Đánh giá mẫu xe BMW 520i 2020 và thông báo mới nhất về giá

Thứ Hai

Đánh giá mẫu xe BMW 520i 2020 và thông báo mới nhất về giá

Bước sang thế hệ thứ 7, dòng 5 Series có nhiều cải tiến vượt trội hơn trước. BMW 520i là một trong những mẫu xe đáng chú ý nhất. Với mức giá hơn 2 tỷ đồng khách hàng có rất nhiều dòng xe sang để lựa chọn. Vì sao nên lựa chọn mẫu xe này hãy tìm hiểu ngay sau đây.

Đánh giá ngoại thất của BMW 520i 2020


Ngoại thất của xe thể hiện sự sang trọng, cao cấp và tinh tế đúng chất của một dòng xe hạng sang cao cấp. Kích thước của xe được công bố là: 4.935 x 1.867 x 1.478 (mm).

Lưới tản nhiệt hình quả thận quen thuộc vẫn được hiện hữu ngay trên đầu xe. Xung quanh chi tiết này có một đường viền màu bạc sáng bóng tạo cảm giác sang trọng hơn.

Nằm ngang với lưới tản nhiệt là đèn pha được tạo hình vô cùng sắc nét. Đường viền giữa đã giúp tổng thể trở nên đồng bộ hơn. Trong đèn pha có hai vòng tròn dạng LED sắc cạnh được trang bị để tạo hiệu ứng.

Nắp capo xe xuất hiện một số đường dập nổi cơ bắp để tạo sự khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn.

Hông xe thu hút người xem qua những chi tiết vuông vức và nam tính. La zăng 17 inch được trang bị để nâng đỡ thân xe. Tổng thể cấu trúc vừa vặn và cân đối.

Những đường gân trên thân xe rất rõ ràng, dứt khoát. Chi tiết này hướng đến sự khỏe khoắn cho xe một cách tuyệt đối.

Xem thêm: https://lexustrungtamsaigon.weebly.com/news/anh-gia-xe-kia-soul-2020-ang-cap-trong-tung-chi-tiet

Đèn hậu đuôi xe được tạo hình to bản đặt theo chiều ngang, cấu trúc bên trong đèn có nhiều bóng chiếu chữ L dạng LED. Ống xả đôi hình tròn được đặt đều hai bên để tạo sự cân đối. Ống xả cũng được mạ thêm crom để tạo cảm giác sang trọng hơn.

Đánh giá nội thất của BMW 520i 2020


Xe BMW 520i 2020 sở hữu một không gian rộng rãi và lịch lãm. Chiều dài cơ sở của xe là 2975mm rộng rãi hơn thế hệ trước đến 7 mm. Chất liệu sử dụng bên trong khoang nội thất là chất da cao cấp, kim loại đắt tiền và gỗ bóng thượng hạng.

Ghế ngồi của xe sẽ được bọc bằng da Dakota có những đường chỉ khẩu họa tiết hình bình hành. Mỗi đường khâu đều được làm tỉ mỉ thể hiện sự tâm huyết của những người làm ra. Độ rộng của ghế ngồi hợp lý để hành khách cảm nhận được sự thoải mái về vị trí ngồi của mình.

Tay lái của xe được tạo hình 3 chấu, trung tâm có logo thương hiệu màu xanh tôn lên sự đẳng cấp. Các nút bấm trên vô lăng được bố trí khoa học để người lái dễ dàng thao tác hơn.

Các chi tiết nội thất khác của BMW 520i 2020 được tạo hình vô cùng tỉ mỉ. Điểm hình như bảng táp lô được thiết kế sang trọng, cần số được làm vừa với tay cầm và tạo hình vô cùng thu hút.

Đánh giá tiện nghi của BMW 520i 2020


Là mẫu xe hạng sang cao cấp nên chắc chắn trang bị tiện nghi của 520i cũng không hề tầm thường. Những trang bị tiện nghi vượt trội hàng đầu hiện nay được tích hợp đầy đủ ở mẫu xe này của BMW.
Những trang bị tiện nghi nổi bật của xe có thể kể đến như:

Xem thêm: https://fordcaothang.com/cach-tinh-khoang-cach-phanh-o-to-an-toan-khi-dieu-khien-xe/

-         Chìa khóa thông minh BMW Display Key có tích hợp với màn hình cảm ứng

-         Màn hình trên kính chắn gió HUD

-         Ghế xe có điều chỉnh cảm biến

-         Màn hình cảm ứng trung tâm 10.25 inch

-         Công nghệ Synergy Thermoacoustic Capsule có khả năng cảnh âm tốt, giảm thiểu tiếng ồn
-         Dàn âm thanh vòm Diamond Bowers & Wilkins 16 loa có 2 loa siêu trầm...

Không gian trong xe sẽ được làm mát nhờ có điều hòa tự động 2 vùng độc lập. Trang bị này có thể nâng cấp lên thành điều hòa 4 vùng độc lập có gói hương thơm Ambient Air.

Đánh giá động cơ của BMW 520i 2020


Sức mạnh của BMW 520i 2020 chính là động cơ xăng tăng áp “chuẩn Đức” với dung tích 1.6L. Động cơ tăng áp này sẽ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động 2 cầu để sức mạnh truyền đến bánh xe tối đa.

Công suất động cơ khi vận hành đạt 170 mã lực và tốc độ mô men xoắn cực đại lên đến 250Nm.

Xe có ba chế độ vận hành cho khách hàng lựa chọn là Comfort, Sport và Eco pro để chủ nhân lựa chọn. Những trải nghiệm lái của phiên mẫu xe này tốt hơn nhiều so với thế hệ cũ. Trọng lượng của xe cũng đã giảm đi gần 100kg nhờ sử dụng khung gầm CLAR.

Xem thêm: https://www.bestsalehyundai.com/news/toyota-vios-phien-ban-2020-canh-tranh-voi-cac-dong-xe-cung-phan-khuc

Đánh giá an toàn BMW 520i 2020


Xe sở hữu nhiều công nghệ an toàn tiên tiến như: hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, gói trợ lái Driving Assistant Plus, chế độ lái bán tự động,  khung xe hấp thụ lực, camera 360 độ, hỗ trợ đỗ xe an toàn, cảnh báo buồn ngủ cho lái xe,...

Giá xe BMW 520i 2020 hiện đang bán niêm yết là 2.389 tỷ đồng. Những trang bị vượt trội mà mẫu xe này đang có chắc chắn đã khiến nhiều khách hàng mong muốn được sở hữu ngay. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng trẻ tuổi.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000