Audi TT Coupe 2020 dấu mốc đánh giá chặng đường 20 năm phát triển

Thứ Hai

Audi TT Coupe 2020 dấu mốc đánh giá chặng đường 20 năm phát triển

Trong phân khúc xe Coupe thể thao đa dạng các mẫu xe hạng sang thì không thể không nhắc đến Audi TT Coupe. Mẫu xe này hội tụ nhiều yếu tố khác nhau về ngoại hình, vận hành lẫn các trang bị. Sản phẩm này liệu có sớm được đưa về Việt Nam hay không hãy cùng chờ đợi để biết câu trả lời nhé.

Ngoại hình của xe Audi TT Coupe 2020


Thế hệ mới sở hữu một diện mạo có nhiều điểm tương đồng với thế hệ cũ. Kích thước của xe được công bố là: 4177, 1966, 1353(mm).


Nhìn trực diện đầu xe bạn sẽ bị thu hút bởi lưới tản nhiệt Singleframe. Nối liên đó là hai cụm đèn pha vuông vức, sắc nhọn đang thể hiện sự mạnh mẽ và một chút gì đó dữ dằn.

Hốc gió cỡ lớn phía trước rất nổi bật để thể hiện vẻ đẹp thể thao cho mẫu xe này một cách tối đa.

Chuyển hướng nhìn về phía thân xe bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thuần Coupe của mẫu xe này. Các chi tiết thể hiện sự quyến rũ, mềm mại và mượt mà.

Xem thêm: http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiachitietxekiaquoris2020tragopconenmua

Tay nắm cửa và gương chiếu hậu có cùng màu ngoại thất tạo cảm giác đồng bộ hơn. Chức năng của gương ngoài gập điện thì đã được bổ sung thêm chức năng sấy nóng, chống chói tự động.

Mâm xe 18 inch 5 chấu kép sẽ nâng đỡ cho toàn bộ khung hình đó của xe và thể hiện sự khỏe khoắn hơn.

Đường cắt dứt khoát ở đuôi xe nhằm thể hiện cho người xem thấy được sự liền mạch và cứng cáp. Đèn hậu hình thang dạng LED sẽ thực hiện nhiệm vụ gây ấn tượng với người xem.

Ăng ten vây cá phía trên giúp xe thể hiện sự cá tính của mình. Ống xả đặt đối xứng đều hai bên để xe tăng thêm phần tinh tế, trẻ trung về diện mạo.


Nội thất của xe Audi TT Coupe 2020


Chiều dài cơ sở chỉ dài 2505mm nhưng có cách bố trí khoa học giúp hành khách có thể tận hưởng không gian một cách trọn vẹn nhất.

Vị trí ghế ngồi được bọc bằng da Alcantara cao cấp để mang đến cảm giác mềm mại khi ngồi. Đường chỉ may được trau chuốt hơn để thể hiện tâm huyết và sự chỉnh chu mà thương hiệu Audi muốn mang đến cho khách hàng.

Xem thêm: https://alianphu.com/toyota-wigo-2020-thach-thuc-dong-co-kia-morning-2020/

Vô lăng có dạng chữ D được tạo hình rất đẹp mắt. Ngoài tính thẩm mỹ thì tay lái của xe khi cầm rất dễ chịu, chắc chắn. Các nút bấm bố trí hai bên để chủ nhân thao tác nhanh hơn.


Những chi tiết khác trong khoang nội thất của Audi TT Coupe 2020 như bảng táp lô, cần số, màn hình điều khiển... đều được bố trí hợp lý không quá rườm rà, phức tạp. Sự đơn giản trong không gian nội thất của xe toát lên sự sang trọng khó có thể từ chối.

Tiện nghi của Audi TT Coupe 2020


Các trang bị tiện nghi hiện đại, tiên tiến nhất được trang bị bên trong chiếc xe hạng sang này. Những tiện nghi giải trí hàng đầu như: hệ thống thông tin đa phương tiện MMI, kết nối Bluetooth, dàn âm thanh đặc biệt của Audi 5 kênh, 9 loa với công suất hoạt động 155W, USB giúp chủ nhân không cảm thấy nhàm chán khi ngồi trong xe quá lâu.


Hệ thống điều hòa của xe Audi TT Coupe 2020 làm mát cực nhanh để chủ nhân có một không gian trong lành, mát mẻ.

Xem thêm: https://bestsalehonda.weebly.com/news/anh-gia-chi-tiet-mau-xe-toyota-rush-2020-xung-ang-ong-tien

Những trang bị tiện nghi khác của xe như: bảng điều khiển kỹ thuật số Virtual Cockpit, khóa trung tâm từ xa qua bảng điều khiển, kính cách nhiệt... cũng được trang bị đủ ở mẫu xe này.

Động cơ vận hành của Audi TT Coupe 2020

Phiên bản thế hệ mới được trang bị khối động cơ vận hành 2.0L 4 xilanh turbo tăng áp có phun nhiên liệu trực tiếp và hệ thống làm mát hoàn toàn mới. Thời gian trước xe được sử dụng động cơ 1.8L thay vì khối động cơ này.

Công suất của động cơ khi vận hành theo như được công bố là 230 mã lực và 370Nm mô men xoắn. Hộp số S tronic 6 cấp sẽ giúp xe sang số cực nhanh tiết kiệm thời gian tăng tốc lên 100km/h chỉ còn 6 giây.

Trải nghiệm cảm giác lái của xe nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Công suất xe vận hành ổn định, chắc chắn truyền cảm giác hưng phấn đến người cầm lái.

Nhược điểm lớn nhất của mẫu xe này chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Cùng quãng đường 100km cho các loại địa hình đường cao tốc, kết hợp và đô thị xe tốn mức nhiên liệu là: 5.4L, 7.6L và 11.41L.

An toàn của Audi TT Coupe 2020

Những trang bị an toàn hiện đại nhất đều được quy tụ lại ở mẫu xe hạng sang này. Những trang bị an toàn của xe chủ nhân hoàn toàn có thể yên tâm vững tay lái hơn. Các trang bị an toàn nổi bật của xe có thể kể đến như: hỗ trợ đỗ xe, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, camera lùi, cảm biến lùi, hệ thống phanh chống bó cứng, túi khí bảo vệ...

Audi TT Coupe 2020 sở hữu nhiều ưu điểm thể thu hút người xem tuy nhiên nếu hãng xe quan tâm đến vấn đề môi trường hơn thì sẽ nhận được nhiều đánh giá cao hơn.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000