Đánh giá mẫu Mercedes CLA 2020 phiên bản Coupe không nên bỏ qua

Thứ Hai

Đánh giá mẫu Mercedes CLA 2020 phiên bản Coupe không nên bỏ qua

Giá xe Mercedes CLA hiện nay là 1,529 tỷ đồng. Với mức giá như thế này quý khách sẽ đổi lại được những gì? Vì sao lại là một trong những chiếc Coupe đáng mua nhất hiện nay chúng tôi sẽ lý giải cho bạn ngay sau đây

Đánh giá ngoại thất của Mercedes CLA 2020  


Diện mạo rất thu hút người xem khiến mọi người phải chú ý đến ngay từ lần đầu tiên. Số đo ba vòng của mẫu xe này được công bố như sau: 4630, 1777, 1432 (mm).

Xem thêm: https://anphulands.com/toyota-innova-2020-va-kia-rondo-2020-san-pham-nao-dinh-hon/

Nhìn trực diện đầu xe bạn sẽ thấy có một cụm lưới tản nhiệt bên trong là họa tiết kim cương ánh đen. Logo thương hiệu đặt ngay trung tâm lưới tản nhiệt tạo cảm giác sang trọng và tinh tế hơn.

Thân xe thể hiện dáng vẻ thể thao, hầm hố của một chiếc xe hạng sang qua những đường gân dập nổi. Những đường cong này bắt đầu từ hốc bánh xe trước kéo dài đến viền LED của đèn trước, từ đèn hậu phía sau kéo dài đến tận cột B. Tổng thể lại mang đến một cái nhìn trẻ trung hơn.


Đuôi xe được đẩy cao lên bởi chi tiết cánh hướng gió. Ống xả được bố trí cân đối để tạo hình thêm phần mạnh mẽ.

Đèn hậu dạng LED thiết kế sắc cạnh, mềm mỏng và có hơi bo tròn để hòa hợp với tổng thể phía trước.

Công nghệ chiếu sáng của đèn đa dạng như:

-         Cụm đèn trước có dạng Bi-Xenon kèm với đèn ban ngày dạng LED
-         Đèn hậu, đèn phanh trên cao đều sử dụng công nghệ chiếu sáng dạng LED
Đặc biệt hệ thống đèn phanh ADAPTIVe có thể phát sáng khi xe dừng đột ngột.

Đánh giá nội thất của Mercedes CLA 2020


Chiều dài cơ sở của xe có kích thước 2699mm, cách sắp xếp các chi tiết hợp lý để tạo một không gian thoải mái cho người dùng. Tông màu nội thất của xe có thể tùy chọn với ba màu: đen, đen chỉ cam và cám Crystal.

Bảng táp lô của xe CLA được thiết kế gọn gàng, cụm điều khiển được bố trí riêng với phanh tay điện tử để tổng thể bảng táp lô thoáng hơn. Ốp vân lượn sóng, da Artico, Corumba được sử dụng để trang trí trong khoang nội thất.

Xem thêm: https://bestsalechevrolet.blogspot.com/2019/08/anh-gia-xe-bmw-x7-2020-su-lua-chon-hoan.html





Vô lăng tạo hình ba chấu có bọc da cao cấp. Chỉ khâu trên vô lăng cùng màu với bảng táp lô, ốp chrome cũng được sử dụng để tăng thêm sự mạnh mẽ, năng động.

Đồng hồ lái sau vô lăng có hình tròn ống xả, kim chỉ màu đỏ quen thuộc rất dễ quan sát. Các phím điều khiển trên tay lái bố trí khoa học và dễ bấm.

Ghế ngồi của xe được bọc bằng chất da pha nỉ, tựa đầu ghế may khác nhau tăng thêm phần nổi bật hơn. Ghế lái có thể chỉnh điện và nhớ 3 vị trí ngồi quen thuộc của lái xe. Hàng ghế sau có thể gập lại để tăng thể tích cốp khi cần.

Đánh giá tiện nghi của Mercedes CLA 2020   


Tiện nghi đa dạng để hành khách khong cảm thấy nhàm chán khi ngồi trên xe. Giải trí của xe gồm có các trang bị:

-          Màn hình màu TFT cỡ 5,8 inch
-          Bộ thu sóng phát thanh có kết nối với Bluetooth
-          Cổng kết nối với các thiết bị bên ngoài

Điều hòa khí hậu đa vùng được trang bị để tạo nên bầu không khí mát mẻ cho hành khách nghỉ ngơi. Cửa sổ trời chỉnh điện Panorama được lắp đặt trên trần xe để tạo không gian thoáng đãng và để mọi người nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên bên ngoài.

Đánh giá động cơ vận hành của Mercedes CLA 2020


Bên dưới nắp capo của xe là khối động cơ dung tích 1.6L, đây là khối động cơ nhỏ nhất trong gia đình CLA AMG của thương hiệu Mercedes. Khi vận hành khối động cơ này có công suất cực đại lên đến 156 mã lực và và tốc độ mô men xoắn 250Nm.

Thời gian để xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 8,5 giây trước khi chạm đến tốc độ tối đa là 230km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe tương đối tiết kiệm khi chỉ cần khoảng 5,1 đến 5,3L cho 100km đường di chuyển.

Xem thêm: https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/ford-ecosport-titanium-2020-va-nhung-iem-moi-ang-e-tam

Hộp số tự động 7 cấp 7G-DCT và hệ dẫn động cầu trước được trang bị để xe có thể tăng tốc mượt mà, người cầm lái cảm thấy được thoải mái hơn. Xe có 3 chế độ lái khá nhau để chủ nhân trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc hơn. Chức năng ECO Start/stop được trang bị để ngắt động cơ tự động khi xe đang dừng đèn đỏ.

Đánh giá an toàn của Mercedes CLA 2020   

Mức độ an toàn của các mẫu xe thương hiệu Merc khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối. Trang bị an toàn của xe gồm có:


-         Hệ thống phanh chống bó cứng ABS
-         Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS
-         Hệ thống ổn định thân xe ESP
-         Hệ thống phanh ADAPTIVE
-         Hệ thống hỗ trợ đỗ xe an toàn..

Mẫu sedan lai coupe này sở hữu một diện mạo đặc biệt khiến mọi người phải chú ý đến ngay từ lần đầu tiên. Với mức giá dưới 2 tỷ đồng Mercedes CLA 2020 là sự lựa chọn đáng cân nhắc với những khách hàng trẻ thành đạt hiện nay.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá chi tiết xe Mercedes C200 Coupe 2020