Đánh giá xe Mercedes C200 Coupe 2020 phiên bản xe sang ấn tượng

Chủ Nhật

Đánh giá xe Mercedes C200 Coupe 2020 phiên bản xe sang ấn tượng

Mercedes C200 Coupe thừa hưởng những yếu tố của đàn anh để lại để xứng danh là dòng xe C Class của Merc. Vẻ đẹp đã khiến người dùng chú ý nhiều hơn và sẵn sàng xuống tiền ngay khi nhìn thấy. Vẻ đẹp đó thu hút như thế nào hãy tìm hiểu kỹ hơn qua bài đánh giá dưới đây

Đánh giá ngoại thất Mercedes C200 Coupe 2020


Vẻ ngoài của bản Coupe được thừa hưởng nhiều từ mẫu C300. Khung gầm xe có kích thước nhỏ gọn tạo điều kiện linh hoạt cho xe di chuyển.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.blogspot.com/2019/08/anh-gia-chi-tiet-loai-xe-ban-tai-toyota.html


Đầu xe sở hữu mặt ca lăng hình kim cương đắt giá và đây là chi tiết được Mercedes áp dụng trong thời gian gần đây. Đèn pha LED Multibeam mê hoặc người đối diện chỉ trong cái nhìn đầu tiên. Hãng xe cho biết công nghệ chiếu sáng của đèn có thể chiếu xa đến 650m.

Bộ khuếch tán bên dưới được khoét sâu tạo hình sóng biển. Khe hút gió được nâng cấp hơn để cải thiện tính khí động học cho xe khi di chuyển. Riêng hốc gió chính diện của Mercedes C200 Coupe 2020 thì có hình tổ ong để xe tăng thêm phần năng động.

Những đường dập nổi cong vuốt tinh tế có đường cắt thẳng ở vị trí tay nắm cửa để xe có một diện mạo dữ dằn hơn. Mui xe có hơi “lài” nối liền với đuôi xe tạo nên một vẻ đẹp thuần khiết. Mâm xe 19 inch dạng 5 chấu giúp xe thêm phần thể thảo hơn.

Gương chiếu hậu đồng màu ngoại thất, chức năng của gương là chỉnh – gập điện và kèm với đèn báo rẽ. Kính sau của xe có màu tối đánh lừa thị giác của người nhìn và tạo không gian riêng tư cho người ngồi sau.

Đèn hậu tạo hình tế bào dẹp, bên trong đèn có dải LED tinh tế. Logo thương hiệu được bố trí ở nơi khá thấp ngang với đèn hậu tạo cảm giác liền mạch về tổng thể.

Xem thêm: https://lexustrungtamsaigon.weebly.com/news/xe-ban-tai-ford-ranger-2020-va-nhung-iem-noi-bat-co-the-ban-cung-quan-tam

Ống xả mạ crom sáng và đặt cân đối về hai bên. Cản sau có 4 khe hút gió để các luồng khí đi qua xe tăng khả năng xé gió. Dải đèn phản quang mỏng để người xem chú ý ngay nâng cao sự an toàn.


Đánh giá nội thất của Mercedes C200 Coupe 2020


Không gian nội thất  kết hợp hai yếu tố thể thao và sang trọng. Người ngồi không chỉ phấn khích về tốc độ mà còn được trải nghiệm cảm giác xa hoa, đẳng cấp.

Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama được làm bằng kính cường lực và chỉnh điện linh hoạt. Chi tiết này giúp không gian nội thất thêm phần thoáng đãng hơn. Đèn nội thất 64 màu có thể chỉnh mức độ sáng theo ý của chủ nhân.

Bề mặt bảng táp lô tạo hình quen thuộc để người dùng làm quen với xe nhanh hơn. Các nút bấm dàn hàng ngang để tiện thao tác, phần nhìn được dễ chịu hơn.

Vô lăng lái của xe có dạng 3 chấu vát ngang đáy như dòng xe hiệu suất cao. Các nút bấm điều khiển cơ chuyển sang dạng cảm ứng để tăng thêm tính công nghệ hơn.

Thiết kế ghế ngồi ôm sát cơ thể để trải nghiệm cảm giác cầm lái thêm hoàn hảo. Chất liệu bọc ghế ngồi bằng da cao cấp tạo cảm giác thoải mái hơn kể cả khi ngồi quá lâu.


Đánh giá tiện nghi của Mercedes C200 Coupe 2020


Điều hòa xe được trang bị loại tự động 2 vùng với khả năng làm mát nhanh và sâu. Trang bị này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Xem thêm: https://tancangtoyota.com/cuoc-chien-ngoai-that-cua-toyota-wigo-the-he-moi-va-hyundai-grand-i10-trong-phan-khuc-a/

Tiện nghi giải trí của xe có bổ sung thêm để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Chi tiết đáng chú ý nhất về hạng mục tiện nghi của xe chính là:

-         Màn hình cảm ứng trung tâm 10.25 inch
-         Bàn di chuột ở cụm điều khiển
-         Âm thanh vòm Burmester hiệu suất cao


Đánh giá động cơ vận hành của Mercedes C200 Coupe 2020

Khối động cơ chạy bằng nhiên liệu xăng dung tích 1.5L loại 4 xy lanh thẳng hàng. Khối động cơ này có khả năng sinh công suất tối đa 184 mã lực và tốc độ mô men xoắn cực địa là 280Nm.

Đi kèm động cơ có hộp số tự động 9 cấp 9G – TRONIC của nhà “Mẹc” giúp xe có tốc độ chuyển số nhanh chóng. Thời gian để xe tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ vỏn vẹn trong vòng 7,9 giây.

Cảm giác lái mà chiếc Coupe này mang đến làm hài lòng tất cả mọi người trong buổi triển lãm ra mắt. Trợ lực điện biến thiên theo tốc độ của vô lăng giúp xe đánh lái nhẹ nhàng, đằm tay. Độ bám đường của xe cũng được cải thiện nhờ bộ lốp trang bị khá mỏng.

Đánh giá an toàn của Mercedes C200 Coupe 2020


An toàn của mẫu xe này được trang bị như sau:

-         7 túi khí bảo vệ
-         Hệ thống hỗ trợ phanh Adaptive
-         Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp
-         Hệ thống hỗ trợ phanh chủ động
-         Hệ thống Cruise control
-         Tính năng cảnh báo áp suất lốp
-         Camera lùi
-         Lốp xe an toàn
-         Hỗ trợ đỗ xe an toàn
-         Cảnh báo mức độ tập trung của người lái...

Với mức giá hợp lý và những ưu điểm được thừa hưởng từ đàn anh của mình Mercedes C200 Coupe 2020 hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn của khách hàng.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000