Đánh giá chi tiết về Toyota Fortuner TRD 2020 đẳng cấp vươn xa

Chủ Nhật

Đánh giá chi tiết về Toyota Fortuner TRD 2020 đẳng cấp vươn xa

Phiên bản Toyota Fortuner TRD 2020 là phiên bản thể thao thành công nhất hiện nay của dòng xe SUV của Toyota. Mẫu xe này sở hữu những dấu ấn mới đẳng cấp hơn cho những chủ nhân thích “chơi trội. Đặc biệt phiên bản này còn được lắp đặt trong nước nên giá thành đã “mềm mại” hơn rất nhiều.

Đánh giá ngoại thất của Toyota Fortuner TRD 2020


Diện mạo TRD bề thế, to lớn như những người anh em của mình. Các chi tiết bên ngoài đã có sự thay đổi để xe trông nổi bật hơn và dễ nhận biết hơn.

“Mặt tiền” của xe có mộ bộ lưới tản nhiệt mới hiện đại hơn và được sơn một màu đen bóng. Bên trên lưới tản nhiệt có dòng chữ TRD được đặt ngay bên dưới logo để khách hàng dễ dàng phân biệt.

Đèn pha hai bên được tạo hình gọn gàng, sắc sảo hơn khi chạm vào lưới tản nhiệt phía trước. Cản trước màu bạc ể xe thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn.

Cấu tạo hông xe khá thú vị khi có thêm một dải tem màu đỏ đen cùng dòng chữ TRD xuất hiện. Mâm xe 18 inch thể thao nâng đã cho thân hình to lớn ấy. Khoảng gầm xe lớn giúp ngoại hình xe thêm cao rso hơn.

Xem thêm: https://anphulands.com/nhung-danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-bmw-520i-2020/

Gương chiếu hậu phủ đồng màu ngoại thất với những tính năng hiện đại nhất như: tính năng chỉnh gập điện, đèn báo rẽ. Tay nắm cửa được mạ crom bạc để sườn xe không đơn điệu.


Đuôi xe có nhiều chi tiết được vuốt nhọn hơn các phiên bản trước. Đèn hậu hai bên được nối liền với nhau qua một thanh mạ crom bạc to bản tạo cảm giác liền mạch. Cánh lướt gió trên giúp xe tăng thêm khí động học, cản sau được mạ bạc tạo cảm giác đồng bộ, hài hòa hơn.

Đánh giá nội thất của Toyota Fortuner TRD 2020


Xe sở hữu một chiều dài nội thất vừa vặn, không quá rộng cũng không quá chật. Các chi tiết bố trí khoa học, không màu mè, cách điệu để tập trung để sự tiện dụng cho người dùng.

Ghế ngồi toàn bộ được bọc bằng da cao cấp để mang đến sự thoải mái cho người ngồi. Ghế trước có chỉnh điện 8 hướng, chỉnh tay 4 hướng.

Hàng ghế sau chỉnh tay 4 hướng còn hàng ghế thứ 3 thì chỉnh tay theo hai hướng. Hai hàng ghế sau có thể gập lại để tăng thể tích cốp khi cần. Khoảng cách giữa các hàng ghế tạo nên một không gian thoải mái cho chỗ để chân.


Tay lái của xe được tạo hình dạng 3 chấu có bọc da và chỉnh tay 4  hướng. Chi tiết da và gỗ được kết hợp hài hòa với nhau để cần bằng yếu tố thẩm mỹ. Nút bấm tiện lợi và lẫy chuyển số cũng được tích hợp ngay trên vô lăng lái.

Đánh giá tiện nghi của Toyota Fortuner TRD 2020


Trang bị tiện nghi hiện đang dẫn đầu phân khúc bởi những tính năng vô cùng hấp dẫn. Điển hình nhất có thể kể đến như:

-         Màn hình 7 inch chất lượng hiển thị sắc nét
-         Đầu DVD và chức năng hỗ trợ USB, AUX và Bluetooth
-         Dàn âm thanh chất lượng cao 6 loa tạo nên những âm thanh chân thực, sống động

Ngoài những trang bị đó còn có: chìa khóa xe thông minh, khởi động xe bằng nút bấm, hộc đựng đồ, bệ tỳ tay...

Xem thêm: https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2019/08/voi-gia-ban-tuong-uong-nhau-thi-nen.html


Khoang xe sẽ được làm mát thông qua điều hòa tự động có hai dàn làm lạnh công suất cao. Thời gian làm mát của điều hòa nhanh chóng để chủ nhân không cảm thấy mệt mỏi.

Đánh giá động cơ vận hành

Toyota Fortuner bản TRD được trang bị khối động cơ xăng 2.7L bên dưới nắp capo để xe vận hành. “Trái tim” này có công suất vận hành lên đến 164 mã lực và tốc độ mô men 245Nm.

Đi hệ động cơ đó có hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau để những trải nghiệm lái được ổn định nhất.


Nếu đưa đi so sánh với các đối thủ thì còn khá yếu ớt nhưng khi di chuyển ở điều kiện đường giao thông bằng phẳng thì khá ổn định. Mẫu xe này phù hợp để di chuyển ở điều kiện giao thông trong thành phố hơn.

Khả năng hoạt động của xe cực kỳ bền và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Chính vì điều đó mà mẫu xe này được số đông khách hàng Việt Nam yêu thích.

Đánh giá an toàn của Toyota Fortuner TRD 2020


Sở hữu an toàn đạt tiêu chuẩn để hành khách có thể yên tâm. Các trang bị an toàn của xe được trang bị gồm có: tính năng báo động và mã hóa động cơ, cấu trúc khung xe GOA, ga tự động, phanh chống bó cứng, phân phối lực phanh điện tử, phanh trường hợp khẩn cấp, 7 túi khí bảo vệ, dây đai an toàn 3 điểm 7 vị trí, camera lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo và ổn định thân xe.

Xem thêm: https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/nhung-yeu-to-noi-bat-e-vinfast-fadil-2020-tro-thanh-ban-ong-hanh-ang-tin-cay-cho-nguoi-viet

Những trang bị này cũng chưa đủ sức để xe có thể vượt qua các đối thủ nhưng đảm bảo được những yêu cầu mà đại đa số khách hàng cần. Hơn cả mẫu xe này chuyên dùng để dạo phố nên cũng không cần nhiều trang bị an toàn quá hiện đại.

Đây sẽ là cơn gió mới để khách hàng trải nghiệm nhiều điều mới lạ. Liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn về mẫu xe này nhiều hơn nhé.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000