BMW 530i G30 2020 mẫu sedan của hãng xe sang có những gì đặc biệt

Thứ Ba

BMW 530i G30 2020 mẫu sedan của hãng xe sang có những gì đặc biệt

Dòng xe BMW 530i G30 2020 sở hữu một ngoại hình vô cùng ấn tượng với phong cách trẻ trung năng động đậm chất một mẫu xe thể thao hạng sang. Ngoài ra mẫu xe còn được trang bị những tính năng đỉnh cao cùng khối động cơ vượt trội thu hút được sự chú ý và quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Dòng xe này là một trong những mẫu sedan hạng sang hiện đang bán chạy nhất trên thị trường. Với vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt cùng những tính năng đỉnh cao và sự đảm bảo về độ an toàn dòng xe này đang là đối thủ có sức cạnh tranh rất lớn trong phân khúc và thu hút được rất nhiều khách hàng.

Một mẫu sedan phân khúc C đến từ xứ Hàn, cùng chúng tôi đánh giá xe Hyundai Elantra 2020 tại: https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-hyundai-elantra-2020/


Ngoại thất dòng xe này toát lên vẻ sang chảnh

BMW 530i G30 2020 sở hữu một ngoại hình vô cùng lịch lãm và đẳng cấp nhưng cũng không kém phần trẻ trung, khỏe khoắn và hiện đại. Phần đầu xe nổi bật với  bộ lưới tản nhiệt hình quả thận đầy ấn tượng kết hợp với cụm đèn pha dạng LED có khả năng điều chỉnh tầm xa và góc chiếu giúp nâng tầm quan sát của lái xe hiệu quả. 

Thiết kế phần hông xe cũng vô cùng độc đáo với những đường nét dập nổi tinh tế, sắc cạnh nổi bật là bộ la zăng 18 inch cách điệu đậm chất thể thao. Đi kèm với đó là cặp gương chiếu hậu cùng màu thân xe có khả năng chỉnh gập điện và chống chói tự động, tích hợp đèn báo rẽ rất hiện đại. Nhìn từ phía đuôi xe, cụm đèn hậu LED hình chữ L kết hợp với bộ ống xả kép tạo nên một tổng thể đầy nam tính và cuốn hút.


Nội thất xe BMW 530i G30 2020 đầy những điều ngạc nhiên cho bạn

Với kích thước tổng thể to lớn và sự bày trí khoa học đã đem đến cho BMW 530i G30 một không gian nội thất vô cùng rộng rãi và tiện nghi. Khu vực táp lô được thiết kế vô cùng sang trọng và tỉ mỉ với điểm nhấn là vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp viền bạc và tích hợp các nút bấm hiện đại giúp người lái thao tác dễ dàng và hiệu quả.

Toàn bộ ghế ngồi cũng đều được lựa chọn chất liệu da hạng sang với thiết kế ôm sát cơ thể đem lại cảm giác thoải mái và thư giãn nhất cho người hành khách. Đặc biệt hàng ghế trước còn có chức năng chỉnh điện và hàng ghế sau có thể chỉnh gập giúp tăng không gian chứa đồ khi cần thiết.

Giá xe Hyundai Elantra 2020 giảm mạnh để cạnh tranh cùng tìm hiểu thêm tại: https://anphucar.com/gia-xe-hyundai-elantra-2020/


Những tính năng giải trí trên dòng sedan sang trọng này

Những tính năng hỗ trợ giải trí và lái xe của BMW phiên bản 530i G30 2020 đều được trang bị những công nghệ vô cùng hiện đại và đa dạng. Hệ thống thông tin giải trí bao gồm: màn hình cảm ứng 10.25 inch trung tâm và màn hình cho hàng ghế phía sau, hệ thống âm thanh cao cấp 16 loa đem lại không gian âm nhạc chân thực và sống động, cùng với các kết nối thông minh như Bluetooth, USB, Wifi,…

Đặc biệt, mẫu xe còn được trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập kết hợp cùng cửa gió cho hàng ghế phía sau đem lại không gian trong lành và mát mẻ với mọi loại thời tiết. Bên cạnh đó là một số tính năng nổi bật khác như: ổ cắm 12 V, chìa khóa cảm ứng, khởi động bằng nút bấm và đá cốp tự động bằng điện…


Động cơ BMW 530i G30 và khả năng vận hành vượt trội

Dòng xe này sở hữu khối động cơ vô cùng vượt trội với khả năng sản sinh ra công suất tối đa lên tới 252 mã lực mang lại cảm giác trải nghiệm và phấn khích nhất cho chủ nhân. Với việc sử dụng hộp số tự động 8 cấp và lẫy chuyển số linh hoạt đã giúp dòng xe này di chuyển một cách mạnh mẽ và mượt mà trên mọi cung đường.

Ngoài ra mẫu xe còn được trang bị chế độ lái thông minh Adaptive đem đến phong cách như một mẫu xe đua thể thao thực thụ. Đặc biệt là chế độ tiết kiệm nhiên liệu được nâng cấp vô cùng hiệu quả với mức hao xăng rất thấp.

Sự lột xác hoàn hảo của xe Kia Rio 2020 cùng xem tại: https://fordcaothang.com/xe-kia-rio-2020/

Hệ thống an toàn trên BMW 530i bản G30 2020 hoàn hảo

Với một mẫu xe hang sang như BMW 530i G30 thì việc trang bị những tính năng về an toàn và an ninh là không thể thiếu. Một số tính năng nổi trội mà mẫu xe sử dụng bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Ngoài ra còn có camera lùi và cảm biến trước sau hôc trợ đỗ xe. Và đặc biệt là hệ thống các túi khí đảm bảo an toàn hiệu quả cho hành khách khi sự cố va chạm xảy ra.


Giá xe BMW 530i G30 2020 rẻ so với phân khúc

Dòng xe sang này sở hữu đến 7 tùy chọn về màu xe mang đến sự phong cách và thời thượng bao gồm: đen, trắng, bạc, xanh, Bluestone Metallic, xanh Mediterranean và đen Carbon. Hiện nay BMW 530i G30 phiên bản 2020 đang được bán trên thị trường với mức giá niêm yết vô cùng cạnh tranh là 3,069 tỷ đồng.

Với sự đầu tư từ ngoại hình đến trang bị và động cơ thì dòng xe này luôn mang đến chất lượng tuyệt vời làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Mẫu xe hứa hẹn sẽ còn mang đến thị trường những bất ngờ ấn tượng và thú vị hơn nữa trong thời gian tới.

Tìm hiểu thêm dòng xe BMW 118i 2020 nhỏ gọn nhưng rất sang của hãng BMW 118i 2020.


Hotline: 090 666 2907