Dòng xe BMW 640i Gran Coupe 2020 4 cửa sang trọng quý phái của Đức

Thứ Ba

Dòng xe BMW 640i Gran Coupe 2020 4 cửa sang trọng quý phái của Đức

Xe BMW 640i Gran Coupe 2020 mang đến một phong cách vô cùng lịch lãm và đẳng cấp được thể hiện qua từng nét thiết kế. Ngoài ra mẫu xe còn sở hữu những tính năng đỉnh cao, hiện đại bậc nhất cùng khối động cơ vượt trội mà hiếm có xe nào sánh bằng. Là một dòng xe thuộc dòng Coupe bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Mẫu xe được đánh giá rất cao từ ngoại hình đến sự đầu tư về trang thiết bị và đặc biệt là độ an toàn khiến khách hàng luôn an tâm khi lựa chọn. Trong phân khúc phiên bản 640i Gran Coupe 2020 của hãng là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm của những mẫu xe tên tuổi như Audi A7 hay Mercedes – Benz CLS,…

Cùng đánh giá xe Hyundai Kona 2020 với chúng tôi tại đây: https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-hyundai-kona-2020/


Ngoại thất xe BMW 640i Gran Coupe nhìn là mê

BMW 640i Gran Coupe 2020 sở hữu một phong cách vô cùng sang trọng và đẳng cấp với những đường nét độc đáo, bắt mắt nhưng cũng không kém phần năng động, trẻ trung. Phần đầu xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt hình quả thân quen thuộc nối liền với cụm đèn pha dạng LED thanh mảnh tích hợp đèn sương mù đem lại ánh sáng sắc nét hỗ trợ nâng tầm quan sát khi thời tiết xấu hay đi trong đêm. 

Thiết kế phần hông xe cũng vô cùng cuốn hút với những đường dập nổi tinh tế, sắc cạnh, nổi bật với bộ la zăng 19 inch cách điệu đậm chất thể thao và cặp gương chiếu hậu cùng màu thân xe có khả năng chỉnh gập điện, chống chói tự động rất hiện đại. Nhìn từ phía sau, đuôi xe mang lại cảm giác rất nam tính, mạnh mẽ với nét thiết kế bo tròn góc kết hợp cùng cụm đèn hậu thanh ảnh và cặp ống xả kép mạ crom sáng bóng đầy cá tính.

Giá xe Hyundai Kona 2020 và chương trình giảm giá tham khảo tại: https://anphucar.com/gia-xe-hyundai-kona-2020/


Nội thất dòng xe này chắc chắc bạn sẽ yêu

Dòng 640i Gran Coupe 2020 của hãng mang đến một không gian nội thất vô cùng tiện nghi và sang trọng với những chất liệu da kết hợp với gỗ cao cấp cùng phong cách thiết kế tinh tế ấn tượng. Điểm nhấn nổi bật nhất trên khu vực táp lô là vô lăng 3 chấu bọc da đậm chất thể thao tích hợp các nút bấm điều khiển vừa mang lại cảm giác cầm lái vững vàng, tập trung, vừa giúp người lái thao tác dễ dàng và hiệu quả.

Bên cạnh đó là cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin đem đến cái nhìn trực quan nhất về chế độ vận hành, động cơ và nhiên liệu. Đặc biệt, toàn bộ ghế ngồi cũng đều được bọc da êm ái tích hợp các tính năng như hỗ trợ chỉnh điện và ghi nhớ vị trí cho hàng ghế trước còn hàng ghế sau chỉnh gập giúp tăng không gian chứa đồ khi cần thiết.


Trang bị tiện nghi xe BMW 640i phiên bản Gran Coupe 2020 rất đầy đủ

Công nghệ được sử dụng trên dòng xe này vô cùng hiện đại và đa dạng đem lại sự tiện nghi nhất cho người sử dụng. Không gian nội thất luôn đạt trạng thái trong lành và mát mẻ với hệ thống điều hòa 4 vùng kết hợp với các cửa gió cho hàng ghế phía sau.

Bên cạnh đó là hệ thống thông tin giải trí bao gồm: kết nối Bluetooth, USB, Radio, hệ thống định vị và dẫn đường thông minh và đặc biệt là dàn loa cao cấp đem đến không gian chân thực, sống động như một buổi hòa nhạc thu nhỏ. Ngoài ra dòng xe này còn được trang bị một số tính năng nổi bật như: rèm che nắng chỉnh điện, khóa cửa tự động khi xe chạy và khởi động bằng nút bấm.

Tìm hiểu mẫu Suv 5 chỗ đã hiếm gặp tại thị trường Việt đó là Hyundai Creta 2020 tại: https://fordcaothang.com/hyundai-creta-2020-mau-suv-5-cho-vang-bong-kha-lau/


Động cơ dòng xe này mạnh mẽ đến bất ngờ

BMW 640i phiên bản Gran Coupe 2020 sở hữu một khối động cơ vô cùng vượt trội, đậm chất một mẫu xe thể thao thực thụ đem đến những cảm giác trải nghiệm phấn khích và thú vị nhất cho chủ nhân. Mẫu xe có khả năng sản sinh công suất tối đa lên tới 320 mã lực và có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 5,4 giây trước khi đạt tốc độ cực đại là 250 km/h, đây là những con số vô cùng ấn tượng mà mọi mẫu xe đều muốn đạt được.

Bên cạnh đó dòng xe này sử dụng hộp số 8 cấp tự động kết hợp cùng hệ thống giảm xóc giúp xe luôn vận hành mạnh mẽ và êm ái trên mọi cung đường. Ngoài ra hệ thống tay lái trợ lực điện còn giúp đánh lái mượt mà, uyển chuyển nhất là qua những khúc cua ở tốc độ cao. Đặc biệt là hệ thống tiết kiệm nhiên liệu được nâng cấp vô cùng hiệu quả nhờ chế độ Eco Pro hiện đại.


Hệ thống an toàn trên xe BMW 640i 2020 được hãng đặc biệt quan tâm

Hãng xe này đã đầu tư và trang bị hàng loạt những công nghệ tiên tiến bậc nhất hỗ trợ cho hệ thống an toàn và an ninh của mình bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử, tính năng cảnh báo áp suất lốp và kiểm soát hành trình. Ngoài ra còn có cảm biến trước sau và camera lùi hỗ trợ đỗ xe.

Đặc biệt là hệ thống 8 túi khí đảm bảo an toàn cho hành khách khi gặp sự cố va chạm. Dòng xe sang này không chỉ đem đến sự sang trọng đẳng cấp cùng những tính năng đỉnh cao cho chủ nhân mà còn được đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng và an toàn với mức giá BMW 640i Gran Coupe vô cùng cạnh tranh là 3.965.180.000 VNĐ thu hút được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách hàng.

Mẫu sedan hạng sang BMW 530i G30 2020 có nhiều điều bạn chưa biết.


Hotline: 090 666 2907