Honda Civic Type R 2020 mẫu xe thiết kế mang đậm phong cách thể thao

Thứ Sáu

Honda Civic Type R 2020 mẫu xe thiết kế mang đậm phong cách thể thao

Honda Civic Type R 2020 một sản phẩm thuộc phân khúc Sedan hạng C mang đến một phong cách thể thao cùng những trang bị tiện nghi hiện đại



Honda Civic Type R 2020 bước nâng cấp mới của Honda Civic 


Tại phân khúc xe Sedan hạng C của mình Honda Civic Type R 2020 luôn khẳng định mình khi được xem là xe có phong cách thể thao bậc nhất trong phân khúc. Tiếp bước truyền thống đồng thời khẳng định và định hướng phong cách thể thao riêng biệt cho bản thân Honda Civic vẫn đang dần hoàn thiện và định hình được sự riêng biệt của mình. 

Đánh giá mức độ tiện nghi của Kia Morning 2020 tại: https://lexusbenthanhs.blogspot.com/2019/10/kia-morning-2020-chiec-xe-ban-chay-tai.html


Năm nay Honda Civic tung ra bản Type R 2020 chính là lời khẳng định cho sự làm việc nghiêm túc và nâng cấp mình của hãng đồng thời cũng là lời đáp lại tình yêu mà khách hàng đã dành cho hãng. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu những thay đổi cũng như phiên bản lần này có là sự lựa chọn hợp lý không nhé!


Tìm hiểu và đánh giá về ngoại thất của xe Honda Civic Type R 2020


Xe sở hữu kích thước tổng thể là chiều cao 4457 mm, chiều rộng của xe là 2076 mm, trong khi đó chiều cao là 1434 mm với kích thước này xe mang cho mình vẻ bề ngoài bề thế, hầm hố và rất thể thao. Lưới tản nhiệt được thiết kế liền mạch cùng với cụm đèn trước với đường viền là những thanh bản lớn được sơn bằng các gam màu tối trông thật khỏe khoắn và rắn rỏi, logo chữ H cách điệu của hãng được đặt ngay trung tâm của lưới tản nhiệt khá là nổi bật

Cụm đèn trước được thiết kế bằng công nghệ Led, riêng đèn pha được tích hợp thêm khả năng bật hay tắt một cách tự động, bên cạnh đó đèn Led ban ngày được đặt ngay đuôi mắt ấn tượng. Hốc hút gió khá lớn và màu đen như thường lệ được tích hợp cùng cụm đèn sương mù công nghệ halogen.
Bộ la zăng đúc bằng hợp kim có kích thước lên đến 20 inch là một kích thước hoàn hảo với dáng bên ngoài của xe thật quá là hài hòa lại được thiết kế cách điệu cùng gam màu tối như tô điểm thêm dáng vẻ thể thao khỏe khoắn của xe.



Phần hông xe thì Honda Civic vẫn biết cách làm người nhìn phải ấn tượng với những đường gân dập vừa dứt khoát gọn gàng vừa mạnh mẽ một lần nữa khẳng định triết lý thiết kế phong cách thể thao riêng biệt của hãng là nam tính là thể thao là một cái gì đó chẳng cần phải phức tạp chỉ là đơn giản mà tinh tế. Về gương chiếu hậu xe sử dụng bọc sợi carbon hiện đại được tích hợp khả năng chỉnh/gập bằng điện và tính năng sấy kính cực kỳ mới mẻ.

Phần đuôi xe mình đặc biệt ấn tượng với hai chi tiết mà mình đánh giá là rất đắt giá và sẽ đánh gục con tim của nhiều người yêu xe. Đầu tiên là cách gió được thiết kế mới mẻ, sáng tạo cực kỳ thẩm mỹ và thể thao hơn nữa lại rất hài hòa trong tổng thể chung. Thứ hai chính là cụm ống xả gồm 3 ống dạng tròn được đặt ở trung tâm của xe cực kỳ độc đáo và cuốn hút mà khi nhìn vào có cảm giác yêu ngay được. Phần còn lại thì giống bản cũ nhưng cũng rất phù hợp với tinh thần chung

Honda Civic Type R 2020 cũng đậm chất thể thao không kém bề ngoài


Bước vào trong xe đập vào mắt ta chính là hai tông màu chủ đạo đen và đỏ rất đậm chất thể thao cùng với đó là sự rộng rãi không phải bàn cãi vì chiều dài cơ sở của xe lên đến 2699 mm. Vô lăng 3 chấu truyền thống,  kiểu thiết kế có phần thể thao hơn đặc biệt là màu da bọc cùng đường viền màu đỏ nhìn “ngầu” thực sự đương nhiên là được tích hợp cùng nhiều phím chức năng giúp người lái thuận tiện hơn.



Ghế ngồi rộng rãi, thoải mái và cũng rất thể thao với hai tông màu như đã nói, phần thiết kế cũng khá ổn với các đường nét sắc sảo lại được gia công vô cùng tỉ mỉ và trau chuốt. Ghế lái có thể điều chỉnh độ cao và hướng ngồi nhưng là chỉnh tay chứ không phải bằng điện, ghế sau có thể gập theo 6:4 nhằm tăng thêm diện tích chứa hành lý. Các cửa sổ trước và sau đều có thể chỉnh bằng điện.

Chương trình ưu đãi giành cho Mazda 3 2020 trong thời gian tới: https://lexustancangs.blogspot.com/2019/10/mazda-3-2020-thiet-ke-moi-nang-ong-ca.html

Xe được trang bị các tiện nghi như hệ thống điều hòa tự động hiện đại với khả năng làm lạnh nhanh và sâu, màn hình trung tâm kích thước 7 inch, các cổng kết nối USB/carplay/android auto/bluetooth cùng đàm thoại rảnh tay cùng dàn âm thanh hiện đại 8 loa.

Động cơ và tiện ích của Honda Civic Type R 2020


Xe sử dụng động cơ dung tích 2.0L VTEC Turbo với 4 xi lanh cho công suất lên đến 318 mã lực và mô men xoắn cực đại 400Nm được kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp. Đồng thời xe cũng có đến 3 chế độ lái là sport, comfort, +R tùy vào sở thích của từng người.



Xe tích hợp nhiều tính năng an toàn như:
-        6 túi khí
-        Camera hỗ trợ đỗ xe
-        Các hệ thống phanh ABS/EBD/BA
-        Ổn định thân xe
-        Khởi hành ngang dốc
-        Cảnh báo va chạm
-        Cảnh báo làn đường
-        Hệ thống báo tín hiệu giao thông
-        Chống trộm immobilizer
Với những ưu điểm trên của mình Honda Civic Type R 2020 hoàn toàn chiếm một chỗ đứng trong phân khúc.

Hotline: 0966 810 085