Chi tiết về dòng xe Land Rover Range Rover Velar 2020

Thứ Bảy

Chi tiết về dòng xe Land Rover Range Rover Velar 2020

Hiện nay, thị trường các dòng xe SUV rất sôi động và đa dạng với các mẫu xe hiện đại mới mẻ đáp ứng nhu cầu người dùng tại Việt Nam. 

Land Rover Range Rover Velar 2020 là một trong những dòng SUV được đánh giá cao nhờ ngoại hình cá tính và động cơ vận hành mượt mà. Range Rover Velar được hy vọng sẽ tạo nên xu hướng trong giới đam mê ô tô tại nước ta.


Đánh giá tổng quát về Land Rover Range Rover Velar 2020


Đây là một chiếc SUV mang hơi hướng lai Coupe hạng sang đến từ thương hiệu nổi tiếng Jaguar Land Rover của Vương Quốc Anh. Đây được đánh giá là mẫu xe với nhiều cải tiến thông minh, mới mẻ, mang phong cách hiện đại và phù hợp với những ai yêu thích sự cá tính, hầm hố.

Ngay từ khi ra mắt vào năm 2017 và được giới thiệu ở thị trường Việt Nam trong cùng năm đó, dòng xe này đã tạo ra làn gió mới cho thị trường ô tô Việt. 

Với phong cách thể thao khỏe khoắn với tỷ lệ các chi tiết hoàn hảo cực ấn tượng, mẫu xe này đã thực sự thu hút được mọi sự quan tâm của cộng đồng. 


Không những vậy, với động cơ vận hành êm ái và có thể di chuyển nhẹ nhàng trên mọi cung đường, mọi bề mặt địa hình, Rover Velar 2020 là dòng xe rất thích hợp cho việc di chuyển cá nhân hay di chuyển đường dài. Những công nghệ mới mẻ được trang bị trên xe tạo được sự thoải mái và mang lại sự khám phá thú vị cho người dùng.

So sánh 2 dòng SUV Mazda CX-8 2020 và Toyota Fortuner 2020 tại đây

Hiện nay, Land Rover Range Rover Velar 2020 có 3 phiên bản với giá bán cụ thể như sau:

- Range Rover Velar S 2.0 250PS: 4,379 tỷ VNĐ
- Range Rover Velar R dynamic S 2.0 250PS: 4,419 – 4,819 tỷ VNĐ
- Range Rover Velar R dynamic SE 2.0 250PS: 5,959 – 5,189 tỷ VNĐ

Năm 2018, Land Rover Velar được đánh giá là dòng xe có thiết kế đẹp nhất của năm và cho đến nay, dòng xe này vẫn giữ vững được thương hiệu cũng như đẳng cấp của một chiếc SUV tinh tế mang lại.


Đánh giá ngoại thất Land Rover Range Rover Velar 2020


Các đường nét ngoại thất của xe được thương hiệu đến từ Anh Quốc chăm chuốt rất tỉ mỉ, cẩn thận, vừa tạo được nét tinh tế, đẳng cấp và vừa mang nét đột phá mãnh liệt. 

Những đối thủ cạnh tranh trong ngoại hình như Volvo XC60 và Lexus LC 500 đều chịu đứng sau mẫu xe này bởi thiết kế quá đỗi hoàn hảo và gây ấn tượng mạnh cho người dùng cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực từ cái nhìn đầu tiên.

Phần đầu xe gây ấn tượng bởi hệ thống lưới tản nhiệt dạng tổ ong cực mới mẻ liền với phần nắp capo cùng viền crom bao quanh và chi tiết logo trên mặt lưới mang lại vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt so với những mẫu Ranger Rover trước đây. Cản xe có kích thước dày dặn làm tăng cường vẻ ngoài khỏe khoắn cho mẫu xe này.



Xem thêm điểm nổi bật của phiên bản Toyota Fortuner 2020

Hệ thống đèn chiều sáng được cải tiến mới với đèn pha Led tiêu chuẩn đặt hai bên hệ thống lưới tản nhiệt tạo đường nét góc cạnh cho xe. 

Đèn chiều sáng được trang bị thêm dải led hình chữ L và Matrix LED cùng đèn Matrix-Laser rất mới mẻ và hiện đại, mang lại sự trẻ trung cho dòng xe.

Land Rover Range Rover Velar 2020 được thiết kế mang đặc trưng của dòng SUV, thiết kế khung gầm cao với khoảng sáng gầm lên tới 251 mm và được trang bị thêm tùy chọn chế độ nâng hạ gầm từ hệ thống khí nén. Chức năng này giúp cho mẫu xe này có thể di chuyển thuận lợi trên mọi bề mặt địa hình.

Hình dáng xe vẫn theo khuôn hầm hố nhưng các đường nét có sự mềm mại, uốn lượn tạo được sự tinh tế cho ngoại thất xe. 

Lazang đa chấu với tỷ lệ lên tới 12inch giúp xe có thể dễ dàng di chuyển theo mọi hướng đi. Gương chiếu hậu tích hợp chỉ điện, gập điện, báo rẽ và cảnh báo nguy hiểm giúp người lái dễ dàng quan sát hơn. Đuôi xe với các đường nét chắc, khỏe mang tính thể thao năng động kết hợp cùng ống xả kép được mạ crom sang trọng.

Đánh giá nội thất Land Rover Range Rover Velar 2020


Nội thất của dòng xe này cũng vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe trong cùng phân khúc bởi sự sang trọng, rộng rãi và các tiện ích hiện đại. 

Không gian nội thất của xe với màu chủ đạo là đen, sử dụng các chất liệu cao cấp mang lại sự mới mẻ hiện đại. 

Click here để xem BMW X5 2020 và hành trình tiếp nối thành công từ phiên bản đầu tiên


Ghế ngồi được bọc da cao cấp thiết kế mang phong cách thể thao ấn tượng và có sự nâng đỡ các vị trí cơ giúp người ngồi cảm thấy êm ái. Khoảng để chân rộng rãi, chiều cao ấn tượng ngay cả với những người có chiều cao lên tới 1,8m.

Hệ thống tiện ích giải trí nổi bật với màn hình cảm ứng HD 12,3 inch, màn hình cho ghế sau 8inch, dàn âm thanh Meridian Signature Sound nổi bật với 23 loa và các tiện ích khác giúp hoàn thiện đẳng cấp của dòng xe này. 

Vô lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm điều khiển và các vị trí nút bấm tiện lợi được bố trí hợp lý trên xe tạo ra sự thuận tiện và giúp người dùng có thể kiểm soát mọi hoạt động trên xe. 

Nhìn chung, Land Rover Range Rover Velar hiện nay vẫn là một trong những dòng xe sang trọng, đẳng cấp hàng đầu và là cơn sốt trong thị trường ô tô. 

HOTLINE: 0906 443 333