Đánh giá xe Honda CR-V 2020 đã được lột xác ăn khách hơn

Thứ Bảy

Đánh giá xe Honda CR-V 2020 đã được lột xác ăn khách hơn

Đánh giá xe Honda CR-V 2020 là một chiếc SUV 5 + 2 sở hữu hệ động cơ Turbo hoàn toàn mạnh mẽ là một bước tiến lớn của chiếc xe này. Đây cũng là một trong những điểm sáng đang được săn đón của các bên truyền thông liên quan. Ở phiên bản mới nhất này chúng ta có thể thấy rõ được những thay đổi đáng kể ở ngay phần ngoại thất bên ngoài của chiếc xe.

Vẫn là ngôn ngữ sang trọng bề thế mà dòng xe này theo đuổi lâu nay nhưng ở trong phiên bản mới nhất này, sự bề thế, sang trọng ấy càng được nhấn mạnh nhiều hơn từ những chi tiết nhỏ ở phần ngoại thất mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát được. Từng đường nét trong thiết kế bên ngoài là những điểm nhấn đắt giá cho phiên bản lần này. Cùng trải nghiệm chi tiết để thấy rõ những điểm vượt trội này.

Đánh giá xe Hyundai Santafe 2020 đối thủ lớn mạnh bán chạy nhất phân khúc này tìm hiểu tại: https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-hyundai-santafe-2020/


Ngoại thất chiếc CR-V mới 2020 trẻ trung hơn năng động hơn

Quan sát ở phần đầu xe, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy những thay đổi trong thiết kế phần mặt ca lăng, phần cản gió phía trước cũng như là cụm đèn chiếu sáng, đúng không? Ở Honda CR-V 2020, từng đường nét đã được cách điệu nhiều hơn, không còn là những đường nét cơ bản như ở thế hệ tiền nhiệm trước mà thay vào đó là những đường nét, hình khối tinh tế hơn.

Bên cạnh đó những điểm nhấn nhá cũng được làm nổi bật bằng những vệt crom sáng bóng cao cấp càng làm nổi bật hơn sự sang trọng của chiếc xe này. Ở phần sau xe, thiết kế cũng được nâng cấp đáng kể, không còn một thiết kế tù túng như trước đây nữa. Thay vào đó là một dáng vẻ thể thao, nam tính hơn. 

Với ngoại thất tổng thể năm nay, chiếc xe này nhận được nhiều đánh giá cho rằng: Đây là một thiết kế đẹp nhất từ trước đến giờ của dòng CR-V. Phía sau xe cũng được trang bị hệ thống camera lùi cũng như là cảm biến đầy đủ. Thêm một điểm mới nữa trong thiết kế của chiếc xe này, đó là cốp xe được thiết kế mở bằng điện một cách dễ dàng.

Không gian khoang hành lí là khá rộng rãi khi gập bỏ hàng ghế thứ 3 xuống. Hay hơn nưa là chúng ta có thể gập cả hàng ghế thứ 2 nữa thì không gian này còn rộng rãi hơn rất nhiều.. Đó là một điểm cộng cho sự linh hoạt này khi chúng ta có thể linh hoạt gập bỏ từng vị trí ngồi khác nhau. 


Nội thất Honda CR-V 2020 được trang bị nhiều tính năng tiện ích hơn

Hệ thống mở khóa thông mình được áp dụng cho phiên bản 2020, chúng ta chỉ cần giữ chìa khóa gần xe, nhấn chạm vào tay cầm là xe đã tự động mở khóa. Bên cạnh đó, cánh cửa phiên bản xe CR-V 2020 được mở khá rông nên việc ra vào cũng trở nên dễ dàng hơn ở cả cửa trước và cửa sau. Không gian nội thất trải nghiệm ở hàng ghế đầu tiên và thứ 2 đều rất thoải mái rộng rãi.

Hệ thống phụ trợ như điều hòa, cổng sạc cũng được trang bị đầy đủ đến từng vị trí ngồi. Hàng ghế thứ 2 cũng có thể linh hoạt điều chỉnh để có thể mở rộng nhiều hơn cho không gian hàng ghế cuối. Rất đáng khen cho dòng xe này.

Giá xe Hyundai Santafe 2020 và khuyến mãi tham khảo thêm tại: https://anphucar.com/gia-xe-hyundai-santafe-2020/


Ở vị trí ghế lái, chiếc xe này đã rất cẩn thận trang bị những tính năng rất hữu ích, một bố cục tổng thể đẹp mắt. Chất liệu làm nên những chi tiết này được Honda đầu tư rất kỹ càng. Với một sự sắp xếp hài hòa, ngăn nắp cho chúng ta một cảm giác lái rất thoải mái.

Bên cạnh đó, những tính năng giải trí kèm theo cũng được trang bị đầy đủ như màn hình cảm ứng giải trí với những công nghệ thông minh, hệ thống loa hiện đại, cũng như là cổng sạc điện USB đều được trang bị đầy đủ. 

Vô lăng nhỏ gọn với thiết kế đẹp mắt cũng là ưu điểm trong thiết kế này. Bệ tì tay bên cạnh ghế lái giúp người lái xe có thể thoải mái thư giãn hơn trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, chiếc xe này còn được trang bị nhiều hơn những hộc chứa đồ ở những vị trí thích hợp giúp không gian nội thất trở nên gọn gàng hơn. Cửa sổ trời với thiết kế rất rộng để chúng ta có những trải nghiệm thật nhất với môi trường bên ngoài. Gương chiếu hậu bên trong xe đã được thiết kế chống chói. 

Xe tải nhẹ 1.5 tấn mới Hyundai H150 2020 luôn làm bạn đồng hành tìm hiểu dòng xe này tại đây: https://fordcaothang.com/hyundai-h150-porter-2020-ngoi-sao-dong-tai-1-5-tan/


Động cơ và hệ thống an toàn trên xe CR-V 2020 được đánh giá cao

Sở hữu động cơ TURBO hiện đại bậc nhất hiện nay, Honda CR-V 2020 có những trải nghiệm thực sự là tuyệt vời, độ ổn định của thân xe được giảm thiểu rất nhanh khi xe đi qua những gờ trên đường. Kết hợp với đó là hộp số CVT tuy có hơi ồn nhưng mang lại những trải nghiệm mới rất thú vị. Dòng xe này chuẩn bị đầy đủ cho chúng ta những tính năng an toàn.

Điển hình như với 8 túi khí được phân bố đầy đủ ở xung quanh xe giúp chúng ta có thể giảm thiểu nhiều nhất những va chạm trong trường hợp xảy ra va chạm. Bên cạnh đó những hệ thống hỗ trợ lái như ga tay Cruise Control cũng được trang bị đầy đủ cho phiên bản này.


Với rất nhiều những nâng cấp mới từ thiết kế ngoại thất đến những tiện nghi cao cấp được trang bị phía bên trong nội thất, chiếc xe này đã thực sự bứt phá so với những thế hệ tiền nhiệm trước đây của nó. Chiếc xe chắc chắn sẽ có được những bước tiến mới trong thời gian tới đây. Bởi lẽ, Honda CR-V thực sự là một chiếc xe đáng giá.


Hotline: 090 666 2907