Cùng tìm hiểu nội và ngoại thất Ford Tourneo 2020 mẫu xe tiện nghi

Thứ Sáu

Cùng tìm hiểu nội và ngoại thất Ford Tourneo 2020 mẫu xe tiện nghi

Ford Tourneo 2020 một sản phẩm thuộc dòng MTV, được đánh giá rất cao trên thị trường thế giới,  phù hợp với các khách hàng muốn sở hữu cho mình một  sản phẩm xe ô tô có sức chứa lớn phục vụ cho nhu cầu du lịch hoặc vận tải hành khách thông dụng.

Ford Tourneo 2020 kết hợp cả vẻ đẹp và sức mạnh


Các sản phẩm xe ô tô của Ford không những có được thiết kế ngoại thất và nội thất tuyệt đỉnh mà khối động cơ cũng được nhà xe Ford chăm sóc rất kỹ, đây cũng chính là lý do ma sản phẩm Ford Tourneo 2020 được chú ý nhiều đến như thế dù chỉ mới được ra mắt gần đây.

Cùng đánh giá nội ngoại thất 3 phiên bản Mazda 2020 tại: https://lexusbenthanhs.blogspot.com/2019/10/anh-gia-3-phien-ban-mazda-2020-co-gi.html



Ford Tourneo 2020 ngoại thất không thể tuyệt vời hơn


Ford Tourneo 2020 sở hữu cho mình kích thước  phù hợp với nhiều địa hình khác nhau, các thông số cụ thể về chiều dài của xe là 4976 mm, chiều rộng 2095 m, cùng với chiều cao đạt 1990 mm.  Chiều dài cơ sở của xe là 2933 mm, đối với một sản phẩm dòng xe MPV thì kích thước này được xem là khá nhỏ so với các sản phẩm cùng cấu trúc khác. Hiện Ford Tourneo 2020 đang có giá bán tại thị trường Việt Nam được nhà sản xuất công bố là từ 900 triệu đến 1 tỷ đồng. Sau đây là một số nét cụ thể về ngoại thất của xe:

Hệ thống đèn pha của Ford Tourneo 2020  sử dụng công nghệ Halogen, hệ thống đèn pha có kích thước lớn, với những đường nét góc cạnh cùng với đó là hệ thống tản nhiệt dạng lưới được phủ sơn đen và bảo vệ bằng các thanh mạ crom nằm ngang, Logo của hãng được đặt phía trên lưới tản nhiệt, vẫn là logo truyền thống của Ford. 


Hốc gió của xe không quá sâu để lộ ra dãy đèn led đèn sương mù. Toàn bộ hệ thống này cung cấp khả năng chiếu sáng cao,  di chuyển an toàn tại các khu vực tầm nhìn hạn chế và các điều kiện thời tiết xấu, Khả năng tiêu thụ điện của hệ thống này cũng rất thấp,  giúp cho người sở hữu không tốn quá nhiều chi phí bảo dưỡng.


Dù đây là một chiếc xe thuộc dòng xe MPV sở hữu cho mình kích thước khá lớn, nhưng nhà sản xuất đã cung cấp cho chiếc xe này một bộ lazang khá nhỏ chỉ khoảng 16 inch. Nhưng theo đánh giá của các chuyên gia thì thiết kế lazang như thế này vẫn đảm bảo được khả năng chịu lực tốt của Ford Tourneo 2020, dù xe đang ở trạng thái toàn tải hay không. Nên người sử dụng có thể yên tâm sử dụng xe mục đích vận chuyển hàng hóa hoặc hành khách mà không gặp bất cứ trục trặc gì về thiết kế lazang. 

Đánh giá nội thất của Toyota Vios có điểm gì nổi bật tại: https://lexusthanglongs.blogspot.com/2019/10/trai-nghiem-khong-gian-noi-that-cua.html


Bộ lazang này có thiết kế theo dạng 5 chấu kép,  được sắp xếp theo hình một bông hoa,  vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vừa giúp cho việc vệ sinh để trở nên dễ dàng hơn  so với các mẫu lazang đa chấu khác vốn rất khó khăn trong việc vệ sinh và bảo dưỡng. Thiết kế ngoại thất to lớn đều đảm bảo về không gian cabin rộng rãi và thoải mái, điều không thể thiếu ở những chiếc xe thuộc dòng MPV và Ford Tourneo 2020 cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Nội thất đẳng cấp của Ford Tourneo 2020


Mang cho mình thiết kế chiều dài cơ sở lên đến 2933 mm,  cabin của Ford Tourneo 2020 được xem là rộng rãi và lớn nhất so với các mẫu xe cùng phân khúc mà Ford từng sản xuất. Nhằm đảm bảo cho không gian cabin là một không gian thư giãn thật sự Ford Tourneo 2020  được trang bị rất nhiều công nghệ giải trí và trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu cơ bản của hành khách. 

Hệ thống ghế ngồi của xe cũng được bố trí rất rộng rãi thay vì xác với nhau thì vẫn có những khoảng trống cho người ngồi thể di chuyển từ hàng ghế này sang hàng ghế khác. Vô lăng của xe thiết kế dạng 4 chấu,  thiết kế phổ thiết kế phổ biến ở các dòng xe lớn như Ford Tourneo 2020,  tích hợp trên bảng taplo là màn hình cảm ứng để hiển thị đầy đủ các chỉ số về tốc độ, mức nguyên liệu thay cho cụm đồng hồ cơ truyền thống, vẫn có một màn hình cảm ứng hiển thị ra thông tin và có độ sắc nét cao ở phần bảng điều khiển trung tâm của xe.


Toàn bộ nội thất của Ford Tourneo 2020 được bọc chất liệu da cao cấp, có thiết kế ôm sát thân người cho cảm giác ngồi thoải mái nhất là trong những chuyến đi xa của hành khách. Hệ thống ghế lái của xe được tích hợp công nghệ chỉnh điện 8 hướng,  giúp người điều khiển có thể tìm được vị trí lái phù hợp, cho cảm giác lái an toàn  khả năng điều khiển hiệu quả nhất.

Đánh giá mẫu xe siêu sang Lexus Lx 570 có mức giá như thế nào tại: https://lexustancangs.blogspot.com/2019/10/lexus-lx-570-chuyen-co-mat-at-voi-muc.html

Phục vụ cho nhu cầu giải trí là hệ thống âm thanh có đến 6 loa, cung với hệ thống điều hòa trang bị công nghệ làm mát hai vùng độc lập, có khả năng làm mát nhanh đem đến luồng không khí trong lành mát mẻ cho toàn bộ cabin của xe. Bên cạnh đó là một số trang bị khác như ổ cắm điện 12V, hệ thống điều khiển bằng giọng nói,  kết nối không dây bluetooth, đầu đọc đĩa CD cơ bản và hệ thống radio có khả năng bắt sóng tốt. Bên cạnh những trang bị nội thất và thiết kế ngoại thất thì một khối động cơ mạnh mẽ là không thiếu ở những chiếc MPV đồ sộ.


Ford Tourneo 2020 cùng khối động cơ ưu việt của mình


Ford Tourneo 2020 Sử dụng máy động cơ xăng dung tích 2.0L, bình chứa nhiên liệu có dung tích 80 lít,  động cơ xăng này có thể cho ra tối đa 200 mã lực momen xoắn cực đại đạt 300Nm. Cùng với hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động là cầu trước, tay lái được hỗ trợ thủy lực, Ford Tourneo 2020 có thể lả lướt trên những con phố mà không gặp bất cứ vấn đề gì về khả năng vận hành.

Ford Tourneo 2020 Thực sự là một đối thủ đáng gờm đối với các sản phẩm xe dòng xe MPV, Ford Tourneo 2020 cũng sẽ là động lực thúc đẩy sự ra đời của nhiều sản phẩm xe MPV khác.