Hyundai Kona 2020 những điểm nổi bật của phiên bản mới nhất

Chủ Nhật

Hyundai Kona 2020 những điểm nổi bật của phiên bản mới nhất

Hyundai Kona 2020 là dòng xe SUV đô thị, thuộc phân khúc xe 5 chỗ hạng B của thương hiệu Hyundai, Hàn Quốc. Dù là mẫu xe cỡ nhỏ nhưng nó rất được khách hàng ưa chuộng. Các phiên bản về sau càng được nhà sản xuất cải tiến, nâng cấp nên đã đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng.



Hyundai Kona 2020 thu hút khách hàng cả về ngoại thất, nội thất đến động cơ và chế độ vận hành. Mẫu xe này là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Ford EcoSport, Honda HR-V, … Khi có mặt tại Việt Nam nó như một luồng gió mới mang đến sự mới mẻ cho những người yêu xe.

Tham khảo thêm về Hyundai Elantra 2020: https://muaxegiagoc.com/hyundai-elantra-2020/

Các phiên bản và giá bán của Hyunda Kona 2020


Trên thị trường, Hyundai Kona 2020 có 3 phiên bản với các mức giá khác nhau dao động từ 636 đến 750 triệu đồng. Cụ thể như sau:

 2.0L bản tiêu chuẩn: 606 triệu đồng

 2.0L bản đặc biệt: 669 triệu đồng

 1.6 Turbo: 720 triệu đồng

Thiết kế ngoại thất của Hyunda Kona 2020


Hyundai Kona khoác lên mình bộ cánh tươi với với các màu sắc ngoại thất: trắng, vàng chanh, vàng cát, đen, đỏ, bạc, xanh, cam. Nhìn chung, xe mang phong cách trẻ trung, năng động, cá tính nên được giới trẻ ưa thích. Từ khi ra mắt, mẫu xe này đã khẳng định được tên tuổi khi nó có những nét độc đáo riêng.


Phần đầu xe Hyundai Kona trở nên cuốn hút nhờ cụm lưới tản nhiệt phá cách, thiết kế to bản hình thác nước. Xung quanh được bao bọc bởi một viền crome bóng bẩy. Ở giữa không thể thiếu logo chữ H quen thuộc của hãng xe Hyundai. Trên nắp capo còn có những đường chìm nổi làm tăng thêm vẻ khỏe khoắn cho xe.

Một điểm nổi bật nữa ở phía đầu xe là hệ thống đèn trước. Trên cùng là đèn ban ngày nhỏ, vuốt nhọn tựa như cặp mắt đang giận dữ, được tích hợp đèn báo rẽ. Phía dưới là cặp đèn pha Halogen / LED kết hợp đèn chiếu góc và đèn sương mù mang lại ánh sáng tốt nhất cho lái xe.



Hyundai Kona sở hữu bộ khung gầm cứng cáp, đi kèm là bộ mâm 17-18 inch, 5 chấu kép tạo hình bông hoa bắt mắt. Hốc bánh được sơn đen tạo cảm giác bánh xe to hơn và mạnh mẽ hơn. Tay nắm cửa và gương chiếu hậu được sơn cùng màu với thân xe tạo nên một sự đồng nhất. Trong đó gương chiếu hậu có các chức năng chỉnh điện, gập, báo rẽ và sấy sương tự động.

Phần đầu đã làm khách hàng trầm trồ thì phần đuôi xe của Kona cũng không kém ấn tượng. Cụm đèn hậu là dạng LED thiết kế 3D nổi tinh tế. Ngay bên dưới là đèn phản quang viền đen đẹp mắt. Ngoài ra còn có ăng ten trên trần xe và cặp ống xả màu đen bố trí kín đáo dưới gầm xe.

Thiết kế nội thất của Hyundai Kona 2020


Sang trọng – tiện nghi – hiện đại là những từ có thể mô tả được tổng quát phần nội thất của Hyundai Kona. Với chiều dài cơ sở 2600 mm, nó còn mang lại cho người dùng không gian nội thất vô cùng rộng rãi. Nhưng một điểm trừ là trần xe hơi thấp khiến những người cao 1m8 ngồi không thoải mái.


Bảng tap lô sắp xếp hợp lý, hướng về phía lái xe. Tay lái 3 chấu bọc da, chỉnh điện 4 hướng, bên trên có các nút điều chỉnh tiện lợi. Khách hàng có thể lựa chọn chất liệu của ghế là bọc da hoặc nỉ tùy thích. Ghế lái có thể chỉnh điện 10 hướng, các ghế còn lại có thể gập 60:40, thậm chí gập phẳng để có thể chứa được nhiều đồ đạc.

Khi muốn sở hữu một chiếc xe cho riêng mình, ai cũng quan tâm đến những tiện nghi mà nó mang lại. Hyundai Kona có hệ thống làm mát là điều hòa chỉnh cơ/ tự động kết hợp lọc không khí mang lại không gian mát mẻ, thoáng đãng. Hơn nữa còn loại bỏ các mùi gây khó chịu.



Cửa sổ gió trời chính là một điểm cộng dành cho mẫu xe này. Bên cạnh đó không thể thiếu các trang bị tiện nghi như: màn hình cảm ứng 8 inch, định vị, sạc không dây, kết nối Blutooth,… Hệ thống âm thanh gồm 8 loa chất lượng cao. Và không thể thiếu chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm.

Khả năng vận hành trên Hyundai Kona 2020


So với các mẫu xe khác cùng phân khúc, Hyundai Kona có khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ hơn hẳn. Xe sở hữu khối động cơ Nu 2.0 MPI, hộp số tự động 6 cấp cho công suất tối đa 147 mã lực và đạt 100 km/h chỉ trong 10 giây sau khi khởi động. Với phiên bản cao cấp thì xe được trang bị động cơ tiên tiến hơn.

Tính năng an toàn của Hyundai Kona 2020


Hyundai Kona có hệ thống an toàn tối tân, đảm bảo cuộc hành trình trọn vẹn cho khách hàng. Có thể kể đến: 6 túi khí tiêu chuẩn, hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, … Cùng với đó là các hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo áp suất lốp. Lái xe có thể dễ dàng quan sát khi đỗ xe nhờ các camera lùi và cảm biến trước sau.

Kết luận


Hyundai Kona đã giúp thương hiệu Hyundai đạt được mức doanh số ấn tượng, dẫn đầu so với các đối thủ cùng phân khúc. Mẫu xe này phù hợp cho giới trẻ để đi làm hay đi du lịch. Những khách hàng đã từng trải nghiệm mẫu xe này đều có cảm giác thích thú.


Hotline: 0933.92.96.99