Hyundai Accent 2020 dòng xe cỡ nhỏ giá rẻ cho mọi gia đình

Thứ Bảy

Hyundai Accent 2020 dòng xe cỡ nhỏ giá rẻ cho mọi gia đình

Hyundai Accent 2020 là mẫu xe sedan hạng B với 5 chỗ ngồi. Đây là mẫu xe được lắp ráp ngay tại Việt nam với động cơ tiên tiến nhất. Nó mang lại cảm giác lái đỉnh cao, phù hợp cả khi đi làm và đi du lịch cùng gia đình. Khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi sở hữu mẫu xe này.


Hyundai Accent 2020 là cái tên làm mưa làm gió trên thị trường ngay từ khi ra mắt. Mẫu xe này mang ngoại hình thể thao, nội thất hiện đại, là đối thủ cạnh tranh của nhiều mẫu xe khác cùng phân khúc như Toyota Vios 2020, Honda City 2020, Mazda 2 2020…

Thông tin mới nhất về Honda Accord 2020: https://giahondaoto.com/honda-accord-2020/

Các phiên bản và giá bán Hyundai Accent 2020

Thương hiệu Hyundai đã mang tới cho khách hàng 4 phiên bản Hyundai Accent 2020, mỗi phiên bản sẽ có những trang bị khác nhau về động cơ, vận hành. Giá bán của các phiên bản với mức giá niêm yết như sau:

 Accent 1.4 MT Base: 425 triệu đồng

 1.4 MT: 470 triệu đồng

 Accent 1.4 AT: 499 triệu đồng

 Accent 1.4 AT bản đặc biệt: 540 triệu đồng

Thiết kế ngoại thất Hyundai Accent 2020

Hyundai Accent có ngoại hình nhỏ gọn nên có thể luồn lách trong khu đô thị đông dân một cách dễ dàng. Kích thước của xe với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4440x 1729x 1660 mm. Khách hàng có 6 lựa chọn về màu sắc ngoại thất bao gồm: đen, trắng, ghi vàng, vàng, đỏ, bạc.



Đầu xe cuốn hút bởi lưới tản nhiệt hình lục giác, xung quanh được viền crome sáng bóng, các nam sơn đen làm tăng thêm vẻ lịch lãm cho xe. Accent sở hữu cụm đèn trước công nghệ LED bao gồm đèn ban ngày và đèn sương mù Projector. Đi kèm là cảm biến tự động khi vào cua giúp lái xe quan sát dễ dàng.

Thân xe dài, đuôi xe được bo tròn mềm mại. Phần thân còn có nhiều đường gân làm tăng thêm sự khỏe khoắn cho xe. Tay nắm cửa được mạ crome bóng bẩy, nổi bật trên màu nền ngoại thất. Bộ mâm 15-16 inch đa chấu dạng mũi tên cứng cáp. Gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp báo rẽ thông minh.



Đuôi xe của Accent nổi bật là đèn hậu 3 tầng dạng vảy cá thiết kế 3D nổi bật. Phía dưới là đèn phản quang giúp các phương tiện phía sau quan sát dễ dàng. Trên cao là ăng ten và không thể thiếu logo chữ H của Hyundai mang lại tổng thể hài hòa.

Thiết kế nội thất Hyundai Accent 2020


Khoang nội thất của Hyundai Accent 2020 vô cùng rộng rãi với các thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi như một chiếc siêu xe hạng sang. Sự kết hợp giữa màu đen và kem của phần nội thất mang đến sự sang trọng. Hầu hết các mẫu xe của Hyundai đều được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh giúp mọi người có thể tận hưởng được không khí bên ngoài.



Vô lăng của xe được thiết kế theo dạng 3 chấu bọc da mềm mại, cầm nắm chắc chắn, tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi. Phía sau là cụm đồng hồ hiển thị nhiều thông tin hữu ích cho lái xe. Toàn bộ các ghế ngồi trên xe đều được bọc da hoặc nỉ đắt tiền. Hàng ghế sau có thể gập 60:40 giúp khoang hành lý có thể chứa được nhiều đồ hơn.

Các tiện nghi được trang bị trên Hyundai Accent 2020 gồm điều hòa tự động/ chỉnh cơ tùy từng phiên bản, cửa gió được bố trí ở hàng ghế sau. Bên cạnh đó là màn hình cảm ứng 7 inch, định vị dẫn đường, cảm biến gạt mưa tự động, chìa khóa thông minh,…



Hơn nữa có thể kết nối Bluetooth, AUX, USB,… Hệ thống âm thanh là dàn loa sống động cùng radio và nghe nhạc MP4. Hầu hết các trang bị này đều được Hyundai trang bị trên các mẫu xe. Tuy nhiên ở Hyundai Accent 2020 có thêm “tủ lạnh mini” rất tiện lợi, nhất là khi đi du lịch vào mùa hè.

Khả năng vận hành Hyundai Accent 2020

Hyundai Accent vận hành ổn định, êm ái, có thể vượt qua mọi cung đường một cách dễ dàng. Xe sở hữu khối động cơ xăng kappa 1.4L MPI sinh ra công suất cực đại lên tới 98 mã lực (HP). Bộ lốp dày, bám đường tốt cùng hệ thống treo trước/ sau tiên tiến mang đến sự êm ái cho những người ngồi trên xe ngay cả khi xe đi qua những đoạn đường xấu, nhiều ổ gà

Khách hàng có thể lựa chọn số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp tùy theo thói quen lái xe. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe vô cùng ấn tượng: 100 km đường hỗn hợp chỉ tốn khoảng 6 lít. Hyundai Accent 2020 cũng sở hữu hệ thống khung gầm cao giúp xe có khả năng dễ dàng vượt qua các địa hình khó hoặc gồ ghề.

Tính năng an toàn Hyundai Accent 2020

Phải khẳng định rằng mẫu xe này có độ an toàn tuyệt đối với hàng loạt các tính năng an toàn như: cảm biến lùi, phanh tay điện tử, chống trượt, kiểm soát lực kéo,… Ngoài ra xe còn được trang bị 6 túi khí đạt chuẩn.

Hệ thống an ninh chống trộm, chìa khóa mã hóa tạo cảm giác yên tâm cho lái xe khi rời khỏi xe. Không thể không kể đến các tính năng hỗ trợ, cảnh báo cho lái xe khi có những gì bất thường xảy ra. Dây đai an toàn tự động và ghế trẻ em cũng được trang bị trên mẫu xe này. 

Kết luận

Hyundai Accent 2020 đã mang lại doanh thu “khủng” cho nhà sản xuất Hàn Quốc và là một trong những mẫu xe bán chạy nhất thế giới. Phiên bản mới 2020 hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.