Đánh giá những nét nổi bật của dòng xe Hyundai Solati 2020

Thứ Bảy

Đánh giá những nét nổi bật của dòng xe Hyundai Solati 2020

Hyundai Solati 2020 còn được người ta gọi nó với cái tên khác là hyundai 350. Đây là dòng xe 16 chỗ được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014. Với mức giá bán cực kỳ hấp dẫn và nhiều tính năng thông minh hiện đại và một động cơ hoạt động mạnh mẽ nên dòng xe này sánh ngang tầm với các tên tuổi nổi tiếng trên thị trường Việt Nam hiện nay như Ford Transit và Toyota Hiace.



Hyundai Solati 2020 từ khi vừa mới ra mắt thì nó đã nhanh chóng chinh phục được trái tim của biết bao nhiêu các khách hàng Việt Nam. Là một dòng xe có kiểu dáng kế nhỏ gọn nên rất phù hợp cho những đoạn đường có đông dân cư. Ngoài ra, dòng xe này còn có được một kiểu dáng thiết kế sang trọng khiến cho các đối thủ khác trong cùng phân khúc phải ganh tị. Hiện nay, các đại lý cũng đã thực hiện rất nhiều các chương trình khuyến mãi và trả góp để các khách hàng có thể dễ dàng sở hữu lựa chọn dòng xe này để làm một phương tiện kinh doanh.

Tham khảo thêm về Hyundai Accent 2020 tại: https://muaxegiagoc.com/hyundai-accent-2020/

Thiết kế ngoại thất Hyundai Solati 2020

Hyundai Solati là dòng xe 16 chỗ nên nó sẽ có kích thước lớn hơn các dòng xe 5 chỗ với chiều dài của xe đạt 6195 mm, chiều rộng 2038 mm và chiều cao 2665 mm làm cho xe mang một hình hài khỏe khoắn nhưng cũng sẽ không kém phần sang trọng.


Nổi bật nhất là thiết kế phần đầu xe, Hyundai Solati được hãng xe thiết kế với những đường nét vuông vắn. Nổi bật nhất là phần lưới tản nhiệt hình lục giác cùng với 2 thanh kim loại được đặt ngang. Logo chữ H của xe được đặt ở vị trí trung tâm để người dùng có thể biết đến tên tuổi cũng như thương hiệu của hãng xe này. Cụm đèn halogen phía trước được bố trí hợp lý để có thể đem lại ánh sáng tốt nhất cho người lái. Vì thế khách hàng sẽ có thể thoải mái cho xe di chuyển vào những đoạn đường không có được ánh sáng tốt. Bên cạnh đó, trên xe còn được tích hợp thêm hệ thống các đèn sương mù giúp cho các khách hàng có thể dễ dàng chinh phục được những điều kiện địa hình khắc nghiệt. 

Nếu như thiết kế phần đầu xe của Hyundai Solati 2020 nổi bật đến như thế thì thiết kế của thân xe cũng sẽ không làm cho các bạn cảm thấy quá thất vọng. Khác với những mẫu xe còn lại, Solati 2020 được trang bị cụm đèn chiếu hậu dạng cột nhằm mục đích là thông báo tín hiệu cho các phương tiện đang di chuyển ở phía sau. Cản sau được sơn màu đen làm cho xe trông có vẻ mạnh mẽ hơn. Gương chiếu hậu và hệ thống đèn báo rẽ giúp cho tài xế dễ dàng quan sát cũng như thông báo tín hiệu di chuyển cho các phương tiện ở phía sau.

Đuôi xe Hyundai Solati được thiết kế cứng cáp và chắc chắn đem đến một vẻ đẹp mạnh mẽ và cuốn hút hơn. Cụm đèn hậu được bố trí ôm sát vào thân xe để có thể đem đến ánh sáng tốt nhất cho các phương tiện đang di chuyển ở phía sau. Biển số được đặt ở vị trí trung tâm cùng với các ốp nhựa để có thể đem đến một vẻ đẹp sang trọng cho toàn bộ tổng thể.

Thiết kế nội thất Hyundai Solati 2020

Hyundai Solati sẽ đem đến cho các quý khách hàng một không gian rộng rãi và vô cùng thoáng mát với chiều dài cơ sở của xe đạt 3670 mm đem đến không gian để chân và hành lý khá rộng rãi nên đây là một lợi thế của dòng xe này. Táp – lô của xe được thiết kế với các chi tiết mới lạ giống như thiết kế của mẫu xe SUV hay Pickup. Tuy Solati 2019 chỉ được trang bị chất liệu nhựa nhưng nó vẫn được trang bị thêm mảng ốp cùng với đó là những đường viền bạc làm cho thiết kế của xe trong cá tính và lịch lãm hơn.


Vô lăng được thiết kế 3 chấu tích hợp thêm các nút bấm điều khiển giúp cho tài xế dễ dàng điều chỉnh. Không những thế, trên xe còn được trang bị thêm màn hình TFT và đầu DVD, các cổng kết nối USB hay Bluetooth đem đến chất lượng hình ảnh và âm thanh giải trí tốt nhất cho khách hàng. Ghế ngồi của Hyundai Solati sử dụng chất liệu da bọc nỉ với hai tone màu pha trộn khá đẹp mắt cùng với các tính năng tinh chỉnh giúp cho khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh để có được một tư thế ngồi thoải mái nhất. Bên cạnh đó, xe Solati còn được trang bị thêm hệ thống điều hòa cùng với các cánh cửa gió đem đến một không gian mát mẻ và dễ chịu nhất.

Khả năng vận hành Hyundai Solati 2020

Hyundai Solati thế hệ mới nhất được hãng xe trang bị khối động cơ dầu diesel 4 xi-lanh CRDI với dung tích 2.5 lít cho công suất 170 mã lực tại 3600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 422 Nm tại 2500 vòng/phút đem đến cảm giác lái xe êm ái và vận hành ổn định.

Tính năng an toàn Hyundai Solati 2020

Hiểu được nỗi lo lắng của nhiều khách hàng nên Hyundai Solati 2020 được trang bị khá nhiều tính năng an toàn như : hệ thống treo, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực điện tử, khung gầm trên xe được thiết kế cứng cáp và chắc chắn hơn, lớp lót cách âm và rất nhiều các tính năng khác đem đến một sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho khách hàng.

Kết luận

Tuy Hyundai Solati có giá bán khá đắt nhưng những tính năng nổi bật mà nó sẽ không làm cho bạn cảm thấy thất vọng. Solati là dòng xe có kiểu dáng thiết kế sang trọng và rất nhiều các tính năng an toàn thông minh nên dòng xe này rất phù hợp với các khách hàng hạng sang mong muốn mình có một chiếc xe để phục vụ công việc.


Hotline: 0933.92.96.99