Hyundai Tucson 2020 mẫu Crossover với thiết kế đỉnh cao

Thứ Sáu

Hyundai Tucson 2020 mẫu Crossover với thiết kế đỉnh cao

Hyundai Tucson 2020 là dòng xe crossover tầm trung mang một vẻ đẹp trẻ trung và cho khả năng vận hành mạnh mẽ. Là dòng xe được lắp ráp tại nhà máy Ninh Bình nên được tận dụng hết tất cả các chính sách ưu đãi nên đây là một lợi thế mà các hãng xe khác không hề có.

Khách hàng sẽ xuống tiền ngay khi tận mắt chứng kiến được mẫu xe Hyundai Tucson 2020 này. Đây là lần nâng cấp rất đáng đồng tiền cả về thiết kế ngoại thất, nội thất, khả năng vận hành và rất nhiều các tính năng an toàn đem đến cho người dùng một trải nghiệm lái xe vô cùng tuyệt vời. Hiện nay, giá bán của dòng xe này rất hấp dẫn bên cạnh đó các hãng xe trên toàn quốc cũng đã thực hiện rất nhiều các chương trình khuyến mãi và trả góp để khách hàng có thể lựa chọn dòng xe này để làm một phương tiện đi lại hằng ngày.

Tìm hiểu thêm về Hyundai i10 2020 tại: https://muaxegiagoc.com/hyundai-i10-2020/


Thiết kế ngoại thất Hyundai Tucson 2020

Hyundai Tucson có kích tổng thể với chiều dài 4480 mm, chiều rộng 1850 mm, chiều cao 1660 mm, chiều dài cơ sở của xe đạt 2670 mm và khoảng sáng gầm xe là 172mm đem đến một không gian rộng rãi và thoải mái nhất cho các khách hàng.



Nổi bật nhất là thiết kế phần đầu xe được các nhà thiết kế chăm chút tỉ mỉ trong từng đường nét. Nổi bật nhất là hệ thống các lưới tản nhiệt hình lục giác cùng với một lớp kim loại được mạ crom sáng bóng. Một trong những điểm nổi bật kế tiếp là những đường gân dập nổi kéo dài từ phía trước ra phía sau làm cho các thiết kế trong được hài hòa hơn. Chưa dừng lại ở đó trên xe còn được bố trí thêm cụm đèn phía trước dạng halogen và hệ thống các đèn dạng Full – Led đem đến ánh sáng tốt nhất cho các phương tiện đang di chuyển phía sau. Chưa dừng lại ở đó trên xe được trang bị thêm một dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hình cây gậy trong rất lạ mắt. 

Nếu như thiết kế phần đầu xe nổi bật đến như thế thì thiết kế thân xe cũng sẽ không làm cho bạn cảm thấy quá thất vọng. Thân xe sở hữu một thân hình cao ráo và rắn chắc. Không những thế, bề mặt la – zăng của xe Hyundai Tucson nổi bật với đường kính khác nhau giúp cho khách hàng có thể dễ dàng phân biệt được các phiên bản. Các cánh cửa sổ được bố trí khá gọn gàng và đẹp mắt cùng với những đường viền được mạ chrome sáng bóng đem đến một vẻ trẻ trung và khỏe khoắn. Ngoài ra, tay nằm cửa trên xe còn được tích hợp thêm các tính năng cảm biến và đóng mở cửa giúp cho việc ra vào cửa của các khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Cũng giống như các dòng xe Hyundai khác, đuôi xe được thiết kế với các chi tiết khá bầu bĩnh cùng với đó là những đường gân tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa. Hyundai Tucson được trang bị hệ thống đèn LED với các chi tiết 3D độc đáo được bố trí cao hơn và ôm sát vào kính tạo nên một cảm giác sang trọng.

Thiết kế nội thất Hyundai Tucson 2020

Khi vừa mới bước vào khách hàng sẽ vô cùng ngạc nhiên khi trông thấy được thiết kế của không gian nội thất. Hyundai Tucson sở hữu nét đẹp trang nhã và vô cùng sang trọng đem đến một diện mạo khá nổi bật. Các chi tiết bên trong xe được sắp xếp gọn gàng và hợp lý. Tuy nhiên với các phiên bản có tone màu sáng thì làm cho xe dễ bị dơ sau một thời gian sử dụng thì xe dễ bị xuống màu.



Ghế ngồi được sử dụng chất liệu bọc da mềm mại được thiết kế ôm sát vào người, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh cho tư thế ngồi được thoải mái nhất. Tablo của Hyundai Tucson được thiết kế với những mảng khối đem đến một thiết kế hài hòa và sang trọng. Màn hình điều khiển trung tâm hiển thị các thông tin cần thiết cho khách hàng.

Không những thế, vô lăng của xe được bọc da cao cấp đây là một chi tiết khá quen thuộc hầu như các dòng Hyundai nào cũng được trang bị. Vô lăng của xe được trang bị thêm các nút bấm chức năng giúp cho tài xế dễ dàng thao tác đem đến cảm giác cầm nắm chắc chắn cho khách hàng.



Hyundai Tucson 2020 được trang bị khá nhiều tiện nghi hiện đại để có thể đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sinh hoạt của khách hàng. Ngoài ra, trên xe còn được trang bị các cổng kết nối MP3 hay USB và hệ thống âm thanh 6 loa và màn hình cảm ứng 8 inch đem đến chất lượng hình ảnh và âm thanh giải trí tốt nhất cho khách hàng.

Chưa dừng lại ở đó, trên xe còn được bố trí thêm bản đồ dẫn đường để các khách hàng có thể đi đến bất cứ nơi nào mà mình muốn. Hyundai Tucson là mẫu xe Hàn nên được trang bị hệ thống điều hòa tự động với hai vùng độc lập đem đến một không gian mát mẻ. Khoang hành lý có dung tích 878 lit đem đến không gian rộng rãi có thể chứa đựng được rất nhiều đồ đạc.

Khả năng Vận hành trên Hyundai Tucson 2020

Hiểu được tâm lý khách hàng Hyundai Tucson được phân phối thành 3 tùy chọn động cơ để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn như: động cơ Turbo 1.6L T - GDi và động cơ Diesel R 2.0L và động cơ xăng Nu 2.0l MPI đem đến khả năng vận hành mạnh mẽ và cho khả năng tăng tốc lên vượt trội.


Tính năng an toàn trên Hyundai Tucson 2020

Cũng giống như các dòng xe khác Hyundai Tucson được trang bị khá nhiều tính năng an toàn như: 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trộm làm cho khách hàng yên tâm di chuyển đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Kết luận

Tucson 2020 thế hệ mới nhất sẽ đem đến cho khách hàng một vẻ thể thao và cá tính. Bên cạnh đó, động cơ của xe cũng sẽ hoạt động ổn định và vô cùng bền bỉ, nhiều tính năng an toàn, tiện nghi hiện đại. Vì thế, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người tiêu dùng.


Hotline: 0933.92.96.99