Đánh giá chi tiết về mẫu xe phân khúc B Honda Jazz 2020

Thứ Sáu

Đánh giá chi tiết về mẫu xe phân khúc B Honda Jazz 2020

Honda Jazz 2020 hay còn gọi là Honda Fit là chiếc xe có sự thay đổi chóng mặt cả về ngoại hình và nội thất. Có lẽ hãng sản xuất đến từ Nhật Bản đang muốn hướng đến đối tượng khách hàng là người trẻ nên những thay đổi lớn trong phiên bản này hứa hẹn tạo ra lực đẩy lớn. Với lợi thế là ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế nội thất tiện nghi cùng khả năng vận hành mạnh mẽ mang đến một sản phẩm hoàn hảo. 

Tìm hiểu thêm về Đại lý Hyundai Long An tại: https://muaxegiagoc.com/hyundai-long-an/


Đánh giá ngoại hình Honda Jazz 2020

Honda Jazz 2020 là mẫu xe được nhập khẩu về nước ta từ tháng 3/2018 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Trong phiên bản này đã có nhiều thay đổi hoàn toàn từ diện mạo cho đến nội thất. Nếu trước đây thiết kế đường nét thẳng là điểm nhấn cho chiếc xe nay thì nay đã được hoàn toàn thay thế bằng các nếp gấp bo tròn khiến tổng thể chiếc xe trở nên mềm mại hơn. Hơn thế nữa, kiểu thiết kê bo tròn giúp cho xe an toàn hơn khi có sự cố va chạm xảy ra. 



Ở đầu xe, lưới tản nhiệt được thiết kế thu nhỏ, hai bên đầu xe là nơi bố trí đèn pha lớn cùng đèn LED chạy ban ngày. Dọc hông xe là những đường nét tạo cá tính riêng cùng hệ thống mâm xe đơn giản và có sự khác biệt trong từng phiên bản. Honda Jazz có một bản Crosstar được thiết kế những tấm nhựa phủ lên cạnh dưới tạo khoảng sáng gầm xe cao hơn, gợi nhớ đến ngoại hình của SUV. 


Với những thay đổi về ngoại hình như thế này chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy trầm trồ vì nhà sản xuất luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm của mình. Hơn thế nữa sự thay đổi tạo ra nét mới mẻ, khác lạ mà có lẽ ít sản phẩm làm được.

Thiết kế nội thất trên Honda Jazz 2020

Honda Jazz có đến 5 biến thể khác nhau và trong mỗi biến thể được trang bị hệ thống nội thất khác biệt. Có lẽ Basic chính là chiếc xe đơn giản đúng như tên gọi, không có quá nhiều chi tiết kiểu cách, cũng không màu mè. Nó phù hợp với những khách hàng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, giản dị. Bản Home có điểm nhấn là sử dụng ghế vải có bề mặt tự nhiên, vô lăng bọc da thật. Ness đã sử dụng chất liệu chóng thấm nước trong nội thất và mang phong cách thể thao. Trong khi đó bản Crosstar được sở hữu những chiếc ghế trang bị tính năng chống nước. Có lẽ đặc biệt nhất là bản Luxe, ghế bọc da nổi bật cùng nhiều chi tiết nội thất mạ crom. 



Đáng chú ý nhất trong nội thất của Honda Jazz là mẫu ghế linh hoạt vẫn như những thế hệ trước. Chiếc ghế này được đánh giá là đứng đầu phân khúc, ghế sau có thể kéo xuống khi có nhu cầu tăng không gian cho hành lý hoặc nhấc lên khi cần đặt những đồ vật lớn phía sau. 


Tính tiện nghi trên Honda Jazz 2020

Honda Jazz sẽ được đầu tư nhiều tính năng tiện nghi trên xe với sự trang bị công nghệ tiên tiến như hệ thống Connect điều khiển bằng điện thoại thông minh, định vị, hỗ trợ khẩn cấp khi gặp tai nạn, gửi vị trí của xe đến nhân viên cứu hộ trong những trường hợp bất thường…

Honda Jazz còn có hệ thống giải trí sử dụng màn hình cảm ứng khá giống điện thoại thông minh. Người dùng có thể tương tác bằng Android Auto hoặc Apple CarPlay thông qua kết nối không dây. Hệ thống màn hình này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm cho người dùng đồng thời hỗ trợ trong quá trình lái xe rất nhiều.

Tính năng an toàn Honda Jazz 2020

Honda Jazz không chỉ tiện nghi mà còn rất an toàn nhờ hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, phanh khẩn cấp tự động và hệ thống sensing có khả năng bảo vệ người ngồi trong xe tốt hơn. Phía trước được trang bị camera có 8 cảm biến sonar giúp tăng cường khả năng phanh tự động. Với những tính năng an toàn này nhà sản xuất muốn khẳng định với khách hàng rằng họ luôn quan tâm đến sự an toàn, tính mạng của con người.

Khả năng vận hành của Honda Jazz 2020

Cho đến thời điểm này nhà sản xuất vẫn chưa công bố hệ thống động cơ được sử dụng trên Honda Jazz 2020. Nhưng theo nguồn tin tin cậy thì có lẽ xe sẽ được trang bị hệ thống hybrid hai motor e:HEV. Đây là hệ thống động cơ mới nhất của honda với điểm nhấn là vận hành dựa trên công suất điện mà không phải công suất của động cơ đốt trong như các hệ thống khác. 



Theo thông tin tiết lộ mức tiêu thụ nhiên liệu trên xe khá tiết kiệm, khoảng 2,9L/100km. Trong thời buổi kinh tế, nhiên liệu ngày càng trở nên đắt giá như hiện nay thì mẫu xe tiết kiệm sẽ được ưu tiên hàng đầu. Đây sẽ là điểm mạnh mang về doanh số lớn cho các showrom của Honda. 

Sự xuất hiện của Honda Jazz là dòng xe cỡ nhở hứa hẹn cuộc cạnh tranh khốc liêt với các dòng khác trong cùng phân khúc. Tuy nhiên với những thay đổi mạnh mẽ tạo nên ngoại hình thể thao, năng động cùng sự đầu tư tỉ mỉ trong nội thất, tính năng sử dụng cùng thương hiệu có độ tuổi lâu đời như Honda chắc chắn sẽ là điểm cộng mang đến thành công cho sản phẩm này. 


Hotline: 0933.92.96.99