Mercedes-Benz V250 2020 lựa chọn hàng đầu cho các gia đình Việt

Thứ Sáu

Mercedes-Benz V250 2020 lựa chọn hàng đầu cho các gia đình Việt

Nếu bạn tìm kiếm thì mình sẽ giới thiệu tới các bạn Mercedes-Benz V250 2020 một sản phẩm vừa ra mắt được dự báo sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường ô tô gia đình sẵn sàng đáp ứng tiêu chuẩn của bạn.

Đánh giá ngoại thất của Mercedes-Benz V250 2020


Ở phiên bản mới thì chúng ta dễ dàng nhận thấy vẻ ngoài vô cùng thon thả và linh hoạt thể hiện qua các thông số tổng thể chiều dài 5140 mm, chiều rộng 1928 mm cùng chiều cao 1880 mm. Phần đầu xe như thường lệ 2 thanh ngang bản lớn được mạ crom bạc đỡ lấy logo ngôi sao vô cùng nổi bật đồng thời toát lên được vẻ mạnh mẽ, nam tính.

Xem thêm: Đánh giá xe Volkswagen Polo 2020 https://anphulands.com/danh-gia-volkswagen-polo-2020-chua-noi-bat-nhung-dam-chat-duc/

Nằm ngay bên cạnh là “cặp mắt” vô cùng sắc sảo, hút hồn mà cũng rất thời trang trong thiết kế bên ngoài và sự hiện đại thể hiện qua công nghệ Full-Led bên trong. Hốc hút gió và cản trước được thiết kế khá liền mạch và chắc chắn mang đến sự an tâm cho người dùng.

Gia đình bạn cần một chiếc xe vừa rộng rãi vừa tiện nghi lại vận hành mạnh mẽ, bền bỉ cùng vẻ ngoài sang trọng và nam tính ngoài sự tiện dụng trong công việc lại rất phù hợp để đi du lịch, đi dã ngoại.

Phần hông xe, bộ mâm đúc bằng hợp kim có kích thước 17 inch cùng kiểu 5 chấu cách điệu khá cầu kỳ và bắt mắt chính là điểm nổi bật nhất. Bên cạnh đó là 2 đường gân dập nổi chạy xuyên suốt phần hông xe mang lại sự cơ bắp, mạnh mẽ và nam tính cho xe. 


Trong khi đó tay nắm cửa hay các đường viền không được mạ crom sáng mà sơn cùng màu với thân xe tạo sự đồng bộ, hài hòa trong thiết kế. Gương chiếu hậu vẫn giữ nguyên thiết kế cũ từ vị trí đặt cho đến việc tích hợp cùng đèn xi nhan và khả năng chỉnh, gập bằng điện. Một điểm cộng hoàn thiện vẻ đẹp cho xe chính là giá đỡ trên xe vừa tiện dụng lại mang đến cảm giác chắc chắn, khỏe khoắn và thời trang.

Đừng bỏ lỡ: Thiết kế mới của Hyundai Sonata 2020 https://bestsalehyundai.com.vn/hyundai-sonata-2020-dang-cap-den-tu-trong-thiet-ke-gia-xe-bao-nhieu/

Phần đuôi xe được thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng liền mạch theo tinh thần thiết kế chung của xe. Có lẽ điểm nổi bật nhất chính là cụm đèn hậu dạng cột khá bắt mắt cũng được trang bị công nghệ Led hiện đại. Bên cạnh đó là việc cốp xe đã được trang bị khả năng đóng/mở bằng điện tiện dụng.

Tìm hiểu và đánh giá nội thất và tiện nghi của Mercedes-Benz V250 2020


Với việc sở hữu chiều dài cơ sở lên tới 3200 mm nên tự tin là một trong những sản phẩm có không gian nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc. Vô lăng 3 chấu được tích hợp nhiều phím bấm tiện lợi, bọc da nappa vô cùng cao cấp và đặc biệt là đi kèm lẫy chuyển số bán tự động hiện đại. 

Các chi tiết trên bảng táp lô được bố trí vô cùng khoa học, rất thuận tiện cho người lái. Bên cạnh đó sản phẩm này còn thể hiện sự xa xỉ, sang trọng khi sử dụng các chi tiết như mạ kim loại, ốp gỗ, da nappa cao cấp. Ngoài ra, việc sử dụng hệ thống đèn viền với 3 màu tùy chỉnh, logo có thể phát sáng đã mang đến không gian nội thất đẹp mắt và huyền ảo.

Ghế ngồi trên xe vô cùng thoải mái và dễ chịu từ việc được thiết kế rộng rãi mà ôm lưng cho đến việc được bọc da cao cấp. Hàng ghế đầu tiên có khả năng điều chỉnh bằng điện cùng tính năng sưởi vô cùng hiện đại. Trong khi đó hàng ghế thứ hai lại có thể độc lập xoay ngược 180 độ về sau thực sự rất tiện dụng đặc biệt là trong các chuyến đi dài.


Về mặt tiện nghi được trang bị vô cùng đầy đủ. Đầu tiên là hệ thống điều hòa đa vùng tự động và loại bán tự động cho hàng ghế sau đảm bảo khả năng làm lạnh nhanh và sâu khỏi phải bàn. Các tiện nghi giải trí như màn hình 7inch, chỉ đường và định vị, hệ thống 15 loa cho chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, các kết nối đa phương tiện...

Động cơ và tính năng an toàn của Mercedes-Benz V250 2020


Dưới nắp ca pô là khối động cơ I4 có thể sản sinh công suất 211 mã lực cùng mô men xoắn 350Nm. Kết hợp với nó là hộp số 7 cấp tự động và dẫn cầu sau. Bên cạnh đó với 4 chế độ lái khác nhau nên xe mang đến sự vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, sự phấn khích nơi tay lái và khả năng thay đổi tốc độ linh hoạt. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu tốn 9.0 lít cho 100km vận hành trên cung đường hỗn hợp.

Liên quan: Đánh giá xe Lexus RX 350 2020 https://bmwvietnamcars.com/danh-gia-xe-lexus-rx350-2020-va-thong-bao-ve-gia-ban-moi-nhat/

Các tính năng an toàn vô cùng tiêu chuẩn khi được trang bị tới 10 túi khi được phân bổ vô cùng hợp lý, các hệ thống hỗ trợ về phanh ABS/BAS/EBD, hệ thống hỗ trợ việc đỗ xe an toàn và ổn định thân xe, hệ thống chống trượt khi xe tăng tốc và nhiều trang bị tính năng khác...


Nhìn chung đây là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho các gia đình thích sự tiện dụng vừa phục vụ công việc vừa đi chơi. Dự báo Mercedes-Benz V250 2020 sẽ mang đến một doanh số bán hành đáng kinh ngạc.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000