Kia Ceed 2020 thế hệ mới trẻ trung hiện đại và tiện nghi hơn

Thứ Sáu

Kia Ceed 2020 thế hệ mới trẻ trung hiện đại và tiện nghi hơn

Kia Ceed 2020 đến từ Hàn Quốc không thay đổi quá nhiều sản phẩm này khi mà nó đang giữ một mức doanh số khá là ổn định. Ngoại thấy nhưng các tiện nghi tính năng bên trong đã được cải thiện đáng kể. 

Ngoại thất Kia Ceed 2020 khỏe khoắn mạnh mẽ và tinh tế


Như đã nói mẫu xe này không thay đổi về mặt tổng thể bên ngoài nhưng những thay đổi nhỏ cộng với đường nét thiết kế tinh tế hơn đã mang lại những hiệu quả rõ rệt.

Về các kích thước tổng thể xe vẫn giữ chiều dài cơ sở như củ là 2650 mm, chiều rộng 1800mm cùng chiều cao 1447 mm. Ở mặt trước xe giữ nguyên bộ lưới tản nhiệt theo kiểu mũi hổ đặc trưng của dòng xe này được bao bọc bởi đường viền mạ crom bóng sang trọng.

Xem thêm: Đánh giá xe Audi A4 2020 tại đây

Ở bên cạnh là “ cặp mắt “ được làm lại mang đến vẻ sắc sảo, và khỏe khoắn hơn hẳn cùng với công nghệ Led hiện đại là một điểm nhấn công nghệ cho sản phẩm lần này. Trên nắp capô những đường tạo nét, nhấn nhá nhẹ nhàng cũng đã tạo nên sự khác biệt cá tính riêng.

Trong khi đó hốc đèn sương mù và cản trước gần như được giữ nguyên như bản cũ vì nó khá là đẹp nhưng được tinh chỉnh nhẹ cho tinh tế và hài hòa hơn.

Điểm nổi bật nhất phần hông xe có lẽ là bộ mâm với thiết kế 5 chấu cách điệu hình bông hoa 5 cánh thực sự bắt mắt, rất là thời trang. Gương chiếu hậu kiểu cũ được tích hợp cùng đèn xi nhan, trong khi đường viền cửa sổ vẫn được mạ crom bóng sang trọng.

 Chính vì vậy mà dù chưa chính thức ra mắt cũng như dự kiến ngày về Việt Nam nhưng sản phẩm này cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm đến từ giới yêu xe và người dùng Việt. Một vài đường gân dập nhẹ khá là tinh tế vừa thể hiện được sự cá tính vừa thể hiện vẻ nam tính cho xe.


Phần đuôi xe được nhiều người đánh giá khá cao đặc biệt là phần cản sau được thiết kế rất sáng tạo mang đến hiệu ứng hình ảnh tốt cũng như tăng tính thể thao lên. Đèn hậu được giữ nguyên toàn bộ từ công nghệ cho đến đường nét thiết kế. Cánh hướng gió theo kiểu vây cá là chi tiết cuối cùng hoàn thiện vẻ đẹp cho phần đuôi xe này.

Tìm hiểu và đánh giá chi tiết về nội thất và tiện nghi của Kia Ceed 2020


Dù chỉ thiết kế dài hơn phiên bản cũ khoảng 20mm nhưng Kia Ceed 2020 vẫn có khoảng không gian nội thất rộng hơn hẳn nhờ việc nhà sản xuất đã tối ưu được các chi tiết trong nội thất.

Ngoài không gian rộng rãi thì nội thất còn thể hiện được tính khoa học trong cách bố trí trên xe cũng như sự chăm chút và tinh tế trong các đường nét chi tiết. 


Điểm đáng khen ngợi nữa đó chính là các chi tiết trong xe được làm từ các chất liệu khá là cao cấp. Vô lăng 3 chấu thông thường được tích hợp cùng các phím bấm tiện dụng, dù không được bọc da cao cấp nhưng nhờ vào sự cố gắng của nhà sản xuất vẫn mang đến cảm giác cầm nắm khá tốt. Ở phía sau đồng hồ hiển thị đa thông số rất chỉnh chu và sắc nét.

Các thiết kế trong khoang lái hướng nhiều đến sự tiện dụng cho người lái, bảng điều khiển nơi trung tâm cũng được thiết kế theo thiên hướng hơi nghiêng về phía người lái giúp dễ dàng điều khiển hơn. Ghế ngồi trên xe được làm từ chất liệu khá tốt, thiết kế rộng rãi nhưng chưa thực sự “ôm lưng” là một điểm cần được cải thiện.

Về mặt tiện nghi xe được đánh giá khá là tiêu chuẩn chứ không muốn nói là vượt trội so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc khi sở hữu màn hình cảm ứng, các ghế ngồi được tích hợp chức năng sấy hay làm mát, các cổng sạc không dây, dàn âm thanh chất lượng, điều hòa làm lạnh nhanh và sâu...


Động cơ và tính năng an toàn của Kia Ceed 2020


Phiên bản Kia Ceed 2020 mang đến 3 sự lựa chọn về động cơ gồm có: động cơ xăng dung tích 1 lít và 1,4 lít cho công suất lần lượt là 120 và 140 mã lực, trong khi đó động cơ 1.6 lít cho công suất 115 hoặc 136 mã lực.

Cả 3 động cơ này đều cho khả năng vận hành không quá mạnh mẽ nhưng bù lại là sự êm ái, mượt mà và bền bỉ đáng kinh ngạc. Ngoài ra, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng là một điểm cộng đáng chú ý ở phiên bản lần này.


Kia Ceed 2020 cũng được trang bị các tính năng an toàn đầy đủ như các hệ thống hỗ trợ về phanh và phanh khẩn cấp; các túi khí được bố trí hợp lý; hỗ trợ dừng và đổ xe; hỗ trợ ổn định thân xe...

Nhìn chung phiên bản mới dù không thay đổi quá nhiều nhưng hiệu quả vẫn là điều thấy rõ từ vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động hơn đến nội thất rộng rãi và tiện nghi hơn. Đánh giá đây là sự lựa chọn khá hợp lý trong phân khúc.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000