Trùm cuối Range Rover Sport SVR 2020 thế hệ mới có gì đặc biệt

Thứ Sáu

Trùm cuối Range Rover Sport SVR 2020 thế hệ mới có gì đặc biệt

Range Rover Sport SVR 2020 là niềm tự hào của thương hiệu Land Rover đã xây dựng bao nhiêu năm. John Edward rất tự hào khi cho ra mắt mẫu xe này với những tinh túy của Land Rover.

Diện mạo độc nhất vô nhị của Range Rover Sport SVR 2020


Về tổng thể ngoại hình thì xe vẫn duy trì số đo ngoại thất như các phiên bản còn lại: chiều dài 4879, chiều rộng 2220, chiều cao 1803 (mm). Các chi tiết ngoại thất được làm khác biệt hoàn toàn, dù chỉ nhìn từ xa khách hàng đã có thể nhận ra biến thể SVR.

Nắp capo được làm từ sợi carbon chắc chắn, bên ngoài sơn đen Gloss Black sáng bóng. Hốc gió được khoét sâu vào trong rất dễ để nhận diện ngay từ cái nhìn ban đầu.

Xem thêm: Đánh giá xe Audi A8 2020 tại đây

Mặt ca lăng phía trước cũng được sơn đen đồng bộ với nắp capo. Bên trong đèn có cấu trúc tổ ong đặc trưng của hãng xe Anh Quốc. Đèn pha trước là dạng Pixel LED tự động, bên trong đèn có 4 viên đá pha lê kèm theo chức năng tự động rửa. Dải đèn ban ngày dạng LED và đèn báo rẽ Animated cũng được trang bị ở chiếc xe đặc biệt này.

Kích thước hốc hút gió và bộ khuếch tán của Range Rover Sport SVR 2020 đã được mở rộng hơn trước ho một cái nhìn ấn tượng hơn nhất là khi nhìn trực diện. Khó có ai từ chối được vẻ hầm hố của của mẫu xe này.


Nửa thân trên của xe được sơn đen làm nổi bật phong cách nam tính. Thân dưới sử dụng vành xe 21 inch 5 chấu kép to bản.

Nếu muốn khách hàng có thể nâng cấp bộ la zăng lên dạng 22 inch. Gương chiếu hậu của xe có các chức năng: đèn báo rẽ, xi nhan, chỉnh – gập diện, sấy gương, nhớ vị trí và tự động làm mờ. Sát vòm bánh trước còn có một ốp hốc gió giả với mục đích làm điểm nhấn cho cả thân xe.

Nhìn từ phía sau khách hàng vẫn có thể nhận ra Range Rover Sport biến thể SVR. Ống xả kéo đối xứng hai bên có thể điều khiển được hai chế độ. Đèn hậu hình móc câu được nối liền qua một thanh carbon làm nổi bật sự đẳng cấp của “trùm cuối”.

Nội thất Range Rover Sport SVR 2020 tái hiện lịch sử thương hiệu


Không gian nội thất của Range Rover Sport SVR 2020 xuất hiện rất nhiều logo của phiên bản đặc biệt này. Hãng xe muốn thông qua đó để truyền tải thông điệp lịch sử cho khách hàng.

Trục cơ sở của xe kéo dài 2923 mm kèm cửa sổ trời trên trần xe để tạo sự rộng rãi cho hành khách. Những chủ nhân khó tính cũng không thể chê mẫu xe này về điều này.

Táp lô của xe có hai màn hình cảm ứng cỡ lớn đáp ứng mọi tính năng cho người dùng. Trang bị này mang đến cảm giác hiện đại và đắt tiền hơn cho Range Rover. Tay lái có 4 chấu làm từ nhôm Satin Brush, ốp gỗ đen bóng bên ngoài hoặc làm từ sợi carbon.

Lẫy chuyển số phía sau được mạ bạc mang đến cảm giác tinh tế. Màn hình hiển thị phía sau kích thước 12.3 inch cung cấp sắc nét.

Ghế ngồi phía trước và sau được bọc toàn bộ bằng da Windsor, dáng ghế ôm sát cơ thể kèm tựa đầu thêu logo phiên bản nổi.

Ghế trước có hai chức năng đặc biệt là sưởi ấm và làm mát. Hàng ghế sau có chỗ để chân rộng rãi để hành khách không bị mỏi khi ngồi quá lâu. Tựa đầu và bệ tỳ tay được trang bị ở ghế giữa chống mỏi khi đi đường xa.


Range Rover Sport SVR 2020 được trang bị điều hòa tiên tiến tự động 3 vùng kèm cửa gió điều hòa phía sau. Khả năng làm mát của trang bị nhanh chóng, phân bố luồng khí mát đều đặn hơn. Tính năng giải trí của xe có nhiều điểm thú vị để người dùng khám phá.

Một số tính năng tiện nghi điển hình của xe có thể kể đến như: Touch Pro Duo, hai màn hình cảm ứng 10 inch, dàn âm thanh Meridian 19 loa, chìa khóa xe thông minh, cần gạt nước mưa cảm biến...

Sức mạnh vận hành cực đỉnh của Range Rover Sport SVR 2020


“Trùm cuối” của dòng Rover Sport nên hãng xe đầu tư cho xe một cấu hình động cơ đặc biệt. Mẫu xe mới Land Rover được trang bị động cơ xăng V8 dung tích 5L công suất 573 mã lực và tốc độ mô men xoắn 700Nm. Sức mạnh động cơ đó thậm chí bỏ xa hai đối thủ mạnh là Porsche và Maserati.

Trang bị đi kèm động cơ là hộp số tự động 8 cấp giúp xe chuyển số nhanh chóng, duy trì tốc độ ổn định. Dẫn động 4 bánh và khoảng gầm cao giúp xe có khả năng offroad, lội nước cực đỉnh, thử thách mọi loại địa hình.

Biến thể SVR này sở hữu những trang bị an toàn hiện đại nhất của thế giới. Danh sách an toàn của xe dày đặc khiến nhiều khách hàng không khỏi ngạc nhiên. Một số trang bị an toàn nổi bật của xe có thể kể đến như: tính năng cân bằng điện tử, phanh đỗ xe điện tử, kiểm soát gia tốc khi leo dốc...

Sự hoàn hảo đến mức vô thực của Range Rover Sport SVR 2020 khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Hãng Land Rover đã rất thành công khi chứng minh đẳng cấp cho mẫu xe này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000