Volvo XC40 2020 thế hệ mới định hướng phong cách tương lai

Thứ Sáu

Volvo XC40 2020 thế hệ mới định hướng phong cách tương lai

Ở phiên bản mới Volvo XC40 2020 nhà sản xuất đến từ Thụy Điển đã thổi vào sản phẩm này một phong cách mới mạnh mẽ và hiện đại và đó cũng được định hình sẽ là phong cách mẫu xe này trong tương lai.

Đánh giá ngoại thất của Volvo XC40 2020


Về mặt ngoại thất gần như thừa hưởng toàn bộ những nét đẹp của hai người anh là XC60 và XC90. Bên cạnh đó nhà sản xuất cũng rất khéo léo điểm tô thêm cho sản phẩm này những chi tiết mới lạ, đôi chút sự khác biệt, phá cách cùng sự mạnh mẽ, trẻ trung chính là điểm khác biệt tạo nên sức hút của sản phẩm này đối với người dùng.

Xem thêm: Đánh giá xe Audi A6 2020 tại đây

Về kích thước tổng thể Volvo XC40 đã được thay đổi cụ thể chiều dài của xe được rút ngắn còn 4.425 mm, chiều rộng 1851 mm cùng chiều cao 1652 mm. Với kích thước này xe có dáng vẻ bên ngoài khá nhỏ gọn rất phù hợp với khu vực thành thị.

Bộ lưới tản nhiệt khá đặc trưng với những đường nét tinh tế mà sắc sảo đem đến cho sản phẩm này sự sang trọng, lịch lãm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đôi mắt của xe bằng công nghệ Full Led với hình dáng búa Thor quen thuộc với cùng sắc sảo và cuốn hút. Hốc hút gió và cản trước được thiết kế hình khối vô cùng tốt rất đường nét, góc cạnh cùng kích cỡ lớn mang đến cảm giác chắc chắn, nét khỏe khoắn.

Phần thân xe nổi bật với những đường gân dập bản lớn vô cùng mạnh mẽ và dứt khoát được kết hợp với các chi tiết đầy góc cạnh thể hiện được cá tính, phong cách trẻ trung hiện đại mà nhà sản xuất muốn thổi vào cho sản phẩm mới này.

Tay cầm rất chỉnh chu trong khi gương chiếu hậu bên cạnh tích hợp cùng đèn xi nhan cũng được thích hợp thêm khả năng sưởi, chống chói và chỉnh/gập bằng điện vô cùng hiện đại. Một điểm nhấn không thể bỏ qua đó là bộ mâm đúc bằng hợp kim có kích thước khá lớn với thiết kế 5 chấu phá cách mạnh mẽ, thực sự cá tính.

Phần đuôi xe cũng thể hiện được sự tâm huyết của nhà sản xuất với nhiều chi tiết được cách điệu giúp xe có cái hồn riêng phân biệt với hai người đàn anh của mình.

Dãy đèn Led vô cùng đẹp mắt được vuốt từ trần xe thực sự cuốn hút vô cùng. Đương nhiên cũng không thể bỏ qua các đường tạo nét, ăng ten vây cá và đặc biệt bộ ống xả mạ crom bóng đầy thể thao.


Tìm hiểu chi tiết về nội thất và tiện nghi của Volvo XC40 2020


Sở hữu dáng vẻ bên ngoài khá nhỏ gọn nhưng thật ngạc nhiên khi xe vẫn mang đến một không gian nội thất bên trong vô cùng rộng rãi. Bên cạnh đo phong cách bày biện bên trong cũng mang đậm dấu ấn Châu Âu khi là sự kết hợp hoàn hảo giữa những chi tiết, đường nét cổ điển và hiện đại.

Một không gian vừa lạ vừa quen này hẳn đã lấy tri trái tim của rất nhiều người yêu các dòng xe Volvo.


Nội thất được bố trí không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng khoa học mang đến sự giản dị nhưng cũng thật sự sang trọng, lịch lãm như một quý ông Châu Âu.

Tuy là giản dị nhưng các chi tiết trên xe không hề “xoàng” một chút nào những đường viền mạ crom đầy sang trọng, da Nappa thì vô cùng cao cấp kết hợp với những đường nét tinh tế.

Ghế ngồi đậm chất thể thao vô cùng rộng rãi và êm ái, sự dễ chịu đến từ chất liệu được kết hợp thêm khoảng trần và dưới chân khá rộng. Những đường chỉ khâu tinh tế với gam màu tương phản cũng tôn lên nét đẹp cho xe.

Về mặt tiện nghi Volvo XC40 2020 cũng giống như các dòng xe hạng sang của hãng được trang bị màn hình Sensus Connect với kích thước lên đến 9 inch được tích hợp tính năng giải trí, định vị toàn cầu, một số ứng dụng thông minh và các kết nối đa phương tiện. Bên cạnh đó xe còn sở hữu hệ thống điều hòa chất lượng cao cùng hệ thống âm thanh gồm 13 loa thực sự cao cấp.


Động cơ và tính năng an toàn của Volvo XC40 2020


Mang đến cho người dùng 5 sự lựa chọn về động cơ gồm 2 loại diesel và 3 loại động cơ xăng. Tùy vào từng loại động cơ mà sức mạnh cùng khả năng vận hành khác nhau nhưng nhìn chung xe có khả năng vận hành mạnh mẽ, mượt mà và êm ái không ngờ.


Volvo XC40 2020 được đánh giá là sản phẩm an toàn nhất trong phân khúc khi sở hữu nhiều tính năng an toàn quan trọng và tân tiến nhất. Các hệ thống cảm biến, cảnh báo va chạm giúp người dùng có thể giảm thiểu được một cách tối đa những va chạm có thể xảy ra. Bên cạnh đó là các tính năng điều khiển thông minh, kiểm soát hành trình, hỗ trợ lái, cảnh báo chú ý, giám sát điểm mù... và rất nhiều tính năng cơ bàn an toàn khác.

Nhìn chung, xe sở hữu dáng vẻ bên ngoài sang trọng, cá tính cùng không gian nội thất rộng rãi tiện nghi. Đặc biệt các tính năng an toàn là điểm cộng quan trọng cho xe.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000