Những đổi mới của SUV cao cấp Range Rover HSE 2020

Thứ Sáu

Những đổi mới của SUV cao cấp Range Rover HSE 2020

Range Rover HSE 2020 sở hữu vẻ đẹp sang trọng cùng khả năng offroad cực đỉnh mà ai cũng muốn sở hữu. Mới đây hãng xe Anh đã bổ sung thêm chi tiết về ngoại hình cho càng hấp dẫn hơn.

Đổi mới về diện mạo của Range Rover HSE 2020


Ưu điểm thứ nhất của mẫu xe Range Rover 2020 chính là tính thẩm mỹ và đa dụng. Diện mạo của xe vừa có phần oai phong, lịch lãm vừa mang đến cho khách hàng một chỗ ngồi thoải mái. Kích thước ngoại thất được công bố là: 4999 x 2220 x 1835 (mm).

Xem thêm: Cùng Xe Hơi Sài Gòn đánh giá xe Audi Q5 2020

Đầu xe để lại ấn tượng với khách hàng bởi lưới tản nhiệt đặc trưng Range Rover. Kích thước mặt ca lăng được làm lớn hơn, đè pha Pixel LED tự điều chỉnh góc chiếu để tạo hình xe trông được ngầu hơn.

Những đường dập nổi nhẹ nhàng trên thân xe giúp cân bằng lại phong cách mà xe hướng đến. Tay mở cửa xe Range Rover HSE 2020 được sơn giống màu ngoại thất cho cảm giác liền mạch thành một hình khối. Gương chiếu hậu cũng là một điểm nổi bật khi được trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Nhìn từ phía sau mẫu xe này của Land Rover mang đến cảm giác rất quen thuộc. Đèn hậu vẫn giữ nguyên dáng vuông vắn. Đèn sương mù phía sau công nghệ LED như thế hệ trước. Ống xả kép được tích hợp chung với cản sau phủ màu tối tạo nên sự cá tính và mạnh mẽ hơn trước.


Đổi mới nội thất của Range Rover HSE 2020


Chúng tôi dùng từ đẳng cấp để miêu tả vẻ đẹp bên trong không gian nội thất của Range Rover HSE 2020. Những ai được ngồi trên chiếc xe thể thao này thực sự là những người may mắn. Trục cơ sở của xe 2922 mm rộng rãi và thoải mái. Vẻ đẳng cấp đó được thể hiện như thế nào sau đây bạn sẽ rõ.

Táp lô được bọc bằng chất da cao cấp, những chi tiết nhỏ khác thì được làm từ loại gỗ quý ốp viền bạc bên ngoài. Những chất liệu này thường chỉ có ở những chiếc xe hạng sang và nay đã có ở chiếc xe thể thao nhà Land Rover.  Cách sắp xếp các chi tiết vừa tầm mắt giúp người lái thao tác linh hoạt nhất.

Tay lái của xe phá cách sang dạng 4 chấu thay vì kiểu 3 chấu thông thường. Bên ngoài vô lăng có bọc da cao cấp kèm theo các nút bấm tiện lợi mang đến một vẻ đẹp riêng. Gương chiếu hậu của xe có chức năng chống chói tự động nâng cao khả năng quan sát của lái xe khi trời tối.


Ghế ngồi của chiếc SUV 5+2 này bọc da Graned cao cấp làm hài lòng mọi khách hàng khi trải nghiệm. Hàng ghế phía trước có thể chỉnh điện 10 hướng linh hoạt để lái xe vào vị trí ngồi lái tốt nhất. Chức năng sưởi ấm cũng được trang bị giúp khách hàng được thoải mái hơn vào mùa đông.

Điều hòa làm mát của Range Rover HSE là loại tự động 3 vùng khí hậu điều chỉnh nền nhiệt linh hoạt. Hành khác có thể tự điều chỉnh nền nhiệt mà mình muốn không cần làm phiền người lái.

Các tiện nghi khác cũng được trang bị biến thành một căn phòng di động với đầy đủ các tiện nghi. Tính năng giải trí của xe gồm có: InControl Touch Pro, điều khiển bằng giọng nói, màn hình cảm ứng 10.2 inch, dàn âm thanh Meridian 380W, cổng Bluetooth và USB.

Các trang bị tiện nghi khác xe được trang bị gồm: ổ cắm nguồn điện 12V, ngăn đựng găng tay có khóa, đèn nội thất, gương trang điểm có đèn, ốp bệ cửa làm bằng nhôm có gắn logo, tấm che nắng.

Động cơ vận hành Range Rover HSE 2020


SUV Range Rover 2020 HSE được trang bị cấu hình động cơ Petrol – V6SC 3.0L công suất 254 mã lực và tốc độ mô men xoắn 600Nm. Chủ nhân đam mê tốc độ thì chiếc xe này sẽ chiều lòng ở mọi giới hạn.

Cầm lái rất nhẹ nhàng, thoải mái bởi xe được trang bị trợ lái lực điện và hộp số tự động 8 cấp. Độ êm ái khi xe di chuyển được bảo đảm nhờ vào hệ thống treo thích ứng và hệ thống treo bằng khí nén điện tử. Gầm xe có thể nâng hạ linh hoạt theo điều kiện địa hình.

Thời gian tăng tốc của xe này lên 100km/h chỉ trong 7,4 giây, tốc độ tối đa lên đến 210km/h. Chủ nhân dù có khó tính như thế nào cũng sẽ hài lòng về chiếc xe đua mang hình dáng sang trọng này. Khoảng cách gầm xe cao di chuyển tốt trên nhiều điều kiện địa hình khác nhau.


Là chiếc xe của Land Rover khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về khả năng bảo vệ hành khách. Range Rover bản HSE được trang bị an ninh an toàn đặc biệt: cảm biến chống trộm, tùy chỉnh khóa cửa, túi khí, dây đai an toàn chỉnh độ cao linh hoạt, khóa cửa tự động khi xe di chuyển, giới hạn tốc độ chủ động. Những khách hàng lái thử mẫu xe mới này đều sẵn sàng xuống tiền mua ngay lập tức.

Range Rover HSE 2020 đáp ứng tốt yêu cầu của chủ nhân cần phương tiện sang trọng để đi làm và đáp ứng sở thích offroad. Quả không hổ danh là xe của nhà Land Rover.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000