Sân chơi riêng cho đứa con lai Range Rover Velar S 2020

Thứ Sáu

Sân chơi riêng cho đứa con lai Range Rover Velar S 2020

Range Rover Velar S 2020 rất được hãng xe ưu ái với một sân chơi riêng cho chính mình. Là một đối thủ rất đáng gờm trong phân khúc xe hạng sang ở Việt Nam.

Vẻ ngoại đậm chất thể thao của Range Rover Velar S 2020


Kích thước ngoại thất của bản S nằm mức giữa Evoque và Range Rover Sport. Ngoại hình của Veler S thon gọn nhưng vẫn rất nổi bật với phong cách thể thao. Kích thước ngoại thất của Veler S cụ thể như sau: 4803 x 2145 x 1665 (mm).

Xem thêm: Đánh giá xe Audi Q8 2020 cùng Xe Hơi Sài Gòn

Kích thước ngoại thất của xe đã được thay đổi nhưng sự hầm hố đầu xe vẫn được giữ nguyên như trước. Mặt ca lăng đạt kích thước tiêu chuẩn của mình, cấu trúc bên trong mặt ca lăng vẫn là dạng tổ ong đặc trưng, viên bên ngoài kim loại sáng bóng.

Cụm đèn pha vuốt cong thể hiện sự sắc sảo. Bên trong đèn có hai điểm gấp khúc độc đáo, bên ngoài là cấu trúc hình chữ nhật. Công nghệ chiếu sáng dạng LED. Đèn ban ngày giữ nguyên để khách hàng có thể nhận diện xe của Jaguar Land Rover.

Hốc hút gió đầu xe đã bị lược bỏ thay vào đó là đường khoét sâu hình răng nanh hướng vào trong. Cản trước uốn lượn giống với cản trước mà Lamborghini áp dụng.

Thân xe được phân chia thành hai mảng màu tương phản trắng và đen bóng. Bộ la zăng còn hơi khiêm tốn về kích cỡ chưa làm nổi bật được phong cách thể thao của Velar S.

Gương chiếu hậu có đầy đủ các chức năng chống chói, sấy kính, chỉnh – gập điện. Các tính năng này sẽ hỗ trợ chủ nhân có tầm quan sát phía sau tốt nhất trong mọi điều kiện thời tiết.


Phiên bản S có những đường nét bo tròn mềm mại giúp tạo hình tròn trịa hơn khi nhìn từ phía sau. Đèn hậu thanh mảnh đặt theo chiều ngang, nối liền cụm đèn hai bên là một thanh màu đen có dòng chữ Range Rover đầy kiêu hãnh. Bên trong đèn có 2 dải đèn LED hình chữ U rất sắc sảo.

Cản sau có ba lớp xếp chồng lên nhau để thể hiện sự năng động của một chiếc SUV. Cánh lướt gió chắc chắn là trang bị không thể thiếu của mẫu xe này.

Range Rover Velar S 2020 sang trọng và tinh tế trong không gian nội thất


Hướng đến sự sang trọng và tinh tế trong không gian nội thất. Sở hữu một chiếc xe như thế này chủ nhân vừa có thể trải nghiệm đẳng cấp về ngoại hình lẫn sự sang trọng.

Porsche Macan không phải là đối thủ của Velar S khi so sánh trục cơ sở. Chiều dài cơ sở của xe được công bố là 2874 mm. Hãng xe Anh Quốc luôn dẫn đầu về kích thước trục cơ sở trên tất cả các dòng xe. Trang bị được người Việt ưa chuộng là cửa sổ trời Panorama được trang bị. Khách hàng có thể tùy chọn cửa sổ trời cố định hoặc có tính năng trượt điện.


Bảng táp lô của xe lai này giống với những dòng xe Rover khác. Ngay cột sống có hai màn hình cảm ứng để điều khiển mọi tính năng. Vô lăng lái 4 chấu bọc da cao cấp. Hai chấu dưới nối liền tạo thành hình chữ U bọc nhôm bên ngoài sáng bóng. Các phím bấm cũng được trang bị để mọi thao tác diễn ra nhanh hơn.

Ghế ngồi được bọc bằng da Luxtec mềm mại, có chống rác kéo dài thời gian sử dụng. Bề mặt ghế có lỗ thông hơi để hạn chế tình trạng vương lại mồ hôi. Ghế trước có thể chỉnh điện 10 hướng kèm chức năng nhớ vị trí. Hàng ghế phía sau vừa gập được theo tỷ lệ vừa có bố trí tựa đầu chống mỏi.

Cốp xe hiện đại với tính năng đóng mở bằng cử chỉ. Cấu trúc cốp vuông vắn kèm theo hàng ghế sau gập gọn nâng thể tích cốp lên rộng rãi hơn.

Range Rover Velar S 2020 nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía khách hàng về khả năng làm mát. Điều hòa của xe hiện đang trang bị loại tự động hai vùng có chỉnh nhiệt độ kèm cửa gió điều hòa. Tiện nghi giải trí của xe hiện đại không kém khi có: Touch Pro Duo, hai màn hình cảm ứng 10 inch, Navigation Pro, dàn âm thanh Meridian 11 loa...

Cấu hình động cơ Range Rover Velar S 2020 làm việc mạnh mẽ


Velar S 2020 trang bị động cơ xăng 2.0L công suất 248 mã lực, 365 Nm mô men xoắn. Cấu hình động cơ đi kèm với hộp số tự động 8 cấp trứ danh để khai thác tối đa sức mạnh của động cơ. Hãng xe Anh Quốc tin rằng sẽ mang đến những pha đua gay cấn và hưng phấn nhất cho chủ nhân nhờ vào cấu hình này.

Khả năng offroad rất tốt khi có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian vì thế chủ nhân có thể chinh phục được mọi loại địa hình gồ ghề. Khả năng lội nước của xe rất tốt với khoảng cách gầm 650mm. Với điều kiện đường dễ ngập lụt của Việt Nam đây là một chiếc xe rất lý tưởng.

An toàn hiện đại nhất phân khúc đến thời điểm hiện tại. Danh sách trang bị an toàn của chiếc xe này sẽ mang khách hàng đi đến tận nơi và về đến chốn.


Mức giá của Range Rover Velar S 2020 hiện giao động trong tầm 4 tỷ đáng để xuống tiền ngay lập tức.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000