Đối thủ của BMW 5 Series là Kia K7 2020 có gì đặc biệt

Thứ Sáu

Đối thủ của BMW 5 Series là Kia K7 2020 có gì đặc biệt

Kia K7 2020 đã có sự bổ sung khác biệt với thế hệ trước đây. Cuối tháng 12 khách hàng ở Hàn có thể đặt cọc mua xe. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh với bộ ba: BMW 5 Series, Audi A6 và Mercedes E Class.

Diện mạo cực chất của Kia K7 2020


Phiên bản Premium 2020 thực chất là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng lại có một diện mạo rất thu hút. Từng chi tiết nhỏ được hãng xe chăm chút một cách cẩn thận để tạo nên một sự hoàn mỹ.

Lưới tản nhiệt của xe được lấy cảm hứng từ siêu xe của Maserati. Tạo hình chi tiết gồm các thanh ngang đặt dọc nằm cạnh nhau và được nhấn lõm ở giữa. Lưới tản nhiệt giúp mặt tiền của xe thêm phần hầm hố và tăng thêm quyền lực.

Xem thêm: Cùng Xe Hơi Sài Gòn đánh giá xe Audi Q7 2020

Cụm đèn pha được gọt dũa lại vừa gọn vừa thời thời. Đèn pha xe sử dụng bóng chiếu dạng Full LED hiện đại, hiệu quả chiếu sáng của đèn rất tốt kể cả khi điều kiện thời tiết không thuận lợi. Dải đèn ban ngày hình ziczac chuyển động đều theo mặt ca lăng.

Nắp capo có hình vỏ sò, trên “vỏ sò” có nhiều đường gân dập nổi khỏe khoắn. Hốc gió hai bên đầu xe khoét sâu giúp xe đậm chất nam tính và cảm thiện tính khí động học.

Thiết kế của K7 ảnh hưởng từ phong cách sedan lai Coupe nên đường mái sẽ có cảm giác như nối liền mạch với đuôi xe. Chính chi tiết này đã giúp xe cuốn hút và có sự gợi cảm hơn.


Viền cửa xe được mạ crom sáng bóng, các đường nhấn nhá xuất hiện để xe có sự mềm mại từ diện mạo bên ngoài. Nhìn thoáng qua như một khối liền mạch do tay mở cửa và kính chiếu hậu được sơn đồng màu ngoại thất.

Qua những hình ảnh ban đầu của 2020 cũng đủ để thấy bộ la zăng sẽ có kích thước hàng khủng trong tạo hình đa chấu. Kích thước la zăng thật như thế nào chúng tôi sẽ sớm cập nhật cho khách hàng được biết.

Đèn hậu thiết kế trải dài cả đuôi xe chứng tỏ Kia đã theo kịp xu hướng hiện nay. Đèn hậu có dải LED ziczac bên trong đèn hậu giúp xe thêm phần thu hút. Dải LED trung tâm đuôi xe thì có dạng đứt khúc để có sự phong phú, mới lạ. Ống xả vát xéo hình chữ nhật với tính chất trang trí, ống xả thật của xe được giấu kín bên dưới gầm xe.

Nội thất Kia K7 2020 còn đang là ấn số


Thông tin về kích thước chiều dài của Kia K7 2020 vẫn được hãng xe dấu kin. Theo nguồn tin chúng tôi được biết và rút ra từ các dòng xe khác của Kia thì  mẫu xe này sẽ thuộc top đầu xe có không gian rộng nhất phân khúc. Nếu khách hàng có ý định đặt mua mẫu xe này hoàn toàn có thể yên tâm.

Hãng xe Hàn tự hào về khả năng cách âm của xe do được sử dụng những vật liệu chất lượng cao. Khả năng cách âm được cải thiện giúp hành khách có không gian yên tĩnh hơn khi nghỉ ngơi.

Thiết kế khoang nội thất của xe có thể gây nhầm lẫn với dòng xe của Anh, Đức nếu như không có logo để phân biệt. Bảng táp lô được chú trọng về mặt thiết kế, độ tinh xảo của bản facelift được cải thiện hơn. Màn hình trung tâm có kích thước lớn tạo cảm giác công nghệ.

Bảng điều khiển của xe có dạng gấp khúc và được sơn bóng như tạo hình của Land Rover Range Rover. Các nút bấm cơ học được thay thế bằng hai hàng nút bấm chế tác từ kim loại sáng bóng.

Cần số xe bố trí thêm núm xoay để thay đổi chế độ lái nhanh chóng, thuận tiện cho các thao tác của người lái. Vô lăng lái 3 chấu bọc da cao cấp bên ngoài. Các nút bấm chức năng bố trí trên vô lăng nâng cao sự tiện lợi cho người dùng. Sau tay lái là mà hình kỹ thuật số mới.


Ghế ngồi bọc da cao cấp đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ và trải nghiệm người dùng. Điều hòa của xe có bố trí thêm cửa gió viền kim loại đáp ứng phần nhìn và công dụng làm mát.

Giải trí của xe trước mắt được công bố: màn hình 12.3 inch, giải trí UVO và tính năng điều khiển bằng giọng nói.

Động cơ của Kia K7 2020 tùy chọn


Bản Premier có 4 cấu hình động cơ và hai hộp số để khách hàn tùy chọn. Về động cơ khách hàng có thể tùy chọn: động cơ V6 3.0L, động cưo hybrid 2.4L, động cơ Diesel 2.2L, động cơ xăng GDI 2.5L. Hộp số xe tùy chọn hai loại tự động 6 cấp hoặc 8 cấp.

Khả năng vận hành như thế nào trước mắt vẫn chưa được công bố.

Về an toàn thì xe Kia K7 2020 sẽ có gói trang bị DriveWise để bảo vệ hành khách. Bên cạnh gói trang bị DriveWise thì còn có các trang bị khác như phanh tay điện tử và màn hình HUD trên kính lái.

Kia K7 2020 có nhiều thay đổi hơn trước dù chỉ là bản facelift. Những thông tin mới chi tiết hơn về mẫu xe này sẽ được chúng tôi cập nhật thêm.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000