Đánh giá mẫu xe Mazda CX-8 Deluxe 2020 rẻ nhất của Mazda

Thứ Sáu

Đánh giá mẫu xe Mazda CX-8 Deluxe 2020 rẻ nhất của Mazda

Mazda CX-8 Deluxe 2020 là mẫu xe có mức giá rẻ nhất trong dòng xe 7 chỗ của Mazda. Khách hàng mua xe sẽ được hưởng ưu đãi về giá lên đến 50 triệu đồng trên giá gốc.

Đánh giá ngoại thất của Mazda CX-8 Deluxe 2020


Được xác định nằm giữa phân khúc của CX-5 và CX-9. Model của xe hiện tại có kích thước ngoại thất lần lượt là: 4900 x 1840 x 1730 (mm).

Mẫu xe mới này có nhiều điểm giống với CX-5 nếu không nhìn kỹ khó lòng có thể phân biệt được. Đầu xe có thêm một thanh ngang ở mặt ca lăng để tạo điểm khác với người anh em của mình. Nhiều khách hàng phản hồi rằng Mazda không có sự sáng tạo trong lối thiết kế.

Bên cạnh lưới tản nhiệt có hình vòng cung được mạ crom là cụm đèn pha tạo hình cánh chim đang bay. Đèn được trang bị công nghệ chiếu dạng LED cho cái nhìn sắc sảo, hiện đại. Đèn pha có thể tự động cân bằng và mở rộng góc chiếu khi đánh lái.

Bên trong lớp kính trong suốt của Mazda CX-8 Deluxe 2020 là dải đèn ban ngày rực rỡ. Đèn sử dụng bóng chiếu LED nên khi sáng lên có sức hút rất lớn. Cản trước và khe khuếch tán được mở rộng sang hai bên đồng thời nối liền với đèn sương mù. Tạo hình đèn sương mù tuy nhỏ nhưng có công nghệ LED hiệu quả chiếu sáng rất tốt.

Ngôn ngữ thiết kế KODO của Mazda được thể hiện rất rõ ở mẫu xe này. Đường nét thiết kế rất mượt mà, uyển chuyển. Cửa sổ được vuốt ngược về phía trụ B và C có sơn đen cho cái nhìn cá tính hơn.
Hốc bánh xe ốp nhựa màu đen để “ăn gian” về kích cỡ, đường chỉ crom sáng cũng được trang trí để làm điểm nhấn cho xe. Vành xe kích thước 19 inch có dạng Goshintai màu xám. Gương chiếu hậu có đủ các chức năng cơ bản để hỗ trợ người dùng.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Ranger 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-ford-ranger-2020/


Đuôi xe Crossover 7 chỗ này có nhiều đường nét bo tròn mềm mại gợi cảm giác to lớn. Đường gân được bố trí theo chiều ngang để tạo cảm giác chắc chắn hơn cho cả bố cục. Để phân biệt với CX-5 khách hàng có thể nhìn vào chi tiết crom kéo dài ở giữa nối liền đèn hậu lá tre. Cản dưới được làm dày và nhô ra ngoài để thể hiện vẻ đẹp của mẫu xe này. Ốp xả kép bố trí hai bên có mạ crom sáng.

Đánh giá nội thất của Mazda CX-8 Deluxe 2020


Thông số chiều dài cơ sở được công bố là 2930 mm để hành khách có một chỗ ngồi rộng, thoải mái nhất. Phong cách nội thất hướng đến sự sang trọng, các chi tiết được thể hiện tinh tế khách hàng đánh giá rất cao. Đèn LED nội thất cũng được trang bị để tăng sự thích thú cho khách hàng trải nghiệm.


Táp lô có nhiều chi tiết được phủ kim loại sáng, bề mặt bảng táp lô có bọc da công nghiệp, chỉ khâu trắng nổi tương phản. Ở giữa bảng táp lô có một mảng ốp gỗ được mài phẳng trông rất xịn sò. Cửa gió điều hòa có hình mũi giáo phủ crom. Màn hình cảm ứng được đặt rời và có cụm điều khiển riêng.

Hàng ghế đầu làm phần nệm dày hơn, thiết kế mở rộng để người lái không bị gò bó. Các chức năng như chỉnh điện, sưởi ấm và nhớ vị trí ghế lái được trang bị đầy đủ. Hàng ghế thứ hai có sự thoải mái khi ngồi.

Toàn bộ ghế được bọc da Nappa đỏ mận là từ da tự nhiên không hề đắt đỏ như phiên bản mà xe được phân loại. Hàng ghế hai có chức năng sưởi ấm, chỉnh trượt ngã linh hoạt. Hàng ghế ba người cao 1,7 vẫn có thể ngồi nhưng không có sự thoải mái lắm.

Điều hòa làm mát là loại tự động 3 vùng độc lập điều hòa không khí mát trong xe đều. Tiện nghi giải trí bố trí hợp lý như phong cách BMW. Điểm nhấn ở hạng mục giải trí của xe là: màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống Mazda Connect, Apple CarPlay, dàn âm thanh 6 loa, điện thoại thông minh, Bluetooth...

Đánh giá động cơ Mazda CX-8 Deluxe 2020


Xe 7 chỗ này được trang bị cấu hình độc cơ độc quyền của Mazda – động cơ xăng Skyactiv-G 2.5L công suất 188 mã lực và 252 Nm mô men xoắn. Hộp số của xe chỉ dừng loại số 6 cấp nên khi sang số vẫn còn hiện tượng giật. Dẫn động cầu trước chỉ đáp ứng mức trọng tải vừa phải chưa thực sự ấ tượng.

Khi di chuyển vào các khúc cua rất ổn định nhờ có kiểm soát gia tốc GVC. Chế độ lái thể thao được trang bị để người cầm lái cảm nhận chất thể thao. Độ êm ái khi đi qua các ổ gà của xe cũng được đảm bảo nhờ vào hệ thống treo và bộ lốp dày dặn.

Trang bị an toàn của CX-8 Deluxe 2020 có hàng loạt các công nghệ an toàn như: màn hình kính lái ADD, phanh tay điện tử kèm Auto Hold, 6 túi khí bảo vệ, chức năng định vị GPS, Cruise Control, cân bằng điện tử, trợ lực phanh trường hợp khẩn...

Lợi thế là chiếc xe Crossover 7 chỗ duy nhất và ưu đãi về giá Mazda CX-8 Deluxe 2020 đang rất được chú ý. Mẫu xe này sẽ là quân bài chiến lược để Mazda tăng doanh số.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000