Mercedes-Benz A200 2020 thêm hoàn thiện dẫn đầu phân khúc

Thứ Sáu

Mercedes-Benz A200 2020 thêm hoàn thiện dẫn đầu phân khúc

Mercedes-Benz A200 2020 thực sự được quan tâm chú ý, đáp lại sự kỳ vọng đó nhà sản xuất đến từ Đức đã khiến mọi người một phen trầm trồ với những thay đổi tương đối toàn diện.

Ngoại thất Mercedes-Benz A200 2020 hoàn toàn chinh phục khách hàng


Là mẫu xe hạng A nên có dáng vẻ bên ngoài khá nhỏ gọn toát lên vẻ linh hoạt với các kích thước tổng thể chiều dài 4299 mm, chiều rộng 1780 mm cùng chiều cao 1433 mm. Mặt ca lăng kiểu cũ nhưng cấu trúc lưới kim cương được làm nổi bật và tinh tế hơn. 

Ngôi sao 3 cánh quen thuộc được đặt ngay chính giữa là lời khẳng định cho đẳng cấp và thương hiệu của mình. Đôi mắt vô cùng quyến rũ và hút hồn trong thiết kế lại thêm phần nổi bật về mặt công nghệ với Bi-xenon kết hợp cùng dãy Led chạy ban ngày uốn cong hình chữ J ngược đầy cá tính.

Hốc hút gió cỡ lớn vừa thể hiện tính khí động học đồng thời càng thể hiện sự chắc chắn khi đồng hành với cản trước bản rộng.

Phần hông xe cũng giống như nắp ca pô được thiết kế những đường gân dập nổi tương đối nhẹ nhàng và mềm mại nhưng cũng đủ để khoe cá tính cùng phong cách thể thao của xe. Bộ mâm đúc bằng hợp kim có kích thước 18 inch được thiết kế đa chấu khá là cầu kỳ cũng là một nét nổi bật ở hông xe.

 Ngoài ra, gương chiếu hậu được thêm đèn xi nhan cùng khả năng chỉnh hay gập bằng điện được bố trí hợp lý dưới chân trụ A làm tăng tầm nhìn cho các bác tài.

Phần đuôi xe được đánh giá khá cao với thiết kế vuông vức, nổi bật trên đó là cụm đèn hậu bằng công nghệ Led sắc sảo và rất thẩm mỹ. Cản sau khá lớn được sơn đen làm nổi bật cho cặp ống xả thể thao có đường viền và thanh nối mạ crom bóng sang trọng.


Nhìn chung, đối với phần ngoại thất dù với ngôn ngữ thiết kế mới cùng sức sáng tạo mạnh mẽ đã tạo nên một trong những sản phẩm hatchback cỡ nhỏ đẹp nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Đánh giá nội thất và tiện nghi của Mercedes-Benz A200 2020


Tuy là một bản hatchback cỡ nhỏ nhưng có lẽ sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ khi tận mắt nhìn thấy không gian nội thất bên trong phải nói là quá rộng so với những xe cùng phân khúc.

Nhờ vào việc tối ưu hóa không gian nên ghế ngồi trên xe cũng rất rộng rãi từ ghế cho đến không gian để chân. Bên cạnh đó nhà sản xuất đã rất chịu chơi khi trang bị cho ghế loại da vô cùng cao cấp cùng với thiết kế gia công một cách công phu, các đường may khâu đẹp mắt.


Trên bảng táp lô dù không quá cầu kỳ nhưng với cách bố trí cực kỳ khoa học Mercedes-Benz A200 2020 vẫn thể hiện được sự sang trọng, hiện đại của mình.

Vô lăng như thường lệ không có gì thay đổi nhưng phía sau nó mới là điều đáng nói, cụm đồng hồ cơ thế hệ cũ đã được thay thế bằng xe thế của các dòng xe hạng sang gần đây là màn hình điện tử được chia làm đôi một bên hiển thị đa thông tin còn bên còn lại là màn hình giải trí.

Xe cũng được hệ thống điều hòa thế hệ mới cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Với màn hình giải trí người dùng có thể thỏa mãn các giải trí về xem phim, nghe nhạc... đương nhiên xe cũng được trang bị dàn âm thanh chất lượng cao, các cổng sạc hay là các cổng kết nối thông dụng khác.

Động cơ Mercedes-Benz A200 2020 mạnh mẽ, bền bỉ bậc nhất phân khúc


Đến với phiên bản mới Mercedes-Benz A200 2020 nhà sản xuất mang đến cho người dùng hai sự lựa chọn về động cơ. Đầu tiên là động cơ cũ R4 mang đến sức mạnh 156 mã lực và mô men xoắn 250Nm.

 Đặc biệt là khối động cơ mới với dung tích 2.0L vô cùng mạnh mẽ khi có thể sản sinh ra công suất lên đến 360 mã lực.

Cả hai được kết hợp cùng hợp số 7 cấp thể thao cho khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ nhưng cũng vô cùng trơn tru, đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá ổn khi chỉ tiêu tốn rơi vào khoảng 5,1-5,4 lít cho 100km trên cung đường hỗn hợp.

Mẫu ô tô này cũng mang đến sự an tâm cho người dùng khi trang bị đầy đủ những trang bị tính năng an toàn hàng đầu phân khúc có thể kể đến như: các túi khí được phân bổ hợp lý; các hệ thống hỗ trợ về phanh ABS/BAS; hệ thống chống trượt hay là ổn định thân xe; các hệ thống cảnh báo, hệ thống Adaptive và cảnh báo khi áp suất lốp tăng cao.


Đánh giá chung chiếc ô tô này là sự lựa chọn hàng đầu phân khúc sẽ tiếp tục giữ vững vị thế cũng như doanh số bán hàng ấn tượng của mình. Trong tương lai chiếc xe này sẽ mang đến cho thị trường nhiều sự lựa chọn thú vị nữa, nhất là trong phân khúc xe ô tô cao cấp đến từ nhà xe Đức.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000


Bài viết cùng chuyên mục: Kia Ceed 2020 thế hệ mới trẻ trung hiện đại và tiện nghi hơn