Hyundai Sonata 2020 mẫu xe Hàn Quốc với options siêu khủng

Thứ Hai

Hyundai Sonata 2020 mẫu xe Hàn Quốc với options siêu khủng

Hyundai Sonata 2020 là mẫu sedan hạng D được ra đời cách đây đã 5 năm, là dòng xe mang những đường nét thiết kế trẻ trung và năng động nên nó đã thu hút được biết bao nhiêu khách hàng ngay từ lần gặp mặt đầu tiên. Sonata là dòng xe ở thế hệ thứ tám được hãng xe Hàn Quốc nâng cấp với nhiều sự cải tiến mới mẻ. Hyundai Sonata thế hệ mới nhất được hãng xe trang bị với rất nhiều công nghệ hiện đại, động cơ hoạt động mạnh mẽ đem đến cho người lái một trải nghiệm lái xe vô cùng tuyệt vời.



Hiện nay, Hyundai Sonata 2020 này đang có một giá bán cực kỳ hấp dẫn và được các đại lý Hyundai chính hãng cung cấp cùng nhiều chương trình khuyến mãi lớn, khách hàng cũng có thể mua xe trả góp lãi suất thấp, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu dòng xe này để làm một phương tiện đi lại hằng ngày. Mới đây, hãng xe Hàn đã cho ra mắt rất nhiều phiên bản như tiêu chuẩn, Turbo, Hybrid và Sonata N Line giúp cho các khách hàng có thể tự do thoải mái lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của mình.

Tìm hiểu về Hyundai Santafe 2020 tại: https://muaxegiagoc.com/hyundai-santafe-2020/

Thiết kế ngoại thất của Hyundai Sonata 2020 


Hyundai Sonata sở hữu vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng đem đến một cái nhìn hoàn toàn mới cho khách hàng với kích thước tổng thể của xe như sau chiều dài 4899 mm, chiều rộng 1889 mm và chiều cao 1476 mm đem đến một ngoại hình cao lớn và vô cùng khỏe khoắn. 



Là mẫu xe đến từ Hàn Quốc nên được thừa hưởng các chi tiết thiết kế sang trọng và dày dặn. Ở phần đầu xe được hãng xe trang bị với hệ thống lưới tản nhiệt hình lục giác 3 chiều cùng với cụm đèn Bi – Xenon. Bề mặt ca lăng được thiết kế với các chi tiết được mạ chrome sáng bóng. Một trong những điểm nổi bật kế tiếp của Hyundai Sonata 2020 khi được trang bị những đường gân dập nổi kéo dài từ phía trước ra phía sau giúp cho thiết kế của xe trông được nổi bật và cuốn hút hơn.


Nếu như thiết kế phần đầu xe nổi bật đến như thế thì thiết kế thân xe cũng sẽ không làm cho bạn cảm thấy quá thất vọng. Nổi bật nhất là cặp gương chiếu hậu được tích hợp thêm các tính năng chỉnh gập điện giúp cho người lái dễ dàng điều chỉnh để có được một tầm nhìn quan sát tốt nhất. Tay nắm cửa được sơn một màu sơn cùng màu với thân xe cùng với đó là các chi tiết được mạ chrome sang trọng. 



Đuôi xe của Hyundai Sonata được các nhà thiết kế cải tiến khá nhiều. Đập vào mắt người nhìn là cụm đèn hậu LED để có thể đem đến ánh sáng tốt nhất cho các phương tiện đang di chuyển phía sau. Logo Hyundai được đặt ở vị trí trung tâm đem đến một vẻ đẹp sang trọng cho toàn bộ tổng thể.

Thiết kế nội thất của Hyundai Sonata 2020


Hyundai Sonata đem đến không gian bên trong rộng rãi và thoáng mát với chiều dài cơ sở của xe là 2850. Tất cả các chất liệu trên xe điều được bọc da cao cấp với nhiều màu sắc khác nhau để cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn như đen nâu cùng với đó là những đường nét thiết kế vô cùng mềm mại và tinh tế.

Bảng đồng hồ được đặt ở vị trí trung tâm, được tích hợp thêm các nút điều khiển âm thanh. Toàn bộ ghế ngồi của xe điều được bọc da cao cấp và được thiết kế ôm sát vào người cùng với các tính năng tinh chỉnh giúp cho khách hàng có tư thế ngồi thoải mái nhất. Vì thế, khách hàng sẽ không có cảm giác quá mệt mỏi khi cho xe vận hành trên những chuyến quá dài.



Ngoài ra, Hyundai Sonata còn được trang bị thêm nhiều tính năng giải trí hiện đại với màn hình LCD 5 inch đa chức năng, hệ thống âm thanh 6 loa có thể kết nối với Radio, MP3, USB đem đến chất lượng hình ảnh và âm thanh giải trí tốt nhất cho khách hàng. Không những thế, trên xe còn được trang bị thêm hệ thống điều hoà tự động giúp cho người lái dễ dàng thao tác. Bên cạnh đó, Hyundai Sonata 2020 còn được trang bị thêm chìa khóa thông giúp cho khách hàng dễ dàng điều khiển. Ngoài ra trên xe còn được trang bị thêm đèn soi, cửa gió đem đến một không gian thoáng mát và vô cùng sạch sẽ.

Khả năng vận hành trên Hyundai Sonata 2020


Khách hàng sẽ có được một cảm giác vô cùng ngạc nhiên khi trên Hyundai Sonata được trang bị động cơ 2.0L Nu 2.0 MPI cho công suất 155 mã lực tại 6200 vòng/phút và mô men xoắn đạt của xe đạt 196Nm tại 4000 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số sàn 6 cấp đem đến khả năng vận hành êm ái và động cơ hoạt động ổn định trên mọi nẻo đường.

Tính năng an toàn trên Hyundai Sonata 2020


Hyundai Sonata 2020 được hãng xe trang bị khá tính năng an toàn như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lục điện tử, công nghệ khóa kỹ thuật số, hệ thống cân bằng điện tử ESP, chìa khóa thông minh và rất nhiều các tính năng an toàn khác giúp cho tài xế dễ dàng kiểm soát được trình trạng vận hành của xe.

Kết luận


Hyundai Sonata sẽ đem đến cho khách hàng một dòng xe mang một nét thiết kế thể thao và cá tính. Bên cạnh đó, động cơ của xe cũng sẽ hoạt động ổn định, có nhiều tính năng an toàn thông minh và tiện nghi hiện đại. Vì thế, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời của những ai cần một dòng xe để làm phương tiện đi lại hằng ngày.