Đánh giá phiên bản xe đặc biệt Toyota Camry TRD 2020

Thứ Bảy

Đánh giá phiên bản xe đặc biệt Toyota Camry TRD 2020

Toyota Camry TRD 2020 là một trong những siêu phẩm nổi bật của Toyota. Ngay từ khi ra mắt chiếc xe siêu phẩm này đã trở thành đối thủ đáng sợ của nhiều hãng xe tên tuổi khác trên thế giới, đồng thời cũng trở thành mẫu xe được khách hàng săn lùng sẵn sàng rút hầu bao để có thể tậu cho mình chiếc siêu xe này. 

Đánh giá ngoại thất xe Toyota Camry TRD 2020


Có tất cả 13 màu sắc  ngoại thất sang trọng để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của mình bao gồm các màu: đỏ, đỏ ruby, trắng ngọc trai, đen, trắng, xanh galatic, xám, bạc, xanh có mái đen, nâu, xanh, trắng ngọc trai có mái đen và bạc có mai đen.

Ngoại thất có kích thước tổng thể lần lượt chiều dài 4895 mm, chiều rộng 1839 mm và chiều cao 1445 mm. Sở hữu kích thước ấn tượng đã giúp mang đến ngoại hình xe nổi bật, bề thế với phong cách cực chất.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes C200 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-c200/

Ngoại hình của xe đi theo phong cách thể thao có nhiều thiết kế đẹp mắt và vô cùng mới lạ tạo ra phong cách riêng cho chiếc xe này. Các thiết kế của Toyota Camry TRD mang đến một diện mạo không thua kém nhiều so với các mẫu xe hạng sang cao cấp.

Chính ngoại hình với vẻ đẹp ấn tượng đã giúp xe chinh phục được mọi đối tượng khách hàng kể cả là những khách hàng khó tính nhất.


Đầu xe có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao với nhiều chi tiết nổi bật trong đó nổi bật hơn cả là bộ lưới tản nhiệt. Lưới tản nhiệt có thiết kế theo hình đồng hồ cát phá cách khác biệt.

 Trên bề mặt tấm lưới được trang trí thêm các họa tiếp nâng đỡ lấy logo của Toyota giúp phần đầu xe trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, tấm lưới tản nhiệt cũng có thiết kế khác biệt so với các mẫu xe khác khi bề mặt lưới được tạo nên từ một “ma trận” chữ E xếp cạnh nhau tạo nên tấm lưới vô cùng đặc biệt và kích thích thị giác. 

Nối liền với bộ lưới tản nhiệt là hệ thống đèn pha. Toyota Camry TRD 2020 được trang bị hệ thống đèn có thiết kế đẹp mắt. Phía bên trong nhà sản xuất đã trang bị các bóng đèn hình cầu. Ngoài khả năng chiếu sáng ấn tượng, điều đặc biệt hơn là các bóng đèn pha có thể thay đổi được màu sắc tùy theo sở thích của chủ nhân.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá chi tiết xe Mercedes S600 2020 https://xemercedesz.com/gia-mercedes-s600-maybach/


Phía dưới cùng của đầu xe là các hốc hút gió có thiết kế vô cùng hầm hố. 2 hốc hút gió ở vị trí 2 bên đầu xe được thiết kế theo các ô vuông táo bạo được khoét sâu vào bên trong tạo nên phong cách thể thao ấn tượng, manh mẽ cho bộ phận đầu xe. 

Thân xe cũng tạo ra được vẻ đẹp thể thao cho xe nhờ các hình khối được lắp ráp cho thân xe. Ngoài ra, bộ vành xe đa chấu kích thước 19 inch cũng là điểm sáng tiêu biểu cho phần ngoại thất xe lần này. Vành xe có kích thước to nổi bật so với thân xe với tạo hình các chấu như những chữ A ngược lại cái nhìn đẹp mắt cho ngoại hình xe. 

Đuôi xe tạo nên ấn tượng nhờ hệ thống đèn hậu và cụm ống xả kép. Bộ đèn hậu có tạo hình viên đạn kích thước dài kết hợp cùng các bóng đèn LED. Ngoài ra, cụm ống xả của xe đã được thay đổi sang dạng ống tròn đem lại phong cách mới mẻ hơn cho ngoại hình xe.

Đánh giá nội thất xe Toyota Camry TRD 2020


Toyota Camry TRD 2020 có chiều dài cơ sở lên tới 2825 mm đã mang lại cho khách hàng không gian nội thất vô cùng rộng rãi và thoải mái.

Liên quan: Đánh giá xe Mercedes S500 2020 lăn bánh khuyến mãi tại TP HCM

Nội thất khiến khách hàng phải trầm trồ đến bất ngờ bởi mức độ sang trọng, cao cấp không khác gì so với các mẫu xe xe hạng sang cao cấp đắt tiền khác.

Khu vực khoang lái cho thấy phong cách thật sự đẳng cấp của chiếc xe này. Khu vực táp lô mang đế cái nhìn đẹp mắt nhờ thiết kế thông minh và kích thước rộng nay còn nổi bật hơn nhờ màn hình cảm ứng FULL HD nằm ở vị trí trung tâm. 

Ngoài ra, vô lăng và các cụm đồng hồ kỹ thuật số của Camry TRD cũng được thiết kế theo kiểu dáng thể thao năng động với phong cách hạng sang cao cấp giúp toàn bộ phần khoang lái hoàn hảo hơn.

Hệ thống ghế ngồi được bọc bằng da cao cấp, ngoài ra cũng được nhà sản xuất thiết kế thêm các họa tiết thủ công mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ đẹp mắt cho không gian xe. 

Tiện nghi Toyota Camry TRD 2020


Đó đầy đủ mọi tiện nghi cao cấp như các mẫu xe hạng sang như: điều hòa 2 cùng tự động, công nghệ lọc không khí, điều khiển bằng giọng nói, bộ sạc điện thoại không dây, ổ điện 12V, đèn đọc sách, wifi,...

Hotline tư vấn: 0937.69.0000