Đánh giá chi tiết siêu xe bạc tỷ Ford Mustang 2020

Thứ Bảy

Đánh giá chi tiết siêu xe bạc tỷ Ford Mustang 2020

Ford Mustang 2020 được biết đến là một “xế hộp” bạc tỷ cao cấp của Ford. Đây là mũi xe mui trần thể thao có sức hút vô cùng mạnh mẽ, là đối thủ đáng gờm của nhiều hãng xe tên tuổi khác.

So với nhiều mẫu xe thể thao hạng sang đắt đỏ và cả những mẫu xe trong cùng phân khúc thì mẫu siêu xe này vẫn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng nhờ chất lượng tốt cùng mức giá hợp lý.

Đánh giá ngoại thất xe Ford Mustang 2020


Một diện mạo xe với phong cách thể thao vô cùng hầm hố, bề thế nhưng cũng không kém phần quyền uy, cao cấp và sang trọng. 

Ford Mustang 2020 có được diện mạo và những thiết kế ấn tượng đã mang đến một tổng thể hoàn hảo, mang lại phong cách riêng tạo nên sự khác biệt so với những mẫu xe thể thao khác. Với ngoại hình ấn tượng của mình đã giúp cho nó thật sự trở thành một “quái thú” khi xuất hiện trên đường, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes C300 2020 mới nhất hiện nay

Nhìn từ phía trực diện, khách hàng sẽ cảm thấy bất ngờ khi phần đầu xe có thiết kế khá đơn giả, không có quá nhiều chi tiết hầm hố đúng chất của một chiếc xe thể thao hầm hố. Tuy nhiên ý đồ thiết kế này của nhà sản xuất vẫn đạt được hiệu quả thành công đem đến một tổng thể hoàn hảo cho ngoại hình xe.

Ở vị trí chính giữa đầu xe là bộ lưới tản nhiệt có thiết kế và tạo hình khá dài so với đầu xe. Hệ thống lưới tản nhiệt của xe được tạo nên từ các thanh ngang uốn lượn nhỏ như gợn sóng nối tiếp nhau thành hàng kết hơp cùng lớp sơn đen bóng tạo nên sự nổi bật và ấn tượng nhất định. Ở khu vực chính giữa lưới tản nhiệt là thiết kế hình con ngựa bằng vàng tạo nên vẻ đẹp quyền lực hơn cho ngoại thất xe.

Tiếp đến là hệ thống đèn xe. Là mẫu xe thể thao tuy nhiên thiết kế của Ford Mustang 2020 lại có khá nhiều mâu thuẫn về mặt thiết kế khi những thiết kế được trang bị lại không mấy tương đồng so với phong cách mà chiếc xe này đang hướng tới.


Không phải là một thiết kế hầm hố nổi bật, hệ thống đèn pha lại có thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Tuy nhiên chỉ khi nhìn trực diện tổng thể ngoại hình xe khách hàng mới thấy được rõ ràng thiết kế có phần hơi vô lý này lại trở nên vô cùng hợp lý và phù hợp. Bộ đèn pha của xe đều được trang bị công nghệ chiếu sáng FULL LED mang lại khả năng chiếu sáng xuất sắc nhất. 

Thân xe không có quá nhiều điểm nhấn nổi bật ngoài bộ vành xe đa chấu. Hệ thống vành xe của Ford Mustang có thiết kế cực chất với kích hước to nổi bật lên tới 20 inch. Bỏ qua rất nhiều chi tiết trước đó thì bộ vành xe đã mang đến một luồng gió mới, một phong cách thể thao hầm hố khác hẳn với những chi tiết thiết kế tạo phần đầu xe.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá nhanh giá xe Mercedes S400 2020 mới nhất hiện nay


Đuôi xe đem lại ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn bởi thiết kế chưa từng có, khác biệt hẳn so với các mẫu xe khác. Ngoài cụm ống xả không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế thì phần đuôi xe mang đến một phong cách cực lạ khi toàn bộ đuôi xe được trang bị một nền đen bóng hình chữ nhật lạ mắt.

Nổi bật trên nền đen này là hệ thống đèn hậu được thiết kế cũng độc đáo không kém từ 3 vệt dài dọc nằm song song nhau.

Đánh giá nội thất xe Ford Mustang 2020


Nội thất đi theo phong cách cổ điển, sang trọng nhưng vẫn giữ được nguyên phong cách thể thao mạnh mẽ. 

Không gian nội thất của xe khá rộng rãi, thoải mái đủ để khách hàng có thể co duỗi chân thoải mái mà không hề có cảm giác bị gò bó, chật chội.

Có thể bạn cũng quan tâm: Những chi tiết nổi bật bên trong dòng xe Mercedes GLC 300 2020

Khu vực táp lô nổi bật hơn hẳn nhờ màn hình cảm ứng cùng các đường viền tròn to nhỏ khác nhau kết hợp cùng bảnh điều khiển ốp nhôm vô cùng đẹp mắt, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. 

Ford Mustang 2020 vẫn được sử dụng loại vô lăng 3 chấu như nhiều mẫu xe khác của Ford. Nhưng đối với phiên bản xe đắt tiền này thì vô lăng đã được bọc thêm chất liệu da cao cấp để mang đến cảm giác cầm nắm tốt hơn, tạo hứng thú lái nhiều hơn cho người lái.

Ghế ngồi của xe cũng được bọc hoàn toàn bằng chất liệu da cao cấp, tích hợp sẵn với các chức năng như: sưởi tự động, massage, gập chỉnh điện,...

Tiện nghi Ford Mustang 2020


Đầy đủ mọi tiện nghi không thua kém với bất kì mẫu xe nào trong cùng phân khúc bao gồm các tiện nghi như: điều hòa 2 vùng tự động, màn hình cảm ứng, bộ 9 loa cao cấp, rèm che nắng, công nghệ cách âm chống ồn, khởi động bằng nút bấm, hộc đựng đồ,...

Hotline tư vấn: 0937.69.0000