Đánh giá phiên bản xe nâng cấp Toyota Avanza 2020

Thứ Bảy

Đánh giá phiên bản xe nâng cấp Toyota Avanza 2020

Toyota Avanza 2020 là một trong nhiều mẫu xe được nâng cấp và có nhiều cải tiến sáng giá trong bộ sưu tập xe hơi của Toyota. Trong thị trường xe sôi động và có nhiều cạnh tranh như hiện nay, sự thay đổi của nhà sản xuất dành cho mẫu xe này là vô cùng hợp lý để dễ dàng cạnh trah trực tiếp với các mẫu xe trong cùng phân khúc.

Đánh giá ngoại thất xe Toyota Avanza 2020


Ngoại thất có nhiều thay đổi nổi bật hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm. Nếu như các mẫu xe cũ trước đó ngoại thất được đánh giá là khô khan, không thật sự ấn tượng và có nhiều điểm nhấn thì đối với Avanza có sự lột xác ngoạn mục. Tổng thể xe đem đến một phong cách mới trẻ trung, năng động và cao cấp hơn hẳn đem đến sự ngạc nhiên và cái nhìn mãn nhãn cho khách hàng.

Xem thêm: Những mẫu xe ô tô 9 chổ thông dụng hiện nay https://saigoncar.net/mau-xe-o-to-9-cho-ngoi-thong-dung-nhat-thi-truong-hien-nay/

Toyota Avanza 2020 sở hữu kích thước tổng thế ấn tượng với chiều dài 4190 mm, chiều rộng 1660 mm và chiều cao 1740 mm. Kích thước trên đã giúp mang đến một diện mạo xe to cao, bề thế và vô cùng nổi bật khi đứng cạnh các mẫu xe trong cùng phân khúc.

Đầu xe là bộ phận có nhiều thay đổi và nâng cấp nhất của phần ngoại thất so với phiên bản xe tiền nhiệm. Ở vị trí trung tâm nổi bật nhất là hệ thống lưới tản nhiệt đen bóng kích thước to bản với tạo hình bình hành đẹp mắt. 

Nổi bật không kém tại phần đầu xe không thể không kể tới hệ thống đèn pha. Phiên bản mới này đã được nhà sản xuất trang bị cho hệ thống đèn pha có tạo hình vô cùng chất lượng và có nhiều thay đổi hơn so với mẫu xe cũ.


Đèn xe  đã có sự thay đổi về thiết kế khi được thiết kế theo kiểu 2 tầng vô cùng sáng tạo và độc đáo. Với kiểu thiết kế 2 tầng trên không những giúp đầu xe trở nên nổi bật hơn mà còn đem lại khả năng kích thích thị giác hơn cho người nhìn. Bộ đèn pha của xe được sử dụng hoàn toàn bằng công nghệ đèn LED halogen đem đến khả năng chiếu sáng xuất sắc cho xe. 

Để giúp ngoại hình xe trở nên mạnh mẽ mang phong cách thể thao hầm hố hơn, nhà sản xuất đã thay đổi kích thước của thanh crom nối liền 2 bóng đèn hậu. Ngoài ra, mặt ca lăng của xe cũng có nhiều thay đổi thiết kế khi được gia tăng kích thước hơn so với hệ xe cũ. Kết hợp với các hốc hút gió là đèn dương mù có thiết kế thể thao mạnh mẽ. 

Thân xe là một trong những bộ phận có thay đổi đáng giá nhất của phần ngoại thất. Khác hẳn với các mẫu xe khác của Toyota, thân xe Toyota Avanza đã được nhà sản xuất trang bị riêng các ốp chống đá cho xe nhằm mục đích bảo vệ tốt nhất cho phần khung xe khi di chuyển trên đường, tránh sự va đập đồng thời cũng làm tăng phong cách thể thao hơn cho ngoại hình xe.

Tìm hiểu thêm: Đánh giá chi tiết dòng xe Suzuki Jimny 2020 https://xetoyotas.wordpress.com/2019/08/01/lieu-suzuki-jimny-2020-co-the-thay-the-cho-mercedes-benz-g-class-khong/


Bề mặt thân xe còn được trang bị thêm các đường gân dập nổi uốn lượn quanh thân xe tạo nên vẻ đẹp mềm mại, tinh tế hơn.
Ngoài ra, bộ vành xe được trang bị cho Toyota Avanza 2020 cũng là chi tiết không thể bỏ qua khi nói đến ngoại thất xe. Xe sử dụng bộ vành 5 chấu kích thước 15 inch với thiết kế vô cùng cầu kì từ các chấu nối liền với nhau tạo thành hình dạng cánh chong chóng độc đáo, sáng tạo. 

Đuôi xe cũng có thay đổi nhiều về thiết kế đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ tốt hơn cho xe. Trong đó nổi bật nhất là hệ thống đèn hậu kiểu dáng hình chữ L cũng được thiết kế 2 tầng giống với hệ thống đèn pha của xe. 

Đánh giá nội thất xe Toyota Avanza 2020


Có chiều dài cơ sở khá khiên tốn chỉ 2655 mm bởi vậy nên không gian nội thất của xe không quá ấn tượng so với các mẫu xe khác, không đáp ứng tốt nhu cầu về không gian rộng rãi của khách hàng tuy nhiên điểm cộng lớn của xe là thiết kế đẹp mắt cùng các tiện nghi hiện đại của xe. 

Khu vực táp lô đã được trang bị bộ điều khiển nút bấm thay thế hoàn toàn cho các núm xoay truyền thống của hệ xe tiền nhiệm. Nổi bật nhất tại khu vực táp lô là màn hình cảm kích kép kích thước siêu to, sang trọng và cao cấp.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá xe Mitsubishi Pajero Sport 2020 https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-xe-anh-gia-xe-mitsubishi-pajero-sport-2020

Avanza được tảng bị vô lăng 3 chấu kết hợp cùng các bộ đồng hồ analog nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người lái. 

Hệ thống ghế ngồi của xe có kích thước rộng rãi, thoải mái nhưng chỉ được sử dụng bằng chất liệu nỉ thay bằng bọc da tối ưu hơn. Ghế xe còn có thể gập chỉnh điện để mở rộng không gian rộng rãi hơn. 

Tiện nghi Toyota Avanza 2020


Được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi cần thiết đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: màn hình cảm ứng, điều hòa 2 vùng tự động, bluetooth, đàm thoại rảnh tay, kết nối điện thoại thông minh, đầu DVD,...
Hotline tư vấn: 0937.69.0000