Đánh giá Infiniti QX50 2020 xe hạng sang đáng giá tiền

Thứ Bảy

Đánh giá Infiniti QX50 2020 xe hạng sang đáng giá tiền

Infiniti QX50 2020 là mẫu xe hạng sang có tiếng của thương hiệu xe hạng sang đình đám Nhật Bản Infiniti. Tại thị trường xe hơi thế giới, mẫu xe này trở thành siêu xe được sử dụng đông đảo, nổi tiếng không thua kém gì với các hãng xe tên tuổi khác như Audi, Mercedes, Lexus,... 

Đánh giá ngoại thất xe Infiniti QX50 2020


Ngoại thất xuất hiện với diện mạo bề thế, vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng mang đẳng cấp của một siêu xe hạng sang cao cấp. QX50 có thiết kế mê hoặc đẹp đến nao lòng khiến mọi khách hàng đều bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xem thêm: Mẫu xe 5 chổ cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc Toyota Wigo 2020 https://hyundaibinhtrieu.com/toyota-wigo-2020-canh-tranh-khoc-liet-trong-phan-khuc-a/

Infiniti QX50 2020 có kích thước tổng thể lần lượt là chiều dài 4694 mm, chiều rộng 1902 mm và chiều cao 1679 mm. Kích thước trên đã đem đến một ngoại hình xe cao to cân đối, đặc biệt phù hợp với những khách hàng yêu thích những mẫu xe cao to, rộng rãi.

Đầu xe có nhiều thiết kế mới mẻ, đẹp mắt. Nổi bật nhất tại vị trí chính giữa đầu xe là bộ lưới tản nhiệt hình thang. Bộ lưới tản nhiệt của được thiết kế theo kết cấu hình thoi đan xen nhau từ các thanh kim loại kết hợp cùng logo quen thuộc của Infiniti.

Đây cính là thiết kế mang phong cách đặc trưng truyền thống của Infiniti. Điểm nhấn làm nên giá trị của bộ lưới tản nhiệt chính là thanh crom dày bao quanh lưới tản nhiệt giúp đầu xe trở nên nổi bật với vẻ đẹp thẩm mĩ ấn tượng hơn.


Hệ thống đèn pha cũng có thiết kế nổi bật không kém khi có tạo hình cực chất. QX50 có hệ thống đèn pha được thiết kế thao hình dạng lưỡi dao sắc nhọn kết hợp cùng thanh crom sáng bóng. Đây được cho là sự kết hợp ấn tượng nhất của phần ngoại thất xe.

Phía bên trong các cụm đèn pha nhà sản xuất đã trang bị nhiều thống kính và hàng chục bóng đèn FULL LED kết hợp cùng các bóng đèn LED ban ngày tạo ra khả năng chiếc sáng tốt vượt trội cho chiếc xe siêu phẩm này. 

Nằm ở vị trí cản trước là các hốc hút gió được thiết kế theo phong cách thể thao mạnh mẽ giúp tạo nên điểm nhấn ấn tượng hơn. Cũng tại các hốc hút gió nhà sản xuất đã trang bị thêm các cụm đèn sương mù giúp xe có được khả năng chiếu sáng tốt hơn và hỗ trợ khách hàng điều khiển xe dễ dàng hơn khi xe di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu nhất.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá chi tiết mẫu xe vừa cập bến Việt Nam mang tên Porsche Macan 2020 https://lexusthanglongs.blogspot.com/2019/06/porsche-macan-2020-cap-ben-viet-nam-voi.html

Thân xe có thiết kế hơi hướng theo phong cách thể thao. Không phải là bề mặt trơn nhẵn, nhà sản xuất vẫn trang bị cho đứa con tinh thần của mình các đường gân dập nổi để xe có được vẻ đẹp mềm mại, tinh tế và bắt mắt hơn. 

Infiniti QX50 2020 sử dụng bộ vành 5 chấu kích thước 20 inch, có tạo hình các chấu hình chữ V nối liền đan xau nhau đem lại một tổng thể đẹp mắt. 

Đuôi xe có tạo hình tròn bầu truyền thống. Chi tiết nổi bật nhất tại phần đuôi xe là cụm ống xả và hệ thống đèn hậu. Bộ đèn hậu có hình dáng chuôi dao ngược cong vút vô cùng ấn tượng đem lại vẻ đẹp sắc sảo hơn cho đuôi xe, Ngoài ra, cụm ống xả kích thước lớn với phong cách thể thao cũng đã góp phần làm cho ngoại thất xe trở nên hoàn hảo, cân đối hơn.

Đánh giá nội thất xe Infiniti QX50 2020


Nội thất được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại và chững chạc chứ không còn thiết kế trẻ trung như phần ngoại thất. Sở hữu chiều dài cơ sở lên tới 2800 mm bởi vậy khi bước vào bên trong không gian nội thất của xe, khách hàng sẽ được sử dụng và trải nghiệm một không gian rộng rãi, thoải mái với các trang thiết bị tiện nghi cao cấp bậc nhất.

Infiniti QX50 được trang bị tới tận 2 màn hình cảm ứng tại khu vực khoang lái. Sự đầu tư này vốn dĩ chỉ xuất hiện trên các phiên bản xe hạng sang cao cấp và đây là mẫu xe đầu tiên và duy nhất trong phân khúc tính đến thời điểm hiện tại có được trang bị đắt giá này. Chính bởi vậy nên đây chính là chi tiết nổi bật và thu hút nhất trong không gian nội thất của xe.

Hầu hết không gian của xe nều được sử dụng chất liệu da và gỗ cao cấp, trong đó vô lăng xe chính là một thiết kế như thế. Xe  sử dụng vô lăng 3 chấu thể thao được bọc da và kết hợp với các nút bấm chức năng.

Tìm hiểu thêm: Những trãi nghiệm ban đầu của Toyota Innova 2020 https://tancangtoyota.com/toyota-innova-2020-trai-nghiem-xe-the-he-moi-cam-xuc-moi/

Hệ thống ghế ngồi được bọc hoàn toàn bằng chất liệu da cao cấp. Ngoài ra, ghế xe còn có thêm chức năng sưởi, làm mát tự động, gập chỉnh điện, bệ tì tay, tì đầu giúp khách hàng không có cảm giác mệt mỏi khi ngồi trên xe.

Tiện nghi trên Infiniti QX50 2020


Infiniti QX50 2020 có các tiện nghi xứng tầm đẳng cấp thương hiệu như: điều hòa 2 vùng tự động, 2 màn hình cảm ứng, định vị GPS, chỉ dẫn đường thông minh, bộ 16 loa cao cấp, kết nối điện thoại thông minh,...

Hotline tư vấn: 0937.69.0000