Đánh giá chi tiết xe Mazda 3 Signature Luxury 2020

Thứ Bảy

Đánh giá chi tiết xe Mazda 3 Signature Luxury 2020

Mazda 3 Signature Luxury 2020 là một trong những mẫu xe đình đám nhất của Mazda. Chiếc xe siêu phẩm này trở thành “gà đẻ trứng vàng” cho Mazda bởi mức giá hợp lý nhưng lại là phiên bản bản gần nhất với dòng xe cao cấp khiến khách hàng vô cùng hài lòng. 

Đánh giá ngoại thất xe Mazda 3 Signature Luxury 2020


Ngoại thất có tất cả 3 màu xe truyền thống bao gồm: đỏ, trắng và xám.

Xe có kích thước tổng thể lần lượt là chiều dài 4660 mm, chiều rộng 1795 mm và chiều cao 1440 mm. Kích thước trên của xe có được cho là tăng chiều dà và giảm kích thước chiều cao so với các phiên bản xe cũ trước đó.

Xem thêm: Đánh giá xe Honda Civic 2020 https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/mau-xe-honda-civic-2020-ang-uoc-chao-on-voi-tien-nghi-cao-cap-va-hien-ai

Cũng chính nhờ việc điều chỉnh kích thước như trên đã giúp xe có ngoại hình bề thế hơn, tinh tế với vẻ đẹp sang trọng hơn. Xét về tổng thể ngoại thất ta thấy xe có một diện mạo đẹp, sang với những thiết kế tinh tế giúp thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên.

Đầu xe là chi tiết có khá nhiều điểm mới so với mẫu xe tiền nhiệm. Nếu như các mẫu xe cũ có nhiều các chi tiết thiết kế cầu kì phức tạp thì mẫu xe này lại lược bỏ đi nhiều chi tiết không cần thiết để đi theo phong cách đơn giản, tinh tế và sang trọng. Lưới tản nhiệt là chi tiết nối bật nhất của phần đầu xe.


Nằm ở vị trí trung tâm chiếm diện tích lớn, lưới tản nhiệt của xe có kích thước lớn với thiết kế nổi bật từ các mảnh lưới đan xe nhau dày đặc. Để tạo điểm nhấn trở nên nổi bật và thu hút hơn, tấm lưới tản nhiệt còn được sơn lớp sơn cao cấp bóng loáng kết hợp cùng logo quen thuộc của Mazda đã tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế cho ngoại thất xe.

Hệ thống đèn pha được cho là điểm nhấn sáng giá nhất của phần ngoại thất. Và cũng là một trong những mẫu xe có thiết kế đèn xe độc đáo, ấn tượng nhất của Mazda. 

Các cụm đèn pha có tạo hình lưỡi dao sắc nhọn, kích thước hài, cong vút, chếch chéo lên phía trên. Chính tạo hình trên đã giúp ngoại hình xe trở nên phong cách thể thao hầm hố, mạnh mẽ hơn.


Xe sử dụng hệ thống đèn LED được thiết kế từ các bóng đèn hình pha lê vô cùng đẹp mắt. Ngoài khả năng chiếu sáng xuất sắc thì đèn ha của xe còn có thêm khả năng cân bằng, mở rộng góc chiếu khi xe đánh lái, giúp hỗ trợ tốt nhất cho người lái.

Đừng bỏ lỡ: Khám phá chi tiết xe BMW 530i 2020 https://hyundaibinhtrieu.com/kham-pha-chi-tiet-xe-bmw-530i-2020-gia-xe-bao-nhieu/

Thân xe cũng có nhiều chi tiết nổi bật không kém so với đầu xe. Mazda 3 có phần thân xe mềm mại, tinh tế không đem đến cảm giác hình khối thô cứng nhờ các đường gân dập nổi uốn lượn mềm mại. 

Nổi bật nhất phần thân xe không thể không nhắc đến bộ vành xa đa chấu kích thước 18 inch có tạo hình cực chất. Vành xe được nhà sản xuất thiết kế theo phong cách thể thao giúp ngoại thất trở nên phong cách, mạnh mẽ hơn.

Đuôi xe có nhiều chi tiết thay đổi hơn so với mẫu xe cũ. Trong đó, hệ thống đèn hậu của xe đã có thay đổi về kiểu dáng  hình tam giác kết hợp với 2 bóng đèn to, tròn cùng công nghệ chiếu sáng LED vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. 

Đánh giá nội thất xe 


Bước vào bên trong xe, khách hàng mới thận sự cảm nhận rõ nét mức độ sang trọng, khác biệt của phiên bản tiệm cận cao cấp mà nhà sản xuất đã mang lại. 

Nội thất có không gian rộng rãi, thoải mái nhờ chiều dài cơ sở 2725 mm. Với không gian lý tưởng cùng những thiết kế, tiện nghi cao cấp đã giúp nội thất xe không thua kém gì so với các mẫu xe hạng sang đắt tiền.

Liên quan: Đánh giá mẫu xe Toyota Wigo 2020 https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/mau-xe-toyota-wigo-2020-uoc-anh-gia-nhu-the-nao-tai-viet-nam

Khu vực táp lô nổi bật hơn cả nhờ màn hình cảm ứng đa phương tiện kích thước lớn. Màn hình cảm ứng đã được thiết kế đặc biệt có thể chìm xuống hoặc đẩy lên khi xe khởi động hoặc tắt máy.

Mâu xe này sử dụng vô lăng 3 chấu có thiết kế thể thao trẻ trung, đẹp mắt với khả năng cầm lái tốt. Ngay phía sau là cụm 3 đồng hồ kỹ thuật số cao cấp đem lại vẻ đẹp sang trọng, công nghệ cho nội thất xe. 

Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của xe đều được bọc bằng da, có kích thước thoải mái đủ để khách hàng cảm thấy hài lòng với vị trí ngồi êm ái, dễ chịu. 

Tiện nghi của Mazda 3 Signature Luxury 2020


Là phiên bản xe tiệm cân cao cấp bởi vậy nên tiện nghi mà xe được trang bị cũng ấn tượng hơn hẳn, bao gồm: điều hòa 3 vùng tự động, màn hình cảm ứng 8.8 inch, bộ 8 loa cao cấp, đầu DVD, khởi động bằng nút bấm, kết nối bluetooth,...
Hotline tư vấn: 0937.69.0000