Đánh giá xe Lexus UX 2020 tạo hình thể thao xuất sắc

Thứ Bảy

Đánh giá xe Lexus UX 2020 tạo hình thể thao xuất sắc

Lexus UX 2020 là phiên bản xe thế hệ mới của Lexus có nhiều thiết kế mới mẻ và mang trong mình chất lượng ấn tượng nhất. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời thật sự đáng giá khi có tổng thể hoàn hảo ở cả ngoại hình lẫn chất lượng xe, xứng đáng với “đồng tiền bát gạo” mà khách hàng đã bỏ ra. 

Đánh giá ngoại thất xe Lexus UX 2020


Sở hữu ngoại hình vô cùng ấn tượng. Đây cũng chính là điểm cộng giúp chiếc xe siêu phẩm này thu hút khách hàng hơn cả. Nếu so sánh với các mẫu xe khách trong bộ sưu tập xe của Lexus thì sẽ dễ dàng nhận thấy rằng Lexus UX 2020 là một trong những mẫu xe có ngoại hình ấn tượng và khác biệt hơn cả.

Xem thêm: Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 https://www.bestsalehyundai.com/news/anh-gia-xe-mitsubishi-xpander-2020-chiec-xe-thu-linh-mpv

Ngoại thất được thiết kế theo phong cách thể thao mạnh mẽ, trẻ trung và năng động. Với thiết kế được trang bị cho xe và chắc chắn sẽ là mẫu xe đặc biệt phù hợp với “phái mạnh” đam mê các dòng xe thể thao có thiết kế hầm hố và mạnh mẽ. 

Kích thước tổng thể cho phần ngoại thất của xe bao gồm chiều dài 4496 mm, chiều rộng 1839 mm và chiều cao 1539 mm.  Là dòng xe cỡ nhỏ nhưng với kích thước trên đã mang đến một diện mạo xe bề thế, hầm hố với nét cá tính và phong cách riêng biệt. 

Vẫn như bao mẫu xe khác của Lexus, nổi bật nhất đầu xe vẫn là bộ lưới tản nhiệt có thiết kế truyền thông mang phong cách đặc trưng của Lexus. Ở vị trí chính giữa lưới tản nhiệt là logo hình chữ L sang trọng, cao cấp của Lexus giúp tạo điểm nhấn nổi bật hơn cho đầu xe.

Xe còn được trang bị hệ thống đèn pha cũng có ấn tượng không kém. Bộ đèn pha của UX 2020 được thiết kế theo dạng tia chớp vô cùng độc đáo, sáng tạo và bắt mắt.

 Chính thiết kế này đã góp phần làm nên phong cách thể thao mạnh mẽ, có phần dữ dằn hơn tổng thể ngoại thất xe. Phía bên trong đèn xe là các bóng đèn hình cầu được sắp xếp nối tiếp nhau được trang bị công nghệ chiếu sáng FULL LED hiện đại.

Đừng bỏ lỡ: Nhng đánh giá chi tiết v dòng xe Mercedes – Benz E200 2020 https://xetoyotas.wordpress.com/2019/08/06/nhung-danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-mercedes-benz-e200-2020/

Cũng ngay trên vị trí đầu xe, nhà sản xuất đã trang bị thêm 2 hốc gió. Điều đặc biệt của các hốc hút gió là có thiết kế vô cùng sáng tạo và độc đáo. 2 hốc hút gió có tạo hình lưỡi dao cong vúi sắc nhọn lên phía trên tưởng chừng như nối liền với hệ thống đèn pha của xe.

Bên trong các hốc hút gió còn được trang bị thêm 2 cụm bóng đèn sương mù đem đến cho xe khả năng di chuyển tốt hơn trong điều kiện thời tiết xấu.

Thân xe có nhiều điểm nhấn đặc biệt. Nếu như ở các mẫu xe khác các đường gân dập nổi không thật sự rõ ràng thế nhưng Lexus UX 2020 lại khác.

Thân xe được thiết kế riêng cấc đường gân giôc nổi bật ngay trên thân xe như những nét vẽ 3D sáng tạo kích thích thị giác của người nhìn. Nâng đỡ phần thân xe là bộ vành đa chấu kích thước 18 inch có thiết kế thể thao mạnh mẽ, cuốn hút.


Hệ thống đèn hậu chính là thiết kế sáng giá, nổi bật nhất của phần đuôi xe. Bộ đèn hậu được thiết kế thành một dải nối liền nhau kéo dài ở hần đuôi xe. Đồng thời bộ đèn hậu của xe cũng được trang bị tới tận 129 bóng đèn LED kết hợp cùng đèn phản quang đem lại nhiều công dụng hữu ích cho xe. 

Đánh giá nội thất xe Lexus UX 2020


Dù có chiều dài cơ sở 2639 mm kém hơn so với nhiều mẫu xe khác của Lexus tuy nhiên không gian nội thất vẫn vô cùng rộng rãi, thoải mái đủ để khách hàng cảm thấy hài lòng.

Tìm hiểu thêm: Đánh giá xe Peugeot Traveller 2020 dòng xe MPV 7 chỗ hạng sang có giá tốt nhất https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-xe-peugeot-traveller-2020-dong-xe-mpv-7-cho-hang-sang-co-gia-tot-nhat

Nội thất được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi với các trang thiết bị chức năng và công nghệ hiện đại không thua kém với bất kì mẫu xe nào trong cùng phân khúc. Tổng chung của phần nội thất xe đem đến vẻ đẹp sang trọng, cao cấp đem lại cảm hứng lái xe cho khách hàng.

Khu vực khoang lái có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được vẻ đẹp tinh tế. Khu vực táp lô của xe tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhờ màn hình cảm ứng đa phương tiện được đặt ở vị trí trung tâm kết hợp cùng những đường gân thắng tắp nổi bật trên bề mặt táp lô. 

Vô lăng 3 chấu có kết hợp sẵn lẫy chuyển và các nút bấm. Ở ngay phía sau vô lăng xe là các cụm đồng hồ kỹ thuật số có khả năng hiển thị sắc nét rõ ràng mọi thông tin, thông số cần thiết nhất cho người lái. 

Hệ thống ghế ngồi của xe được thiết kế theo phong cách thể thao ôm sát lấy người ngồi và được bọc hoàn toàn bằng da cao cấp.

Tiện nghi trên Lexus UX 2020


Tiện nghi Lexus UX 2020 bao gồm các tiện nghi như: điều hòa 4 vùng độc lập, màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối wifi, loa cao cấp, điều khiển bằng giọng nói,...

Hotline tư vấn: 0937.69.0000