Những đánh giá sơ bộ về dòng xe BMW Series 5 2020

Thứ Ba

Những đánh giá sơ bộ về dòng xe BMW Series 5 2020

Những dòng xe thuộc thế hệ thứ 7 của BMW Series 5 2020 được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi nó mang phong cách thời trang, sự thanh lịch và yếu tố mạnh mẽ thể thao.

Sự cải tiến quan trọng nhất mà mẫu xe BMW Series 5 2020 hướng đến đó là sự thân thiện với người dùng, giao diện điều hành mới thuận tiện và hiện đại hơn. 



Trong suốt 6 thế hệ đầu tiên của dòng xe này, có tới 7,9 triệu chiếc xe mang thương hiệu BMW Series 5 2020 đã được ban ra thị trường trên toàn thế giới. Đây là một minh chứng cho bước phát triển hiện đại cũng như sự phù hợp của dòng xe này trên thị trường. Và hoàn toàn có thể phát triển hơn nữa thị yếu tiêu dùng của thị trường hiện nay, hướng đến trong tương lai, mẫu xe này chính là mẫu xe được lựa chọn nhiều nhất trên toàn thế giới. 

Mức giá bán hiện nay của dòng xe BMW Series 5 2020 trên thị trường 


Những mẫu xe BMW Series 5 2020 được Thaco nhập khẩu nguyên chiếc. Hiện nay trên thị trường có 2 phiên bản được bán với những mức giá khác nhau. 

Đối với dòng BMW 520i được bán với mức giá 2.380.000 VNĐ
Đối vời dòng BMW 530i được bán với mức giá 3.069.000 VNĐ

Có thể thấy, so với những dòng xe như Mercedes – Benz E – Class hay Audi A6 thì BMW Series 5 2020 được bán bới mức giá cao hơn. Còn đối với dòng E300 Coupe thì hãng xe này cũng có mức giá tương đồng trên thị trường. Với rất nhiều tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này thì mẫu xe này được khá đông đảo khách hàng cân nhắc lựa chọn khi có nhu cầu tìm kiếm một phương tiện đi lại sang trọng và hiện đại bậc nhất. 

Ngoại thất BMW Series 5 2020 sang trọng, thanh lịch 


BMW Series 5 2020 vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế truyền thống của các thế hệ trước đó chính là sử dụng lướt tản nhiện hình quả thận thiết kế ở đầu xe. Hệ thống đèn pha sử dụng được kết nối liền mạch với lưới tản nhiệt, với thiết kế này, chiều rộng của xe sẽ được nhấn mạnh hơn, bên cạnh đó bạn cũng sẽ thấy được sự kết nối giữa các bộ phận của xe. Sử dụng đèn LED tiêu chuẩn, cũng chính vì vậy mà nhìn ngoại thất của dòng xe này bạn có thể thấy được sự hấp dẫn, mới mẻ hơn rất nhiều. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Ranger 2020 tại đây



Đen pha Adaptive LED có khả năng thay đổi đồ họa ánh sáng lên trong phạm vi 500m, bên cạnh đó, hệ thống đèn này còn được tích hợp với tính năng hỗ trợ góc chiếu High – beam Assistant. Thiết kế đèn pha nổi bật và ấn tượng cũng chính là một ưu điểm nổi bật của chiếc xe này. 

Thân xe nổi bật với rất nhiều đường gân dập nổi đi dọc theo chiều dài của xe – những đường gân này gợi một sự mạnh mẽ, khỏe khắn và thu hút hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Kích thước tổng quan của chiếc xe này là 4936 x 1868 x 1479 mm (phiên bản 530i).

Nếu so sánh với những chiếc xe của thế hệ thứ 6 thì dòng xe thế hệ thứ 7 có chiều dài và độ cao tăng lên ở mức vừa phải, trong khi chiều rộng của mẫu xe có sự giảm đi. Sự thay đổi về kích thước khiến cho mẫu xe trở nên gọn gàng và thanh lịch hơn rất nhiều. Khi sử dụng mâm hợp kim 18 inch 10 chấu và ống xả mạ crom sáng bóng thì cản sau của chiếc xe này đã mang đến một diện mạo vô cùng mới đó là sự sang trọng trong lối thiết kế thể thao. 


Nội thất bên trong của dòng xe BMW Series 5 2020 


Nội thất bên trong sẽ khiến bạn ngỡ ngàng bởi sự sang trọng và bề thế. Các kích thước về không gian đều được bài trí vô cùng hài hòa, nó thật sự ấn tượng với khách hàng ngay từ sự tiếp xúc đầu tiên. Điều này cũng rất dễ hiểu bởi đây chính là hãng xe của Đức – tại đất nước này, những tiện nghi sang trọng luôn được đầu tư nhằm mang đến sự hài lòng cho người lái xe và tất cả nhừng hành khách trên xe. 



Hệ thống ghế trên xe sử dụng chất liệu da có màu sáng, xe cũng được thiết kế chỗ ngồi cao, ở bất kỳ vị trí nào thì người ngồi trên xe cũng cảm nhận được sự thoải mái. Đối với dòng xe này, khách hàng có thể tùy chọn số lượng 4 hay 5 người ngồi trên xe tùy theo nhu cầu của mình. 

Bảng tablo được thiết kế nối liên với các chất liệu sang trọng trên xe, cùng chính vì vậy mà nhìn tổng quan xe bạn có thể thấy được sự cao cấp bậc nhất mà dòng xe này mang lại. Trên chiếc BMW Series 5 2020 này được tích hợp hệ thống iDrive, điều này sẽ giúp bạn có thể tận hưởng được rất nhiều những tính năng nổi bật như điều hướng, sử dụng điện thoại, giải trí,…

So với những phiên bản trước đây thì BMW Head – up Dislay có kích cỡ lớn hơn và có sự đa dạng về màu sắc. Trên màn hình sẽ có hiển thị biển báo giao tông, danh sách điện thoại cũng như các bản nhạc, điều hướng,… những tính năng này sẽ giúp cho người lái xe điều khiển xe một cách an toàn và thư giãn hơn rất nhiều. 



Dòng xe thế hệ thứ 7 này sử dụng động cơ tăng áp 4 xi - ;anh ới dung tích 1.6L, tốc độ tối đa lên tới 226km/h. Hiện nay, đây được đánh giá là dòng xe sang trọng bậc nhất và được sự dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Xe sử dụng công suất 170 mã lực tại vòng tua 5.000 vòng/phút, bên cạnh đó thì mô men xoắn cực đại 250Nm từ 1.600 đến 6.000 vòng/phút. 



Với những thay đổi hết sức mới ẻ về ngoại thất và nội thất, dòng xe BMW Series 5 2020 thật sự trở thành một mẫu xe đáng được lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. Hơn nữa, nhiều khách hàng đánh giá cao mức giá của dòng xe là hợp lý, sau khi sử dụng nhiều người bày tỏ sự hài lòng về tính năng vận hàng tốt, sự tiện nghi cũng như thoải mái nhất trong quá trình sử dụng mẫu xe này. 

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0937.69.0000 để được tư vấn nhé.

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá CX5 2020