So sánh dòng xe Toyota Fortuner 2020 với Hyundai SantaFe 2020

Thứ Hai

So sánh dòng xe Toyota Fortuner 2020 với Hyundai SantaFe 2020

Với mức chi phí khoảng 1,3 tỷ đồng, bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều những dòng xe khác nhau để tiện cho nhu cầu công việc cũng như di chuyển trong gia đình. Hyundai SantaFe 2020 và Toyota Fortuner 2020 chính là hai lựa chọn được đông đảo khách hàng quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Thực tế mỗi dòng xe đều có một ưu điểm khác nhau, khách hàng cần đánh giá và so sánh chi tiết để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. 

Mức giá bán của hai mẫu xe Hyundai Santafe 2020 và Toyota Fortuner 2020


Hyundai SantaFe giới thiệu trên thị trường ô tô Việt Nam với 6 phiên bản khác nhau. Nổi bật nhất trong 6 phiên bản này đó chính là chiếc xe Hyundai SantaFe 2.2L Premium sử dụng máy dầu với mức giá bán cao nhất là 1,245 tỷ đồng. Dòng xe này được lắp ráp ngay ở trong nước với rất nhiều những tiện nghi và hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những khách hàng thuộc giới thượng gia. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Ranger Raptor 2020 cùng Ford Trần Hưng Đạo




Đối với Hyundai SantaFe – đây là dòng xe có xuất xứ từ Indonesia, được giới thiệu và ra mắt trên thị trường Việt Nam với 4 phiên bản khác nhau. Trong đó phiên bản cao nhất cũng được sử dụng máy dầu, phiên bản này có mức giá bán lên tới 1,354 tỷ đồng. 

Hiện nay, hai dòng xe Hyundai SantaFe 2020 và Toyota Fortuner 2020 có mức giá chênh lệch hơn 100 triệu đồng. Với mức chênh lệch này, rất nhiều khách hàng bày tỏ sự băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp nhất cũng như có khả năng vận hành tối ưu nhất. 

So sánh về trang bị ngoại thất của hai dòng xe Hyundai Santafe 2020 và Toyota Fortuner 2020


Một trong những nét tương đồng của cả hai dòng xe này đó chính là ở các phiên bản Hyundai SantaFe 2.2 Premium và Toyota Fortuner 2.8 V đều được trang bị và đầu tư thêm ở hệ thống chiếu sáng dạng LED, hệ thống này được thiết kế bao gồm đèn pha tự động, đèn hậu cũng như đèn định vị ban ngày. Tuy nhiên, một điểm khác biệt ở phần ngoại thất đó chính là chiếc xe đến từ xứ sở Hàn Quốc lựa chọn cho mình chiếc la zăng hợp kim 19 inch thì đối thủ lại có phần hạn chế hơn ở la zăng 18 inch. 



Cả hai dòng xe này đều được thiết kế tích hợp gương chiếu hậu và hệ thống đèn báo rẽ. Đối với những khách hàng đã có dịp trải nghiệm với dòng xe Hyundai SantaFe, họ đánh giá cao tính năng nổi bật ở dòng xe này đó chính là khả năng tự mở khi người dùng cầm chìa khóa tiến lại gần, gạt mưa và sấy sương cũng được tự động – điều này nhằm đảm bảo được sự an toàn cũng như khả năng vận hành tốt trong điều kiện thời tiết mưa hoặc ẩm ướt. 

So sánh nội thất của Hyundai SantaFe 2020 và  Toyota Fortuner 2020 


Nếu trung bình có khoảng 7 người cao 1m7 ngồi bên trong thì hai dòng xe này đều đáp ứng được một khoang ngồi rộng rãi và thoải mái nhất. Tuy nhiên nếu chiều cao của dòng xe Hyundai SantaFe chỉ 1.680 (mm) thì Toyota Fortuner lại có phần lợi thế hơn về chiều cao, đó là mức 1.835 (mm). Điều này sẽ giúp cho dòng xe có được một tiện nghi và thoải mái hơn đối với những người có chiều cao lớn, tuy nhiên Hyundai SantaFe lại lợi thế về khoảng để chân giúp cho người ngồi trong xe thoải mái khi di chuyển đường dài. 

Hệ thống ghế của các dòng xe này cũng được bọc da cao cấp, đối với sghees lái còn được trang bị thêm chức năng chỉnh điện. Thiết kế ghế của cả hai dòng xe đều có mục đích hướng đến sư thuận tiện, tạo một tầm nhìn tốt nhất cho người lái xe. Hyundai SantaFe được chú trọng hơn trong phần thiết kế bởi nó có những đường vân hình kim cương vô cùng cao cấp và tạo một tính thẩm mỹ rất cao. Tuy nhiên Toyota Fortuner cũng có những ưu điểm không kém đó chính là những tính năng nổi bật ở phần ghế lái, khả năng chỉnh điện ở ghế phụ,..



Nếu bạn muốn mở rộng khoang hành lý khi di chuyển thì bạn cũng có thể gập hàng ghế thứ 2 theo tỷ lệ nhất đình 60:40. Một điểm khác biệt đó chính là nếu như đòng xe Fortuner có hàng ghế thứ 3 được gập hướng về phía hai bên thì dòng xe SantaFe lại được gập thẳng xuống sàn. Hai dòng xe này đều có hệ thống cốp sau được chỉnh điện. 
Hyundai SantaFe và Toyota Fortuner đều sử dụng vô lăng bọc da cao cấp, trên vô lăng cũng được tích hợp rất nhiều những phím bấm với đa dạng các chức năng khác nhau như điều chỉnh âm thanh, ga tự động,… Hyundai SantaFe 2020 giới thiệu đến khách hàng với dòng nội thất có các ưu điểm như sử dụng phong các digital khi thiết kế táp – lô, bên cạnh đó kính lái còn được tích hợp thêm màn hình HUD. 
Đánh giá về tiện nghi giải trí, cả hai mẫu xe đều có những ưu điểm riêng biệt, hầu như đều đáp ứng tốt nhu cầu từ phía khách hàng. Cụ thể dòng xe Hyundai SantaFe sử dụng màn hình có kích thước 8 inch, có bàn đổ định vị dần đường tại Việt Nam, bạn cũng có thể kết nối với rất nhiều tiện ích khác nhau, sử dụng hệ thống âm thanh 6 loa phục vụ nhu cầu giải trí, nghe nhạc một cách tối ưu nhất. 



Còn đối với Toyota Fortuner 2020, dòng xe này có hệ thống giải trí bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch, đầu DVD, chức năng kết nối với Bluetooth, USB, HDMI. Một điểm giống nhau đó chính là hai dòng xe này đều được trang bị hệ thống điều hòa tự động và có cửa gió cho hàng ghế thứ hai, thứ 3. 

Đánh giá một cách khách quan nhất thì dòng xe Hyundai SantaFe 2020 có sự nổi bật hơn đối thủ cua r mình về những tiện nghi cũng như các tính năng an toàn, tuy nhiên Toyota Fortuner lại thu hút đông đảo khách hàng quan tam bởi giá trị thương hiệu, khoang nội thất rộng. Nêu bạn yêu thích phong cách hiện đại, cá tính thì Hyundai SantaFe chính là lựa chọn tối ưu nhất. Còn với những khách hàng chú trọng về thẩm mỹ, muốn sử dụng những sản phẩm bền đẹp thì Toyota Fortuner cũng sẽ là lựa chọn mang đến những trải nghiệm thú vị. 



Hyundai SantaFe hay Toyota Fortuner đều có những ưu điêm riêng biệt, bạn cần cân nhắc về nhu cầu sử dụng của mình nhằm lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất. 

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0942.150.246 gặp Ms Thắm