So sánh hai dòng xe Chevrolet Trailblazer 2020 và Nissan Terra 2020

Thứ Hai

So sánh hai dòng xe Chevrolet Trailblazer 2020 và Nissan Terra 2020

Hiện nay, nhu cầu sử dụng những dòng xe nhập khẩu từ Thái Lan đang có xu hướng gia tăng rất nhanh. Với mức giá  tầm khoảng 1 tỷ đồng, có rất nhiều những lựa chọn dành cho bạn, tuy nhiên Nissan Terra 2020 và xe Chevrolet Trailblazer 2020 đang là hai đối thủ mạnh nhất trong tầm giá này mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. 



Chevrolet Trailblazer ra mắt thị trường ô tô Việt Nam với 3 phiên bản khác nhau, mức giá bán của từng phiên bản có sự chênh lệch nhưng không quá cao, cụ thể: 

Chevrolet Trailblazer 2.5L VGT 4x4 AT LTZ được bán ra với mức giá 1 tỷ 35 triệu đồng. 
Chevrolet Trailblazer 2.5L VGT 4x2 AT LT được bán ra với mức giá 898 triệu đồng. 
Chevrolet Trailblazer 2.5L 4x2 MT LT được bán ra với mức giá 859 triệu đồng. 

Đối thủ của dòng xe này là Nissan Terra 2020, dòng xe này cũng ra mắt thị trường với 3 phiên bản khác nhau, tuy nhiên mức giá bán khởi điểm có phần cao hơn Trailblazer: 
Nissan Terra 2.5L V 4WT 7AT được bán với mức giá 1 tỷ 226 triệu đồng. 
Nissan Terra 2.5L E 2WD 7AT được bán với mức giá 1 tỷ 26 triệu đồng. 
Nissan Terra 2.5L S 2WD 6MT được bán với mức giá 988 triệu đồng. 

Hiện tại, nếu so sánh ở những phiên bản cao nhất của cả hai dòng xe này thì mức giá chênh lệch vào khoảng 191 triệu đồng. Đây chính là môt mức chênh lệch đáng cân nhắc để khách hàng có thể đưa ra cho mình những lựa chọn tốt nhất. 


So sánh về ngoại thất của hai dòng xe Nissan Terra và Chevrolet Trailblazer 2020 


Hướng đến thiết kế nam tính và mạnh mẽ, hai dòng xe đến từ Thái Lan đều tạo ấn tượng cho khách hàng bởi một diện mạo vô cùng khỏe khoắn. Làm nổi bật thiết kế này đó chính là những đường gân cứng cáp ở phần thân xe. Cả hai mẫu xe cũng có phần kích thước tương tự nhau chính vì vậy khoảng cabin bên trong cũng được đánh giá rộng và thoải mái cho người sử dụng. 

Nếu như dòng xe Chevrolet Trailblazer sử dụng hệ thống đèn halogen dạng cơ bản cho thiết kế đèn pha và chức năng bật tắt theo cảm biến ánh sáng thì Nissan Terra lại sử dụng đèn pha công nghệ BiLED, tích hợp với đó là đèn LED chiếu sáng ban ngày, chức năng cân bằng góc chiếu, bật/tắt hoàn toàn tự động. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Ecosport 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-ford-ecosport-2020/



Xét về điểm khác nhau giữa hai dòng xe, có rất nhiều những chi tiết mà bạn có thể dễ dàng nhận ra đó chính là hệ thống la zăng, đèn phanh LED trên cao, gương chiếu hậu, gạt nước mưa,… Chevrolet Trailblazer 2020 và Nissan Terra 2020 đều có những ưu nhược điểm khác nhau, chính vì vậy, việc lựa chọn một chiếc xe thật sự tốt phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng từ phía khách hàng. 

So sánh về nội thất bên trong của sản phẩm Nissan Terra và Chevrolet Trailblazer 2020 


Hệ thống ghế bọc da cao cấp chính là ưu điểm của cả hai dòng xe này, nó mang đến một thiết kế bên trong trở nên sang trọng và thanh lịch hơn rất nhiều. Các hàng ghế phụ của hai dòng xe cũng được trang bị thêm chức năng điều chỉnh 4 hướng khác nhau. Ở phần ghế lái, nếu như dòng xe Chevrolet Trailblazer có chức năng chỉnh điện 6 hướng thì với Nissan Terra có phần lợi thế hơn ở chức năng chỉnh điện 8 hướng. 

Hàng ghế thứ hai dành cho những người cao khoảng 1m7 trở xuống có thể ngồi một cách thoải mái nhất. Khi bạn có nhu cầu mở rộng khoang hành lý phía sau, hàng ghế này cũng có thể gập được với tỷ lệ 60:40. Đối với dòng xe Nissan Terra, chức năng gập ghế được điều chỉnh bằng nút tự động, thiết kế này có phần tiện lợi hơn đối thủ rất nhiều. 

Hàng ghế thứ 3 của cả hai dòng xe đều có thể gập với tỷ lệ 50:50. Đây cũng có thể là một thiết kế có phần độc đáo nếu bạn muốn tạo một chỗ ngủ trong xe trên những chuyến đi xa của mình. Có thể thấy xét về không gian ngồi thì Nissan Terra được nhiều khách hàng đánh giá cao hơn đối thủ. 



Cả hai dòng xe đến từ Thái Lan đều được trang bị rất nhiều những tiện ích trên xe như hệ thống điều hòa tự động, 4 hốc gió trần và cửa gió ở hàng ghế phía sau. Bên cạnh đó, đối với những khách hàng sử dụng dòng xe Nissan Terra có thể nhận thấy sự tiện lợi bởi dòng xe này có thêm chức năng mở cốp sau bằng điện và gương chiếu hậu có tích hợp thêm camera hành trình. 



Đối với vô lăng, hai dòng xe này có thiết kế tương đối nhau và tương tự như những dòng xe cùng phân khúc. Vô lăng được tích hợp các nút chỉnh âm thanh, đàm thoại cũng như điều khiển hành trình,..

Đánh giá về những trang bị tiện nghi bên trong của cả hai dòng xe Nissan Terra và Chevrolet Trailblazer 2020 


Đánh giá về trang bị tiện nghi, có thể thấy dòng xe Chevrolet Trailblazer có lợi thế hơn đối thủ của mình ở chỗ dòng xe này được trang bị tính năng khởi động trong phạm vi 100m. Với tính năng này, trong điều kiện thời tiết nóng, bạn có thể khởi động xe và điều hòa trước khi lên xe. 

Chevrolet Trailblazer 2020  sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch, trên màn hình có tích hợp thêm hệ thống giải trí, bạn cũng có thể kết nối với điện thoại thông minh cũng như nhiều tính năng khác. Hệ thống âm thanh 7 loa giúp bạn có thể nghe nhạc, cập nhật thông tin trên xe dễ dàng hơn. Khác với đối thủ của mình dòng xe Nissan Terra phiên bản 2.5L V được thiết kế màn hình cảm ứng 9 inch, sử dụng thêm hệ điều hành Android, hỗ trợ kết nối và sử dụng nhiều tiện ích khác nhau. 



Với những khách hàng nam tính, cả hai mẫu xe này đều được đánh giá phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng thường xuyên cho công việc, đi làm, đi chơi. Nếu đánh giá cao dòng xe Chevrolet Trailblazer ở mức giá tốt, khả năng vận hành tiết kiệm hiên liệu cùng với rất nhiều những tiện nghi nổi bật thì Nissan Terra 2020 là nổi bật hơn với không gian thoáng và rộng, trang bị ngoại thất hiện đại mang đến một diện mạo ấn tượng hơn. 

Việc lựa chọn một chiếc xe có khả năng vận hành tốt ngoài những trang bị của nó thì khách hàng còn phải dựa trên nhu cầu sử dụng của mình. Chevrolet Trailblazer và Nissan Terra đều là những dòng xe chất lượng phù hợp với từng nhu cầu riêng. 

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0942.150.246 gặp Ms Thắm để được tư vấn nhé.