So sánh hai dòng xe Honda Accord 2020 và Peugeot 508 2020

Thứ Hai

So sánh hai dòng xe Honda Accord 2020 và Peugeot 508 2020

Trong những dòng xe thuộc phân khúc sedan hạng D thì Peugeot 508 và Honda Accord được đánh giá là những dòng xe mới nhất và được nhập khẩu hiếm hoi. Với mức giá vô cùng hợp lý, hai dòng xe này đều thể hiện được những ưu điểm nổi bật của mình nhằm mang đến một mức doanh thu không hề nhỏ trên thị trường ô tô Việt Nam. 



Giá bán từ 1,2 đến 1,3 tỷ đồng giúp cho khách hàng có cơ hội sở hữu chiếc xe sang trọng, đẳng cấp và được trang bị rất nhiều những tiện nghi đáp ứng tối đa nhu cầu vận hành và giải trí từ phía khách hàng. 

So sánh xe Honda Accord 2020 và Peugeot 508 2020 về giá bán


Honda Accord  2020 là dòng xe được nhập khẩu từ Thái Lan, hiện nay, trên  thị trường, dòng xe này chỉ được giới thiệu với một phiên bản duy nhất đó chính là Honda Accord 2.4L với mức giá bán lên tới 1 tỷ 203 triệu đồng. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Transit 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-ford-transit-2020/



Cũng giống như Honda Accord là Peugeot 508 chỉ có một phiên bản duy nhất, tuy nhiên, dòng xe này có nguồn gốc từ Pháp và được bán với mức giá  1 tỷ 379 triệu đồng. Mức chênh lệch giữa hai dòng xe này lên tới 176 triệu đồng. Chính vì vậy, khách hàng cần có những đánh giá chi tiết và cụ thể nhất nhằm mang đến cho mình lựa chọn tối ưu và phù hợp. 

So sánh về ngoại thất của xe Peugeot 508 2020 và Honda Accord 2020 


Với xuất xứ từ Châu Âu, Peugeot 508 thể hiện rất rõ chính nguồn gốc của mình thông qua một diện mạo bên ngoài có những lối thiết kế vô cùng hài hòa, trung tinh. Ngược lại, Honda Accord được rất nhiều khách hàng săn đón với một diện mạo vô cùng mạnh mẽ, nhiều thiết kế nổi bật với tính thể thao và sự sang trọng. 

Ở phần đầu xe của dòng xe Honda Accord, khách hàng dễ dàng ấn tượng với những thiết kế như: thanh chrome to bản được nối liền với cụm đèn pha, bên cạnh đó là cản gầm sử dụng lưới tản nhiệt được thiết kế hình tổ ong. Những chi tiết này không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cho diện mạo của xe mà còn giúp cho dòng xe vận hành một cách tốt hơn với chức năng tản gió. 

Peugeot 508 cũng có cho mình những lợi thế riêng biệt, dòng xe này tạo nên một sự sang trọng với thiết kế mặt ca lăng mạ chrome, hệ thống cản trước tối màu. Những chi tiết này hài hòa mang đến rất nhiều điểm nhấn cho dòng xe này. 



Điểm tương đồng mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là ở hai dòng xe này đểu sử dụng hệ thống chiều sáng đèn LED ở đèn sương mù và đèn pha. Khi đánh lái, hai dòng xe đều có chức năng hỗ trợ góc chiếu, chính vì vậy việc vận hành xe ở góc khuất hay thời điểm tối cũng đảm bảo được an toàn hơn. 

Nếu như ở Peugeot 508 được trang bị thêm hệ thống sưởi thì Honda Accord được trang bị chức năng chống đọng nước ở phần gương chiếu hậu. Bên cạnh đó,  nhiều khách hàng cũng đánh giá cao thiết kế la zăng dạng xoáy ở Honda Accord vì nó mang đến sự cá tính và thể thao hơn rất nhiều so với thiết kế kiểu 5 chấu nan hoa ở mẫu xe Peugeot 508. 

So sánh về nội thất bên trong xe Honda Accord 2020 và Peugeot 508 2020


Với thị hiếu của khách hàng trên thị trường hiện nay hướng tới sự đơn giản, sang trọng nhưng tiện ích, hai dòng xe này đều có những thiết kế riêng biệt, tuy nhiên, hầu như đều đáp ứng được yêu cầu đó của khách hàng. Cụ thể nếu như dòng xe đến từ Pháp sử dụng chất liệu nhựa carbon cao cấp thì thương hiệu xe đến từ Thái Lan lựa chọn chất liệu chính là da và ốp gỗ. 

Điểm tương đồng ở phần nội thất đó chính là hệ thống ghế sử dụng ghế bọc da cao cấp, ở phần ghế lái có chức năng chỉnh điện 8 hướng khác nhau. Tuy nhiên, ở phần trang bị thêm cho hệ thống ghế lái, dòng xe Peugeot 508 trang bị thắt lưng chỉnh điện, trong khi Honda Accord trang bị thêm bơm lưng điện 2 hướng khác nhau. 



Thiết kế hàng ghế thứ hai của hai mẫu xe này đều rất thuận tiện, với những người cao khoảng 1m75 cũng có thể ngồi thoải mái nhất. Honda Accord được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về sự tiện ích ở những chi tiết nhỏ nhất, cụ thể như bệ tỳ tay của dòng xe này được tích hợp thêm nút điều chỉnh âm thanh khá tiện lợi. Ở Peugeot 508 và Honda Accord phiên bản mới nhất năm 2020 đều được trang bị thêm rèm che nắng  kính hậu hay gương sau – đây thật sự là những trang bị rất cần thiết khi vận hành xe. 

Những tiện nghi giải trí của hai xe Peugeot 508 và Honda Accord 2020 

Điểm tương đồng của hai dòng xe này đó chính là ở hệ thống giải trí đều sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch, có chức năng kết nối với rất nhiều những tiện ích khác nhau như Bluetooth, AUX, USB hay HDIM, hệ thống điều hòa tự động. Tuy nhiên, nếu như ở Honda Accord 2020 sử dụng hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập thì ở Peugeot 508 là hệ thống điều hòa tự động 4 vùng độc lập. 
Đối với hệ thống âm thanh, Peugeot 508 sử dụng 10 loa JBL, trong khi đó Honda Accord sử dụng hệ thống âm thanh 6 loa. 

Đối với khả năng hỗ trợ lái, hai dòng xe này đều có thiết kế vô lăng bọc da cao cấp, trên vô lăng có rất nhiều nút bấm với đa dạng chức năng khác nhau như điều chỉnh âm  thanh, đàm thoại rảnh tay hay lẩy chuyển số,…Nếu như ở Peugeot 5008 trang bị thêm màn hình hiển thị kính lái HUD và phanh tay điện tử, chế đố lái thông thường – tuyết – thể thao thì dòng xe Honda Accord chỉ được trang bị một chế độ lái đó chính là Econ. 



Đối với những trang bị an toàn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hai mẫu xe tiền tỷ này vì nó đảm bảo giúp bạn vận hành an toàn và tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu nhất. 

Với những khách hàng nam tính, mong muốn lựa chọn sản phẩm xe cá tính, mạnh mẽ thì Honda Accord với phong cách thiết kế thể thao chính là lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, nếu bạn yêu cầu về những trang bị tiện nghi, thường xuyên sử dụng xe cho công việc và yêu cầu sự lịch lãm, sang trọng thi Peugeot 5008 được xem là lựa chọn phù hợp nhất. 

Mọi vấn đề cần tư vấn quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0942.150.246 gặp Ms Thắm nhé