Đánh giá chi tiết về dòng xe cỡ nhỏ VinFast Fadil 2020

Thứ Năm

Đánh giá chi tiết về dòng xe cỡ nhỏ VinFast Fadil 2020

Sự ra đời của VinFast Fadil 2020 giúp cho thị trường xe trong cùng phân khúc hạng A tại Việt Nam trở nên sôi động và thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. Với mức giá vô cùng hợp lý và thậm chí được đánh giá rẻ, mẫu xe này mang đến một cơ hội mới cho những người tiêu dùng ở Việt Nam, tuy nhiên, dòng xe này cũng phải chịu sự cạnh tranh của rất nhiều những đối thủ trên thị trường như Toyota Wigo, KIA morning, Hyundai i10,…



Mặc dù là dòng xe nhỏ và có mức chi phí rẻ, tuy nhiên, dòng xe Việt cũng được đánh giá rất cao về thiết kế cũng như trang thiết bị nội thất, tiện nghi trên xe. Dòng xe này đảm bảo đáp ứng một cách tối ưu nhất nhu cầu sử dụng từ phía khách hàng. 

Mức giá bán của VinFast Fadil 2020 trên thị trường hiện nay?


Khi mua xe VinFast Fadil 2020, việc tìm hiểu về giá bán và những địa chỉ bán xe với mức giá tốt luôn là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Dòng xe tiêu chuẩn có mức giá bán niêm yết khoảng 395 triệu đồng (giá bán đã bao gồm 10% thuế VAT), tuy nhiên, mức giá lăn bánh cụ thể ở từng thành phố luôn có sự chênh lệch lẫn nhau, chính vì vậy, khách hàng quan tâm cần liên hệ để được tư vấn và báo giá một cách chi tiết nhất. 

Bài viết có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Hyundai Santafe 2020 



Nhằm hướng đến những khách hàng có ngân sách thấp và các đối tượng sử dụng xe cho các dịch vụ vận chuyển hành khách trong nội thành đô thị, chính vì vậy xe sử dụng những tông màu hết sức tươi tắn và nổi bật. Khách hàng mua xe VinFast Fadil 2020 có thể lựa chọn cho mình rất nhiều những tông màu khác nhau như: Đỏ, xanh lam, cam, trắng hay bạc,…

Những đánh giá về ưu nhược điểm của thương hiệu xe VinFast Fadil 2020 


Ngay từ thời điểm mới ra mắt, những dòng xe của thương hiệu Vinfast nhận được sự quan tâm và những đánh giá hết sức khách quan từ các chuyên gia về ngành công nghiệp ô tô trên thị trường hiện nay. 

Cụ thể dòng xe này có ưu điểm đó chính là những trang  bị tiện nghi vô cùng hiện đại, lối thiết kế của xe cũng có được những điểm nhấn vô cùng bắt mắt, khác biệt nhiều hơn so với những đối thủ cùng phân khúc hạng A trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, với thương hiệu xe VinFast, Fadil 2020 dễ dàng thu hút đông đảo khách hàng với thương hiệu ô tô Việt đầu tiên hiện nay, đây cũng chính là những sản phẩm của tập đoàn uy tín bậc nhất đó chính là Vingroup. 

Là dòng xe mới ra đời, không tránh khỏi những hạn chế, cụ thể dòng xe này sẽ chưa được nhiều khách hàng kiểm chứng qua thời gian, bên cạnh đó, mức giá bán niêm yết của dòng xe này được đánh giá cao hơn so với những đối thủ cùng phân khúc trên thị trường. 

Đánh giá về ngoại thất sản phẩm VinFast Fadil 2020 


VinFast Fadil 2020 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3676 x 1632 x 1495 (mm), mặc dù kích thước này có phần hạn chế hơn đối thủ đó chính là Hyundai i10, tuy nhiên, VinFast Fadil 2020 được đánh giá có diện mạo bề thế và mạnh mẽ hơn so với thương hiệu KIA Morning. 

Với mức chiều dài cơ sở đạt 2385 (mm), không gian bên trong được đánh giá khá hẹp, tuy nhiên chắc chắn nó vẫn mang đến một không gian thoải mái và thuận tiện nhất cho người sử dụng. 



Việc lựa chọn Opel Karl Rock làm nền tảng, xe tạo được điểm nhấn cho khách hàng với một diện mạo bên ngoài hết sức khác biệt, đặc trưng hơn rất nhiều so với các đối thủ trên thị trường hiện nay. Ở phần đầu xe, hệ thống lưới tản nhiệt được thiết kế khá hài hòa, bên cạnh đó, phần cản trước và nẹp sườn cũng được mạ crom sáng bóng. Nhiều khách hàng khi mua xe VinFast Fadil 2020 đánh giá về những cảm nhận ban đầu của dòng xe này không khác gì những dòng xe hạng sang trên thị trường hiện nay. 



Phần thân xe tạo điểm nhấn với những đường gân dập nổi, còn đối với phần đuôi xe, khách hàng có thể nhận thấy phần cột ăng ten cũng được lượt bỏ khá nhiều giúp cho phần đuôi trở nên gọn gàng và có sự hiện đại hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, những chi tiết như kính chiếu hậu, la zăng, đèn sương mù… cũng được xem là những chi tiết tạo nên điểm nhấn cho phần ngoại thất của xe. 

VinFast Fadil 2020 là dòng xe được trang bị tiện nghi và hiện đại 

Hai biến thể của xe được nhiều khách hàng cho rằng sản phẩm và những chi tiết trang bị đều hướng đến sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Ở dòng xe này có trang bị màn hình đa thông tin, hệ thống điều hòa chỉnh tay ở bản tiêu chuẩn, đối với bản cao cấp có hệ thống điều hòa tự động. Xe cũng có hệ thống dàn âm thanh có thể kết nối với rất nhiều những tiện ích khác nhau. 

Mẫu xe này tạo điểm nhấn cho thương hiệu xe của mình đó chính là màn hình cảm ứng 7 inch và dàn âm thanh 6 loa. Mặc dù là chiếc xe hạng A nhưng nó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời không khác gì vận hành một chiếc xe hạng B. 



Với động cơ xăng dung tích 1.4 lít, mẫu xe này có mức sản sinh công suất lên tới 98 mã lực tại 6200 vòng/phút, bên cạnh đó, mô men xoắn cực đại của dòng xe này đạt cực đại tại 440 vòng/phút với con số là 128 Nm. Đối với những dòng xe thuộc phân khúc hạng A, nhiều khách hàng khi sử dụng tỏ ra ái ngại khi sử dụng xe ở những dạng địa hình khó, tuy nhiên, đối với dòng xe này. Và sức mạnh vận hành vẫn đang  được những khách hàng đầu tiên của thương hiệu xe này nhận định và đánh giá sau một thời gian sử dụng. 

Mua xe VinFast Fadil 2020 giá tốt, bạn cũng có thể cảm nhận được sự tiện ích của dòng xe này về độ mượt cùng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu nhất. Mẫu xe Việt cỡ nhỏ được xem là dòng xe có mức giá tốt và hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đắc lực của người tiêu dùng hiện nay.