Đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Everest 2020 Raptor

Thứ Năm

Đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Everest 2020 Raptor

Ford hiện đang là thương hiệu xe hàng đầu với những phiên bản xe vô cùng đa dạng, mới mẻ, hiện đại bậc nhất. Tiếp nối sự thành công của những phiên bản trước, dòng xe Ford Everest 2020 Raptor đang được ra mắt với khách hàng trên thị trường ô tô thế giới. Mặc dù những thông số kỹ thuật của dòng xe này chưa được công bố cụ thể, tuy nhiên, Ford Everest 2020 Raptor hứa hẹn sẽ là chiếc xe có mức doanh số cao trong các phiên bản, dòng xe của thương hiệu Ford. 



Hiện nay, mức giá bán của Ford Everest 2020 Raptor đang được cập nhật, những khách hàng tìm kiếm địa chỉ mua xe giá tốt có thể liên hệ để được cung cấp thông tin trong thời gian sớm nhất. 

Đánh giá chi tiết về ngoại thất dòng xe Ford Everest 2020 Raptor 


Ở phiên bản mới nhất, dòng xe này sở hữu những đường nét vô cùng dứt khóa, khỏe khoắn, chính vì vậy diện mạo của dòng xe này nhanh chóng thu hút khách hàng, đặc biệt là đối với những khách hàng yêu thích sự trẻ trung, nam tính. Phần đầu xe được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sự cân đối, cụ thể cụm đèn trước được thiết kế theo lối đơn giản, còn đối với bóng cầu sử dụng khá nhiều những chi tiết tinh tế, đặc sắc. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Ecosport 2020 https://saigonxehoi.com/ford-ecosport-2020/




Những đường gân ở phần thân xe luôn là điểm nhấn của rất nhiều thương hiệu xe khác nhau. Đối với mẫu xe này cũng vậy, những đường gân được kéo dài từ hốc bánh trước đến phần cản sau. Bên cạnh đó, những chi tiết như tay nắm cửa hay kính chiếu hậu cũng được mạ crom sáng  bóng và tạo được ấn tượng mạnh. Nhiều khách hàng khi tìm hiểu thông tin về giá bán Ford Everest 2020 Raptor hay những trải nghiệm đối với dòng xe này đều đánh giá rất cao sự kết hợp hoàn hảo, thiết kế tinh tế ở phần đuôi xe. Phần đuôi sử dụng những đường nét vừa mềm mại vừa có sự tinh tế và rắn rỏi của những đường gân. 

Có thể thấy, với góc nhìn tổng quan nhất từ bên ngoài, xe sở hữu ngoại thất vô cùng độc đáo, ấn tượng và hiện đại hơn rất nhiều so với những phiên bản cũ. 

Đánh giá về nội thất dòng xe Ford Everest 2020 Raptor 


Nội thất của chiếc xe này được xem là ưu điểm tuyệt vời để dòng xe này có thể dễ dàng cạnh tranh với nhiều đối thủ trên thị trường hiện nay. Khoang cabin không chỉ được thiết kế rộng rãi mà còn được gia công hết sức tỉ mỉ đến từng những chi tiết nhỏ. 



Ford Everest 2020 Raptor có bảng táp lô được sử dụng tông màu đen làm chủ đạo, chính vì vậy nó tạo nên được sự sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều cho chính dòng sản phẩm này. Vô lăng sử  dụng dòng vô lăng 4 chấu có tích hợp thêm rất nhiều những nút bấm khác nhau, bên cạnh đó, với cụm đồng hồ phía trước, người lái xe có thể dễ dàng quan sát tình trang xe, vận tốc cũng như mức nhiên liệu để đảm bảo vận hành một cách tối ưu nhất. 

Bên cạnh những tiện nghi trên, dòng xe này còn hướng đến sự an toàn và thuận tiện nhất đối với người sử dụng. Hệ thống ghế ngồi có chức năng ôm sát cơ thể, trang bị tính năng chỉnh điện, chức năng điều chỉnh tư thế ngồi, chính vì vậy người lái xe hay bất kỳ hành khách nào trên xe cũng có thể thỏa mãn tư thể của mình nhằm đảm bảo vận hành xe và thư giãn một cách tốt nhất. 


Ford Everest 2020 Raptor có rất nhiều những tiện nghi nổi bật 


Là một trong những sản phẩm ô tô có nguồn gốc từ Mỹ, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với những trang bị tiện nghi vô cùng đa dạng và hiện đại. 


Mặc dù chưa có những thông tin cụ thể về thiết kế trang bị điều hòa ở  phiên bản mới nhất, tuy nhiên, nhiều khách hàng cho răng, dòng xe này sẽ giữ nguyên hệ thống điều hòa như nhữn phiên bản cũ bởi ở các phiên bản cũ, điều hòa của dòng xe này cũng gây ấn tượng rất nhiều với chức năng làm mát nhanh và sâu. Bên cạnh đó, ở khắp nơi trong khoảng cabin của xe đều được thiết kế thêm nhiều những cửa gió điều hòa, đảm bảo cho khách hàng ngồi ở bất kỳ vị trí nào cũng dễ chịu nhất khi xe vận hành. 

Hệ thống giải trí được đánh giá hiện đại và đáp ứng một cách tối đa nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cụ thể một số những chức năng nổi bật như: điều khiển băng giọng nói Sync 3, hệ thống định vị vệ tinh,…

Ford Everest 2020 Raptor có khả năng vận hành vượt trội 

 Phiên bản mới nhất của dòng xe này sử dụng động cơ Diesel EcoBlue biturbo 2.0L, động cơ này có thể sản sinh ra công suất lên tới 210 mã lưc và mô men xoắn cực đại đạt 500Nm. Bên cạnh đó, với hộp số tự động 10 cấp, chiếc xe này có thể vận hành một cách mượt mà, êm ái ở bất kỳ những dạng địa hình khác nhau. Mua xe Ford Everest 2020 Raptor chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi vận hành xe. 



Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo sự an toàn cũng như khả năng vận hành vượt trội, xe sử dụng bộ lộp dày, bộ phanh đĩa 4 bánh. Chiếc xe này có thể di chuyển một cách êm ái dù ở tốc độ cao hay các dạng địa hình xấu. Không chỉ vậy, những khách hàng quan tâm đến mức giá bán có thể hài lòng hơn khi dòng xe này được trang bị thêm chế độ tiết kiệm nhiên liệu ở mức 6.9L/100km. Ford Everest 2020 Raptor chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ khi vận hành xe lâu dài. 

Diện mạo trẻ trung, nội thất sang trọng, vận hành tối ưu và tiêt kiệm nhiên liệu, Xe gần như đã sở hữu toàn bộ những ưu điểm của một dòng xe hiện đại bậc nhất trên thị trường ô tô hiện nay. Các địa chỉ bán xe giá tốt đang liên tục cập nhật thông tin để có thể thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng nhất. 

Hotline tư vấn 0937.69.0000