Đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Explorer 2020 mới được ra mắt

Thứ Năm

Đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Explorer 2020 mới được ra mắt

Ford Explorer 2020 chính là thế hệ thứ 6 của một dòng xe tên tuổi bậc nhất trên thị trường ô tô hiện nay đó chính là thương hiệu Ford. Ngay từ thời điểm mới ra mắt, dòng xe này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Những cách tân và thiết kế mới mẻ đã giúp cho dòng xe này có thể cạnh tranh với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc như Hyundai Palisade, Mazda CX – 9, Toyota Highlander,…

Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp ô tô hiện đại hiện nay, dòng xe Ford Explorer 2020 được xem là một “quân bài” chủ chốt giúp cho dòng xe Ford có thể vươn lên một tầm cao mới, thu hút khách hàng tiềm năng và phát triển doanh số của mình. 



Minh chứng cho sự ưa chuộng của thương hiệu xe này, có thể nhắc đến mức doanh số bán chạy thứ 3 trong tất cả những dòng xe thuộc hãng Ford. Mua xe Ford Explorer 2020 được xem là lựa chọn tối ưu nhất cho những khách hàng đang tìm kiếm những dòng sản phẩm xe có một diện mạo cá tính, sức mạnh vận hành tối ưu cũng như những công nghệ vô cùng hiện đại và sang trọng. Ford Explorer phiên bản mới nhất năm 2020 chính là sự tiếp nối những thành công trước đó của các thế hệ tiền nhiệm, bên cạnh đó, dòng xe này cũng có rất nhiều những cải tiến khác nhau nhằm mang đến một sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng. 

Bài viết có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Ranger 2020 tại đây




Hiện nay, mức giá bán của Ford Explorer 2020 tại Mỹ vào khoảng 33.860 USD, tuy nhiên, mức giá bán tại thị trường Việt Nam vẫn chưa được công bố cụ thể. Tuy nhiên, với mức giá này tại Hoa Kỳ, có thể nhận thấy đây là một dòng sản phẩm có mức giá khá tốt, hướng đến nhu cầu sử dụng của khách hàng và phục vụ tối đa nhu cầu của họ. 


Đánh giá về thiết kế của Ford Explorer 2020 


So với những thế hệ tiền nhiệm thì dòng xe Ford Explorer 2020 vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu xe Ford. Chính vì vậy nó cũng tạo nên một ấn tượng khác biệt của dòng xe này so với các thương hiệu xe khác trên thị trường. Kích thước dài x rộng x cao của dòng sản phẩm này lần lượt là 5.040 x 2.000 x 1.790 (mm) – với những thông số này có thể nhận thấy dòng xe có một diện mạo khá hài hòa, không gian cabin bên trong cũng rộng rãi  và thoải mái hơn rất nhiều. 



Ở phần đầu xe, dòng xe này cũng thiết kế rất nhiều những chi tiết quen thuộc như: Lưới tản nhiệt to, hầm hố, hệ thống đèn pha được tinh chỉnh một cách gon hơn, đi kèm với đó là hốc gió và đèn sương mù cũng được bố trí khá hợp lý. Đánh giá một cách khách quan nhất, phần đầu xe mang đến một diện mạo khá sang trọng và mạnh mẽ, đây thật sự là lưa chọn phù hợp cho những khách hàng nam tính. 

Ở phần thân xe, những chi tiết như cụm đèn hậu, ống xả kép đều được thiết kế khá dứt khoát, được mạ chrome sấng bóng, chính vì vậy nhìn từ phía sau dòng xe này cũng mang đến một cái nhìn vô cùng thẩm mỹ. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua xe Ford Explorer 2020 giá tốt thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi mức giá của dòng xe này được niêm yết ở các đại lý, đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng. 

Nội thất của dòng xe Ford Explorer 2020 tiện nghi, hiện đại 


Ở phiên bản mới nhất này, Ford Explorer 2020 đã minh chứng cho khách hàng thấy được những cách tân vô cùng nổi bật của dòng xe này. Với kích thước chiều dài cơ sở ở mức 3.025 (mm), không gian cabin bên trong xe được mở rộng hết sức thoáng mát giúp cho cả hành khách và lái xe có thể ngồi một cách thoải mái nhất. Mặc dù có lối thiết kế khá tối giản nhưng ấn tượng ban đầu của nhiều khách hàng với nội thất của xe chính là sự hiện đại, sang trọng và cực kỳ quý phải. Đây cũng chính là xu hướng thiết kế được nhiều dòng xe hạng sang lựa chọn. 



Điểm nhấn về các chi tiết nội thất của dòng xe Ford Explorer 2020 đó chính là sử dụng chất liệu bọc da, ốp gỗ cao cấp. Hệ thống ghế được bọc da toàn bộ và đục lỗ kim cương. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mở cửa sổ trời bằng cách điều khiển hết sức thuận tiện. Đây thật sự là thiết kế ấn tượng dành cho những khách hàng thường xuyên sử dụng xe cho nhu cầu du lịch. Đối với ghế lái còn được tích hợp chức năng chỉnh điện 10 hướng, ghế lái phục là 4 hướng khác nhau, đi kèm với đó còn có hệ thống sưởi ghế và ghế gập chỉnh điện hết sức thuận tiện.

Đối với vô lăng, nhiều khách hàng đánh giá cao bởi dòng vô lăng có kích thước vừa phải, dễ cầm nắm và được bọc da hiện đại, các nút bấm được tích hợp cũng thể hiện rất nhiều những chức năng khác nhau. Ở Ford Explorer 2020, hệ thống vô lăng còn được trang bị thêm  tính năng sưởi, những chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự thân thiện, an toàn và hướng đến tâm lý sử dụng của khách hàng nhiều hơn. 

Trang bị tiện nghi của Ford Explorer 2020


Mặc dù chưa được công bố chính thức về những trang bị tiện nghi ở từng phiên bản, tuy nhiên dòng xe Ford Explorer 2020 được thương hiệu Ford nổi tiếng minh chứng răng sẽ có được những trang bị hết sức tiện nghi, đáp ứng một cách toàn diện nhất nhu cầu từ phía khách hàng. 

Cụ thể dòng xe này sẽ hướng đến rất nhiều những trang bị cần thiết như hệ thống giải trí SYNC, dàn âm thanh 14 loa, ổ cắm sạc điện thoại, hệ thống Wifi, hệ thống điều hòa tự động 2 chiều làm mát nhanh và sâu,… Mua xe có thể giúp bạn có được dòng sản phẩm tối ưu nhất, không thua kém bất kỳ những thương hiệu xe nào trên cùng phân khúc này. 



Bên cạnh những trang bị tiện nghi thì mẫu xe này cũng nổi bật với rất nhiều những tính năng an toàn khác nhau như hỗ trợ tránh va chạm, camera lùi, đèn pha tự động và cảnh báo điểm mù,… Dòng xe Ford Explorer 2020 chắc chắn sẽ là lựa chọn thông minh dành cho những ai yêu thích các dòng xe có thương hiệu, giá tốt và tiện nghi bậc nhất. 

Hotline tư vấn: 0937.69.0000 Ms Thắm