Những đánh giá chi tiết về dòng xe Honda City 2020

Thứ Bảy

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Honda City 2020

Trong thị trường ô tô hiện nay, những dòng xe thuộc phân khúc hạng B đang được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi các thương hiệu xe trong phân khúc này đều có một mức giá bán vô cùng hợp lý. Giá bán Honda City 2020 khoảng 500 – 600 triệu đồng trở thành vấn đề được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Với một mức giá tốt, diện mạo thanh lịch cá tính, khả năng vận hành tối ưu, sở hữu chiếc xe này chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị. 

Xem thêm: Bạn biết gì về Ford Fusion 2020 https://alianphu.com/ford-fusion-2020-duoc-nang-cap-moi-nhu-the-nao/



Ở phiên bản mới nhất, thương hiệu xe Honda tiếp tục cho thấy kinh nghiệm và yếu tố thâm niên, nắm bắt thị trường tỉ mỉ qua những chi tiết cải tiến tối ưu, hiện đại và các tính năng cũng được đánh giá vượt trội hơn. 

Ngay từ thời điểm mới ra mắt, sự thu hút đã mang đến cho dòng xe một mức doanh thu lớn. Vào năm 2018, dòng xe Honda City trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường ô tô Việt Nam với mức doanh số đạt 10.851 chiếc xe được bán ra. Trên thị trường, Honda City 2020 cần có những chuyến biến mạnh mẽ, sáng tạo, nhằm cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như Toyota Vios, Mazda 2 Sedan, Hyundai Accent,…

Đừng bỏ lỡ: Những điểm nổi bật của Mazda Cx3 2020 https://lexustancang.wordpress.com/2019/08/23/nhung-diem-noi-bat-cua-mazda-cx3-phien-ban-2020/



Ưu điểm khi mua xe Honda City 2020, khách hàng có thể lựa chọn màu nội thất theo sở thích của mình, dòng xe này cho ra đời rất nhiều những phiên bản màu sắc khác nhau, bao gồm: Đỏ, Đen, Trắng, Xanh, Bạc, Titan,…

Đánh giá chi tiết về ngoại thất dòng xe Honda City 2020 


Với kíc thước dài x rộng x cao đạt 4440 x 1694 x 1477 (mm), xe mang đến sự ấn tượng với khách hàng bằng một diện mạo hết sức đẹp mắt và nam tính. So với đối thủ là dòng xe Toyota Vios thì kích thước bên ngoài của Honda City 2020 cũng có những chênh lệch, tuy nhiên, mức chênh lệch được đánh giá không đáng kể. Sự ấn tượng của dòng xe này còn được tạo nên nhờ cụm đèn pha dạng Halogen/LED được tích hợp cùng với cụm đèn LED chạy ban ngày vô cùng tinh tế và hoàn hảo. 

Ở phần trung tâm đầu xe có gắn logo hình chữ H được thiết kế đep mắt và mạ crom sáng bóng, hốc gió phần phía dưới của xe cũng được tạo hình gân guốc đi kèm với cụm đèn hậu sương mù Halogen/LED được bố trí gọn gàng. 

Những đường gân nối dài từ của trước đến cụm đèn hậu phía sauu giúp cho phần thên xe trở nên rắn  ròi và cứng cáp hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, đây cũng chính là chi tiết tạo điểm nhấn về sự mạnh mẽ, nam tính của dòng xe này. Honda City 2020 sử dụng hệ thống la zăng 16 inch được đánh giá vừa vặn, phù hợp và tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe. 

Đối với hệ thống gương chiếu hậu trang bị chức năng gập chỉnh điện và được tích hợp cùng với đén báo rẽ. Bên cạnh đó, các phần tay nắm cửa cũng được mạ crom sáng bóng giúp cho khách hàng đánh giá cao hơn về ngoại thất bên ngoài của xe.

Có thể bạn cũng quan tâm: Sự trở lại ngoạn mục của Lexus LX570 2020 https://gialexus.wordpress.com/2019/07/20/su-tro-lai-cua-khung-long-bao-chua-lexus-lx570-2020/



Ở góc nhìn phía sau, phần đuôi xe Honda City 2020 cũng có rất nhiều những nét đặc trưng khác biệt so với các dòng xe khác trên thị trường hiện nay. Đuôi xe có sự hài hòa giữ những đường nét cắt và bo tròn, chính vì vậy thiết kế của xe trở nên hài hòa hơn rất nhiều. Mua xe bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chức năng chiếu sáng của xe, cụm đèn hậu được thiết kế vô cùng sắc nét đi kèm với hệ thống cản sau sử dụng tông màu đen nam tính và họa tiết sinh động dạng tổ ong. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn có thêm hệ thống đèn cản quảng sử dụng màu đỏ khá nổi bật. 

Nhìn chung tổng thể ngoại thất là sự hài hòa, ấn  tượng về một diện mạo nam tính, mạnh mẽ và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Đánh giá về nội thất bên trong của Honda City 2020 


Nội thất của dòng xe được đánh giá phù hợp với giá bán Honda City 2020, nhiều khách hàng đánh giá cao sự thanh lịch, sang trọng ở từng chi tiết bên trong. Dòng xe này có mức chiều dài cơ sở đạt 2600 (mm), chính vì vậy Honda City 2020 có được một khoảng không gian hết sức rộng rãi và thoải mái, bên cạnh đó, với chất liệu da và kim loại, hầu hết các chi tiết đều mang đến sự tối tân và thanh lịch nhất định. 

Dòng xe này sử dụng hệ thống vô lăng 3 chấu được bọc da /Urethane hiện đại, bên cạnh đó, trên vô lăng còn tích hợp thêm rất nhiều những nút bấm khác nhau, chính vì vậy người lái xe có thể dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh các thông số trên xe một cách thuận tiện nhất. Bạn cũng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng của xe thông qua cụm đồng hồ được thiết kế và lắp đặt ở vị trí phía sau. 

Đối với hệ thống ghế ngồi, tùy vào từng dạng biến thể khác nhau mà bạn có thể lựa chọn chất liệu bọc da hoặc nỉ. Và trang bị ghế lái được đánh giá vừa vặn với người lái xe. Khi cần mở rộng khoang hành lý phía sau bạn cũng có thể gập chỉnh ghế sau với tỷ lệ 60:40. 

Những trang bị tiện nghi trên xe Honda City 2020 


Honda City 2020 có hệ thống điều hòa với chức năng điều chỉnh bằng cảm ứng và chỉnh tay ở những biến thể khác nhau, tuy nhiên, ở bất kỳ dạng nào thì bạn cũng có thể cảm nhận được một không gian thoáng mát ở bên trong. 



Chức năng giải trí của dòng xe này được đánh giá cao hơn với các đối thủ trên thị trường hiện nay, cụ thể dòng xe này sử dụng màn hình cảm ứng 6.8 inch đi kèm với đó là rất nhiều những chế độ khác nhau như: chế độ đàm thoại rảnh tay, chức năng kết nối với nhiều tiện ích như Bluetooth, USB, HDIM. Với dàn âm thanh 4 – 8 loa, Honda City 2020 cũng mang đến cho khách hàng chất lượng âm thanh tốt nhất. 

Hiện nay, những địa chỉ mua xe giá tốt được rất nhiều khách hàng quan tâm, tuy nhiên giá bán được niêm yết tại các đại lý. Những khách hàng có nhu cầu cần liên hệ để được tư vấn về mức giá bán, giá lăn bánh cũng như các chương trình khuyến mãi khác nhau. 

Hotline tư vấn: 0937.69.0000 gặp Ms Thắm

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá chi tiết về dòng xe Honda HRV 2020