Xe Audi Q7 2020 - chiếc xe thời thượng trong phân khúc SUV 7 chỗ hạng sang

Thứ Năm

Xe Audi Q7 2020 - chiếc xe thời thượng trong phân khúc SUV 7 chỗ hạng sang

Xe Audi Q7 2020 mang trên mình một khí chất thể thao vô cùng mạnh mẽ và uy lực. Đây là chiếc xe mang trên mình một trọng trách vô cùng lớn lao là tạo nên một chuẩn mực mới cho phân khúc xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng chúng tôi đi sâu khám phá chiếc xe hạng sang thời thượng này trong bài viết dưới đây nhé.





Thông số kỹ thuật Xe Audi Q7 2020


Khi nói đến Audi, người ta đều nghĩ ngay đến hình ảnh một chiếc xế hộp đẳng cấp và đầy lịch lãm. Suy nghĩ này không hề sai nếu như bạn khám phá chiếc Audi Q7 năm 2020 này.

Chiếc xe Audi Q7 này với những thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng gần như đã khiến người dùng mê mẩn ngay khi chưa chính thức chiêm ngưỡng chiếc xe này. Các thông số cơ bản này gồm có:

Số chỗ ngồi: 7
Kích thước DxRxC (mm): 5052 x 2212 x 1740
Chiều dài cơ sở (mm): 2994
Khối lượng không tải (kg): 2105
Động cơ: V6 với bộ tăng áp siêu nạp và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp
Công suất cực đại (hp): 252-333
Mô-men xoắn cực đại (Nm): 370 – 440
Hộp số : Tiptronic 8 cấp
Cỡ la-zang (inch): 19 inch.

Đánh giá ngoại thất Xe Audi Q7 2020


Audi Q7 có kích thước tổng thể là 5052 x 2212 x 1740 mm. Chiếc xe này có dáng vóc khá nhỏ gọn so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc cao cấp. Thế nhưng đây lại chính là ưu điểm vượt trội khi những người dùng sinh sống tại các thành phố lớn đặc biệt quan tâm.

Xem thêm: Xe Mazda 6 2019 và cuộc khuyến mãi lớn https://saigoncar.net/danh-gia-xe-mazda-6-2019-giao-ngay/

Thiết kế đầu xe gây ấn tượng nhờ các đường nét vuông vắn và mạnh mẽ. Chi tiết lưới tản nhiệt có hình lục giác, các nan kim kết hợp với biểu tượng quen thuộc của Audi.


Hệ thống đèn Led cũng là yếu tố khác biệt khiến chiếc xe hút toàn bộ ánh nhìn ngay từ lần đầu chạm mặt. Đèn được thiết kế kỹ lưỡng với hình mũi tên lạnh lùng nhưng cực kỳ hút hồn.

Phần hông xe sở hữu nét thiết kế đường gân nổi giúp tối ưu hoá khí động học. Phần gương chiếu hậu được tích hợp bộ la-zang 19 inch 5 chấu cùng xi nhan và biểu tượng quattro được chạm khắc trên thanh nẹp bằng nhôm.

Phần sau được thiết kế bo tròn phù hợp với xu hướng hiện đang rất thịnh hành. Đuôi xe trông thon gọn và tinh tế hơn hẳn so với những phiên bản trước đây.

Cụm đèn led được bố trí và thiết kế cân xứng với phần đầu xe nhờ tạo hình mũi tên lạ mắt. Cản sau cùng ống xả được mạ crom mang lại sự sang trọng và cá tính.


Đánh giá nội thất Xe Audi Q7 2020


Chiếc Audi Q7 này có chiều dài cơ sở là 2994mm. Bởi thế, chiếc xe này được đánh giá là có không gian rộng bậc nhất trong các dòng xe cùng phân khúc. Điều này giúp mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho hành khách.

Điểm nhấn sang trọng cho chiếc xe chính là các chi tiết được bọc da kết hợp với ốp gỗ vô cùng tinh tế. Tap lô của xe cũng có nhiều điểm khác biệt.

Vô lăng xe được bọc hoàn toàn bằng da nên mang lại cảm giác rất chắc chắn khi cầm lái. Cùng với đó, các nút điều khiển được tích hợp làm tăng thêm tính tiện dùng cho người dùng.




Gương chiếu hậu có khả năng chống loá, cụm đồng hồ hiển thị rõ nét các thông số kết hợp với cụm đèn led nằm sâu trong hốc lạnh,... là những chi tiết vô cùng ấn tượng.
Tất cả các ghế ngồi trong xe đều được bọc da Cricket sang xịn mang tới cảm giác như một chiếc xe đua thể thao đúng chất. Ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng cùng 4 tuỳ chỉnh đệm bơm hơi mang lại tư thế ngồi thoải mái nhất.

Tiện nghi của xe Xe Audi Q7 2020

Chiếc Q7 2020 của Audi được trang bị nhiều tính năng hiện đại và tiện dụng. Hệ thống điều hoà tự động 4 cùng cùng hệ thống hốc gió khắp cabin mang lại luồng khí mát đồng đều tại toàn bộ vị trí trên xe.

Bên cạnh đó, những tiện ích giải trí hiện đại là điều không thể thiếu. Đầu tiên và không thể thiếu đó chính là hệ thống MMI độc quyền cùng màn hình 7 inch có màu sắc vô cùng sắc nét và trung thực.
Tiếp theo đó chính là hệ thống giải trí đa phương tiện như bluetooth, Usb, radio,m cùng dàn âm thanh vô cùng chân thực. Một số tiện nghi vô cùng đáng “đồng tiền bát gạo” được trang bị đó là chìa khóa điều khiển từ xa, hệ thống ga tự động, màn che nắng, hệ thống chống trộm, cốp đóng mở bằng điện.

Đề xuất: Ford Focus Titanium và những bật mí http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiaxefordfocustitanium2019

 Chế độ vận hành Xe Audi Q7 2020

Q7 2020 sử dụng động cơ tăng áp vô cùng mạnh mẽ. Kết hợp với đó là hệ thống truyền động Quattro giúp xe trở nên linh hoạt và sử dụng trên nhiều bề mặt địa hình.

Q7 có công suất là 252-333 mã lực, momen xoắn cực đại là 370 – 440 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ mất khoảng 6.3-7.1 giây tương tự như những chiếc xe đua thể thao đích thực.
Bên cạnh đó, về khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng là một điểm nhấn ấn tượng. Ngoài ra, chiếc xe này còn sở hữu hệ thống giảm xóc, hệ thống trưo khí nén linh hoạt tuỳ chỉnh giúp xe dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau.

 Hệ thống an toàn Xe Audi Q7 2020

Chiếc Q7 của Audi không chỉ được những người hâm mộ mà ngay cả những chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về tính an toàn. Những tính năng hiện đại này gồm có hệ thống chống mở khóa điện tử, hệ thống lái trợ lực cơ điện, cảnh báo chống trộm, camera lùi hỗ trợ độ xe,hệ thống cân bằng ESP, hệ thống giới hạn tốc độ, túi khí tiêu chuẩn, hệ thống cố định ghế trẻ em và điều khiển dây an toàn.



Chiếc Xe Audi Q7 2020 chính là một sự kết hợp tuyệt vời giữa nét mạnh mẽ, trưởng thành và trẻ trung đầy cá tính. Chiếc xe tạo nên một tương lai đầy tiềm năng trong phân khúc SUV 7 chỗ. Đây chính là chiếc xe “trong mơ” của rất nhiều thượng đế. Vậy bạn có cảm nghĩ như thế nào về chiếc “xế hộp” này?