Đánh giá Ford Explorer 2020 có nên mua hay không trong tầm tiền?

Thứ Sáu

Đánh giá Ford Explorer 2020 có nên mua hay không trong tầm tiền?

Ford Explorer tưởng chừng đã bị “thua thiệt” trước  Toyota Land Cruiser Prado. Nhưng không đã tạo ra được sức ép đối với đối thủ nhật bản. Mới đây phiên bản Ford Explorer 2020 được trình làng tạo ra một số điểm mới lạ. Hãy cùng chờ xem có gì mới ở phiên bản 2020 này của ford nhé.

  • Thay đổi đáng kể so với phiên bản cũ
  • Bộ lưới tản nhiệt có thiết kế mới 
  • Sở hữu đèn chiếu tầm gần dạng LED được  trang bị tiêu chuẩn 
  • Đèn sương mù được sử  dụng công nghệ LED và có kiểu dáng mới
  • La zăng có thiết kế mới


2 màn hình LCD ở hàng ghế sau có khả năng sạc nhanh các thiết bị cầm tay và kết nối USB, HDMI, Bluetooth, Wifi, thẻ SD và ứng dụng MiraCast 

Ford Explorer là một chiếc SUV ba hàng có sức chứa lên đến bảy người. Động cơ V-6 công suất 290 mã lực, 3,5 lít là tiêu chuẩn; một động cơ bốn xi-lanh 2,3 lít, tăng áp, dung tích 2,3 lít và 365 mã lực, tăng áp kép 3,5 lít có sẵn.

Có điểm gì mới trong Ford Explorer 2020

Thiết kế đầu xe

Có thể thấy ngoại thất Ford Explorer 2020 có khá nhiều thay đổi, có thể kể đến là phần đầu xe. Mẫu ô tô này có lưới tản nhiệt vỏ sò chắc chắn. Đèn sương mù chữ C phiên bản cũ được thay bằng đèn chữ L , bóng đèn LED thiết kế gọn gàng hơn.

Chia sẻ kỹ năng bán xe cao cấp tại Blog Hồ Cung

Thiết kế thân xe

Ford Explorer 2020 có một vài điểm mới như có thêm thanh mạ crom dọc sườn xe, mâm hợp kim 20 inch có thiết kế với 5 chấu lớn đan xen giữa 5 chấu như thay vì 10 nan như ở bản cũ. Gương chiếu hậu ở xe có đèn xi nhan, tay nắm cũng mạ crom mang la vẻ chắc chắn, sang trọng.




Thiết kế đuôi xe

đuôi xe Ford Explorer 2020 không có nhiều thay đổi đáng kể, ngoại trừ ống xả kép có thêm các ống kim loại trông bắt mắt hơn. Ở phần mái đuôi có thêm đèn pha.

Nội thất

So với ngoại thất thì nội thất của  Ford Explorer 2020 không có nhiều thay đổi đáng kể, vẫn là thiết kế đơn giản, gọn gàng, bố trí khoa học. Xe có vô lăng 3 chấu tích hợp thêm một số phím chức năng. Xe được lắp màn hình 8 inch nằm giữa bảng táp lô. Phía trên đầu xe là 2 cửa điều hòa thiết kế năng động. Nhìn chung nội thất của xe mang lai cảm giác rộng rãi, thoải mái.


Với 3 hàng ghế đủ chỗ cho 7 người ngồi . Xe có ghế bọc da gam màu tối, sang trọng, tích hợp chức năng mát xa, làm mát, làm ấm vô cùng tiện lợi.

Xe được lắp âm thanh Sony 12 loa cao cấp, màn hình giải trí SYNC 3, đầu DVD.



Tính năng an toàn

Ford Explorer 2020  được trang bị rất nhiều tính năng an toàn:
-10 Túi khí
-Hỗ trợ đổ đèo
-Cân bằng điện tử
-Chống bó cứng phanh
-Phân phối lực phanh điện từ
-Kiểm soát lực kéo
-Cảnh báo các điểm mù

Trang bị thêm nhiều đồ chơi xe tại An Phú Car

Giá xe Ford Explorer 2020

Giá xe Ford Explorer 2020 được bán với mức giá 2.268.000.000 Vnđ
Ford Explorer 2020 được bán với 4 màu sắc ngoại thất gồm:  Ghi, Đỏ, Đen, Trắng.  

Có nên mua Ford Explorer 2020 không?

Explorer cung cấp rất nhiều công nghệ và có sẵn trong nhiều kiểu trang trí từ cơ bản đến sang trọng. Chiếc SUV mới của toyota có kiểu dáng thể thao, xử lý tốt và hiệu suất nhanh.

Hạn chế lớn nhất là ghế ngồi hàng thứ 3 không gian không quá rộng lớn, nên việc chất đồ hàng nhiều là không thể. Explorer là sự lựa chọn tốt trong phân khúc xe cao cấp. Nếu người dùng thích phiên bản 2020 có thể đón chờ phiên bản 2020 sắp tới. 

Mẫu xe  Ford Explorer 2020  là mẫu xe lý tưởng cực kì phù hợp dành cho ai thích mạo hiểm cảm giác off-road. Xe xử lý một cách nhanh nhẹn, năng suất.

Với những nâng cấp về diện mạo cũng như tiện ích bên trong của xe  Ford Explorer 2020 cho thấy được ford luôn thanh đổi không ngừng để mang lại những sản phẩm xe hơi an toàn chất lượng. Nếu như bạn là người ưa thích sự trẻ trung, năng động thì chiếc xe này có thể là sự lựa chọn phù hợp.