Đánh giá Honda Brio 2020 khuyến mãi giảm giá chi tiết nhất

Thứ Ba

Đánh giá Honda Brio 2020 khuyến mãi giảm giá chi tiết nhất

Trong tháng 6 vừa qua, hãng xe Donda đã và tung ra mẫu xe mới nhất của mình với tên gọi Honda Bri 2020. đây là một mẫu xe hạng A với kiểu dáng hatchback. Đây được xem là mẫu xe đáng được mong đợi nhất năm nay, qua đó cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn thích hợp hơn trong các mẫu xe cùng phân khúc.

Trong buổi ra mắt, mẫu xe mới nhất của Honda, Honda Brio thật sự đem lại rất nhiều cảm xúc cho những người có mặt ở ngày hôm đó về mẫu sản phẩm mới nhất của họ.

Bởi lẽ đây là mẫu xe có kiểu dáng và phong cách thể thao. Ngoài ra nó còn sở hữu rất nhiều công nghệ mới vượt trội hơn các xe cùng phân khúc giá. Chắc chắn, Honda Brio sẽ là một đối thủ nặng ký đối với các thương hiệu nổi tiếng khác.

Đánh giá sơ bộ xe Honda Brio 2020

Có thể thấy, sự xuất hiện của mẫu xe này đã đánh dấu một bước ngoặc mới cho nền công nghiệp xe hơi trên thế giới. Nhờ khả năng vận hành của xe và các thiết bị công nghệ hiện đại được trang bị trên phiên bản mới này. Từ đó được nhiều người nhận định rằng: mẫu xe này đang là mẫu xe hot nhất và đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Tourneo 2020 chi tiết nhất


Sau đây, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về thiết kế nội và ngoại thất cũng như động cơ và những trang bị trên chiếc xe này để xem nó có gì nổi bật và trở thành một hiện tượng rất hot trong thời gian vừa qua

Ngoại thất Honda Brio phiên bản 2020

Phiên bản mới nhất sở hữu kích thước có tỉ lệ lên tới 3817 x 1682 x 1487 mm đây là mẫu xe hatchback khá dài so với các xe cùng phân khúc. Ngoại thất có nhiều sự thay đổi ở phiên bản này với những chi tiết và các đường cắt góc mang đậm chất thể thao. 

Ở thiết kế của phần đầu xe, được thiết kế một cách tinh tế, khi sở hữu rất nhiều các mẫu xe có màu sắc khác nhau, nổi bật lên là các tone màu đỏ và xanh giúp xe trở nên trẻ trung và thể thao hơn.


Cụm đèn trước có kích thước khá lớn chạy dài đến mặt ca lăng, giúp tầm hoạt động của cụm đèn được mở rộng và sáng hơn, giúp người lái quan sát tốt hơn trong những địa hình xấu. Đi kèm với đó là cụm đèn LED thanh mỏng được uốn cong tạo nên 1 nét đẹp mạnh mẽ .

Phần gương chiếu hậu trên xe đã hỗ trợ hệ thống chỉnh điện. Ở phiên bản cao cấp nhất, được trang bị một tone màu tối, giúp tạo nên một hiệu ứng về thị giác ở phần gương.

Nội thất Honda Brio phiên bản 2020 


Sở hữu chiều dài trục cơ sở là 2405 mm, với kích thước này, mẫu xe này tự tin là một ưu thế hơn so với đối thủ của họ là KIA Morning lên đến 20 mm. Tuy kích thước chênh lệch không lớn nhưng đã có rất nhiều khách hàng đã có chiều hướng thiên về Honda Brio hơn so với đối thủ đến từ Hàn Quốc.


Sở hữu những thiết kế ở phần táp lô đặc thù của hãng mà có trên các phiên bản cao cấp từ cách sắp xếp cho đến bài trí. Điểm đặc biệt ở phiên bản Honda Brio 2020  này là các nút bấm được thiết kế nhỏ nhắn hơn và không còn là những dạng nút thô và to nữa. Đây cũng là một lợi thế hơn các đối thủ cùng phân khúc.

Phần ghế phiên bản mới nhất không có tùy chọn, đây cũng là điểm đáng tiếc nhất trên mẫu xe phiên bản mới đáng được mong chờ này khi chỉ được trang bị ghế nỉ thay vì da. Nhưng đây cũng là một loại nỉ cao cấp bậc nhất hiện nay, nên khách hàng cũng có thể hài lòng trong phân khúc xe giá rẻ.

Tiện nghi

Về phần trang bị có lẽ là thứ đáng được nói nhiều nhất khi tất cả các phiên bản mới nhất đều được trang bị hệ thống điều hòa 1 vùng giúp việc làm mát trở nên nhanh và sâu hơn so với các hãng còn lại. 

Hệ thống màn hình hiển thị giải trí cũng làm nhiều khách hàng hài lòng với nhiều tính năng đột biến đem lại sự tiện nghi và hài lòng đối với giá thành của sản phẩm này. Cụ thể như : Màn hình cảm ứng lên tới 6,2 inch, xe được kết nối với Apple Carplay, đàm thoại thông qua nút bấm trên vô lăng và dàn ông thanh từ 4-6 loa.

Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm nút bấm thông minh thay vì chìa khóa cơ thông thường như các hãng khác. Xe cũng được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm như trên các phiên bản cao cấp, khu vực để đồ ở khoang trên cũng rộng rãi giúp việc trang bị thêm các món đồ như điện thoại, gương trang điểm.... đều rất tiện lợi.

Vận hành

Honda Brio 2020  chỉ sử dụng một động cơ duy nhất chính là xăng với dung tích là 1.2L SOHC với 4 xi lanh. Xecó thể tạo sản sinh công suất tối đa lên tới 88 mã lực, mô men xoắn cực đại của xe là 110 Nm.

Xe được trang bị hệ thống phanh trước và sau dạng đĩa. Dù không được trang bị những công nghệ cao cấp nhất nhưng vẫn giúp người lái di chuyển một cách an toàn nhất khi gặp sự cố

Hotline tư vấn: 0937.69.0000