Hyundai Kona phiên bản 2020 có điểm gì đặc biệt

Thứ Ba

Hyundai Kona phiên bản 2020 có điểm gì đặc biệt

Hyundai Kona là một hãng xe đến từ Hàn Quốc và được lắp đặt tại Việt Nam nên giá thành của xe này rất hấp dẫn và đem lại giá trị cao đối với các dòng xe có cùng phân khúc và chiếm một phần khá lớn ở thị trường trong nước như các dòng xe cùng thương hiệu như : Hyundai I10, Elantra, Accent, Santafe và Tucson.

Ngày càng được cải tiến hơn nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Qua đó dẫn đầu về số lượng xe bán ra trong các quý. Mẫu xe này được xem là mẫu xe thành công bậc nhất của Hyundai trong thị trường đông dân như Việt Nam.

Được ra mắt vào cuối năm 2017 nhanh chóng tạo ra những làn sóng tích cực từ phía người dùng khi được xếp vào xe SUV cỡ nhỏ phân khúc xe hạng B. Nhưng những gì mà dòng xe này mang lại là vô cùng ấn tượng.

Vậy chúng có gì nổi bật và nhiều người săn đón đến như vậy, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về giá thành cũng như chi tiết nội và ngoại thất của xe qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá xe Kona 2020 mẫu xe đô thị điển hình


Đây được xem là mẫu xe SUV cỡ nhỏ thành công nhất cho đến thời điểm hiện vì kiểu dáng cũng như giá thành phải chăng. Đây là mẫu xe thay thế cho dòng i20 active, một trong những mẫu xe đã có bề lịch sự khá lâu ở thị trường Việt Nam.


Tuy nhiên, khi mới ra mắt, xe đã gặp phải rất nhiều khó khăn do sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường xe hơi đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như : Ford Ecosport, Mitsubishi Xpander, Honda HRV và Toyota Rush cũng mới được ra mắt trong thời gian gần đây.

Nhưng Hyundai Kona vẫn khẳng định được vị trí ấn tượng với doanh số bán ra của mình khi mới ra mắt. Đây cũng được xem là mẫu xe đáng mua nhất ở cùng phân khúc.

Thiết kế ngoại thất của Hyundai Kona phiên bản 2020

Hyundai Kona phiên bản 2020 là thế hệ xe mới với kiểu dáng sang trọng và thu hút có những nét đẹp riêng mà hãng muốn mang lại cho người dùng, những thiết kế cơ bản vốn có của hãng.

Sở hữu thông số kích thước ngoại thất khá ấn tượng lên tới 4165 x 1800 x 1565 mm. Hyundai Kona là một chiếc SUV cỡ nhỏ mạnh mẽ và nam tính. Phù hợp với nhiều đối tượng như trung tuổi hoặc hoặc những người trẻ đi đều phù hợp.

Phần thân xe có những đường gân cong gợi cảm, uốn lượn từ phần đầu cho đến đuôi xe tạo nên kiểu dáng khỏe khoắn. Ở phiên bản mới nhất đã được trang bị hệ thống gương chiếu hậu có thể tùy chỉnh gập điện tích hợp công nghệ sấy tính giúp việc quan sát khi di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Ecosport 2020 cùng Ford Cao Thắng


Mẫu xe 5 chổ gầm cao đến từ Hàn Quốc còn sở hữu bộ mâm lên tới 18 inch với những thiết kế mang kiểu dáng thể thao rất ấn tượng. Phần đuôi xe có sự kết hợp của cụm đèn hậu với công nghệ đèn LED và hệ thống đèn báo xin nhan giúp xe trở nên đầy cá tính như một chiếc xe thể thao mỗi khi di chuyển vào buổi tối.

Nội thất xe Hyundai Kona phiên bản 2020

So với những mẫu xe ở cùng phân khúc thì mẫu xe phiên bản mới này không hề bị lép về, thậm chí còn nhỉnh hơn các thương hiệu khác về thiết kế kiểu dáng và công nghệ tích hợp bên trong khoang nội thất. Khi sở hữu chiều dài trục cơ sở lên tới 2600mm, đem lại một không gian rộng rãi nhất định dành cho người ngồi.

Ở vị trí ghế lái, khi trải nghiệm ghế lái, bạn sẽ cảm thấy rất phấn khích khi được điều khiển chiếc vô lăng đa chức năng này.

Cảm giác cầm nắm vô lăng được cải thiện đáng kể nhờ sử dụng tay lái 3 chấu bọc da sang trọng, tích hợp với đó là nhiều nút bấm tiện lợi. Cụm đồng hồ hiển thị trên xe rõ nét đến từng thông số giúp người lái được dễ dàng quan sát.


Mẫu xe phiên bản mới này còn sở hữu thiết kế ghế ngồi khá đa dạng với nhiều tùy chỉnh như nỉ cao cấp và da, đem lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Bên cạnh đó, hàng ghế sau có thể dễ dàng gập lại và điều chỉnh điện, giúp người lái có được tư thế ngồi thoải mái nhất khi điều khiển xe.

Tiện nghi trang bị
Xe được tích hợp hệ thống máy lạnh điều chỉnh tự động với hệ thống chỉnh cơ, giúp xe ổn định nhiệt độ hơn, việc tạo sản sinh nhiệt diễn ra nhanh hơn.

Những chuyến đi xa giờ đây đã trở nên thú vị hơn với dàn âm thanh và một loạt các tính năng giải trí hữu dụng trên xe như : kết nối Bluetooth, Apple Carplay, Radio, cùng với đó là dàn âm thanh với 6 loa hiện đại đem đến những trải nghiệm tốt nhất trên những chuyến đường dài.

Là một mẫu xe được rất nhiều người mong đợi trong thời gian qua, đây là một mẫu xe rất hữu dụng và thích hợp với rất nhiều đối tượng và lứa tuổi khác nhau.

Nếu như bạn đang cần một mẫu xe gầm cao sang trọng để phục vụ cho gia đình mình thì Hyundai Kona phiên bản 2020 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá Honda Brio 2020