Đánh giá nhanh Jeep Renegade 2020 sau gần 1 năm sử dụng

Thứ Ba

Đánh giá nhanh Jeep Renegade 2020 sau gần 1 năm sử dụng

Tôi đã mua xe Jeep Renegade 2020 từ tháng 12 năm ngoái, đến nay đã là gần 1 năm. Sau đây tôi xin chia sẻ nhanh các ưu nhược điểm của mẫu xe này để những ai đang có ý định chọn mua cân nhắc và quyết định sáng suốt.

Mình cực kỳ thích thú với ngoại thất của Jeep Renegade  2020

Jeep Renegade 2020 là dòng xe SUV cỡ B, đối thủ nặng ký của rất nhiều mẫu xe khác trong cùng phân khúc, nhất là phần ngoại hình. Lưới tản nhiệt của xe với 7 khe, khá nổi bật khi chiêm ngưỡng. Hệ thống đèn pha mình cực kỳ kích thích vì được thiết kế dạng Led toàn phần, tăng lên nét cuốn hút trong mọi góc nhìn. Sườn xe cũng là một điểm cộng ấn tượng, bộ vành mới đường kính 16 – 19 inch, phiên bản của mình là 18 inch.

Xem thêm: Đánh giá mẫu xe Honda Civic 2020 hoàn toàn mới https://saigonxehoi.com/danh-gia-chi-tiet-xe-honda-civic-the-he-2020/



Nóc xe thiết kế dạng cửa kính 2 mảnh trượt chỉnh điện và My Sky 2 tấm siêu nhẹ, mình có thể tháo lắp dễ dàng bất cứ khi nào có nhu cầu. Kính hình vuông hơi cổ điển để tạo sự đồng nhất với thân xe. Đuôi xe là đèn pha hình chữ X siêu bắt mắt, thân xe khá hầm hố và thể thao nhưng đây cũng là sở thích của mình. Nói chung, điểm ngoại thất của xe mình chấm 9/10 điểm.

Nội thất Jeep Renegade 2020 mang đến những trải nghiệm ấn tượng

Nội thất cũng khiến mình khá bất ngờ và thích thú. Cụm điều khiển trung tâm diện mạo mới hoàn toàn, rất nhiều khe đựng đồ để mình và cả gia đình tiện lợi hơn mỗi khi mang theo điện thoại, son, giấy nhớ... Xe có thể cung cấp không gian chứa lên đến 600 lít và hoàn toàn có thể mở rộng hơn nếu gập hàng ghế sau xuống.

Những lúc đi chơi xa, chở nhiều đồ, đây sẽ là một điểm cộng cực kỳ hữu ích. Thêm một ưu điểm nữa là xe có cổng USB bổ sung ngay sau bệ tỳ tay trung tâm rất tiện lợi khi cần sạc điện thoại, ipad...


Hệ thống giải trí của Jeep Renegade 2020 cực kỳ ấn tượng và chiều lòng người dùng. Màn hình 5 inch hoặc 7 hoặc 8 inch tùy theo phiên bản, có khả năng phản hồi bằng giọng nói. Loa trầm, âm thanh trong trẻo và bắt tai, radio tích hợp, cửa gió điều hòa mát lạnh, sảng khoái. Phiên bản của mình có Apple Carplay và Android Auto giúp mình kết nối với các ứng dụng hỗ trợ lái xe và giải trí dễ dàng.

Jeep Renegade 2020 vận hành khá êm ái và rất an toàn

Tiếp theo, bạn sẽ thấy vô cùng thích thú và an toàn khi ngồi trên chiếc xe này. Động cơ trang bị theo xe của mình là động cơ 4 xi lanh tăng áp, dung tích 1,4L, có thể đạt công suất max 150 mã lực, momen xoắn cực đại 270 Nm.

Với động cơ này, mình có thể leo dốc, đi qua các đường gập ghềnh một cách dễ dàng và không có hiện tượng gì máy hay rung, xóc.. Hộp số ly hợp kép DCT truyền sức mạnh tới cầu trước, 4 bánh 4WD có hỗ trợ hệ dẫn động rất êm ái và tăng tốc vượt trội. Khoảng sáng gầm xe tương đối cao, lên đến 210mm để đi qua các vùng trũng, ngập nước sâu một cách hiệu quả.

Có thể bạn cũng quan tâm: Mẫu xe Subaru Outback 2020 được đánh giá như thế nào https://lexustancang.wordpress.com/2019/08/23/mau-xe-subaru-outback-2020-co-gi-dac-sac/

Một điểm cộng khác mà tất cả mọi người đều thích thú khi trải nghiệm xe Jeep Renegade 2020 đó chính là khả năng chạy off-road đỉnh cao. Bên cạnh đó, hãng Jeep cũng trang bị khá nhiều tính năng an toàn vượt trội giúp người ngồi trên xe cảm thấy an tâm nhất trên mọi hành trình.

-         Hệ thống chống bó cứng phanh ABS ngăn chặn hiện tượng cứng bánh xe khi phanh gấp, chống trượt bánh trên đường.

-         Cảnh báo lệch làn đường khi di chuyển, hỗ trợ tốc độ thông minh và nhận dạng biển báo giao thông, hạn chế lỗi vi phạm.

-         Cảnh báo va chạm sớm, phanh khẩn cấp chủ động, cảnh báo ra khỏi chỗ đỗ xe để bạn linh hoạt hơn trong các tình huống.

-         Phanh khẩn cấp chủ động và kiểm soát hành trình, phát hiện điểm mù, phương tiện cắt ngang khi lùi, tránh các va chạm ngoài ý muốn.

-         Khung xe, đặc biệt là gầm làm từ thép không gỉ và vật liệu chịu lực cao cấp, chống lại tốt các ảnh hưởng từ bên ngoài khi di chuyển.

Tiết kiệm nhiên liệu vô cùng tốt

Có thể với nhiều người mức tiêu hao 9,1 lít/100km cho đường cao tốc là cao nhưng với bản thân mình, mức tiêu hao này là chấp nhận được. Trong điều kiện đường hỗn hợp, xe tiêu tốn khoảng 11 lít/100km. So với các mẫu xe SUV cỡ B khác trên thị trưởng, mức tiêu thụ này chênh lệch không đáng kể. Bù lại, mình được sở hữu lối thiết kế riêng biệt, phong cách và mới lạ khi di chuyển, ai cũng phải dành vài phút tò mò chiêm ngưỡng.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá mẫu xe JaguJaguar XF Prestige 2020 https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-mau-xe-jaguar-xf-prestige-2020-ma-ban-khong-nen-bo-qua


Mức giá của Jeep Renegade 2020 hoàn tất các thủ tục lúc đó là khoảng 590 triệu. Cả gia đình mình thu nhập khoảng 40 triệu/tháng thì mức giá này hoàn toàn phù hợp. Giá niêm yết của xe từ 450 – 600 triệu tùy theo phiên bản, cũng đâu quá đắt đỏ đúng không? Quan trọng nhất là mình và cả gia đình thực sự cảm thấy an tâm và hài lòng trong mọi hành trình di chuyển.

Theo cảm nhận của cá nhân tôi mẫu xe này vẫn rất đáng đồng tiền và nên mua để sử dụng. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn là ở bạn.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000