Đánh giá xe Hyundai Elantra 2020 chi tiết mà bạn nên xem

Thứ Ba

Đánh giá xe Hyundai Elantra 2020 chi tiết mà bạn nên xem


Hyundai Elantra 2020 đã chính thức trình làng. Nếu bạn đang có ý định mua thì những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây chính là cẩm nang hữu ích để bạn quyết định sáng suốt.

Về ngoại thất Hyundai Elantra 2020

Vóc dáng của xe khá lớn và bề thế hơn so với phiên bản cũ. Đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt lớn thiết kế dạng thác nước Cascading Crille đặc trưng. Cụm đèn trước vát chéo hình tam giác cực kỳ sắc nét, độc đáo.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết vè xe Audi A4 2020 https://bestsalehonda.weebly.com/news/anh-gia-chi-tiet-ve-xe-audi-a4-2020-va-gia-xe-lan-banh

Đây là một điểm cộng tuyệt vời ở thời điểm hiện tại. Về chiều ngang thì xe có phần mái hơi dốc nối liền đuôi xe vô cùng bắt mắt. Tay nắm cửa trước ưu tiên mạ crom, đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu với một đường nhỏ khá ấn tượng.

Bộ la zăng kích thước 15 – 17 inch dạng đa chấu rất mê hoặc mỗi khi bánh quay. Cụm đèn hậu nổi bật với ngôn ngữ Sensual Sportiness hình tia sét siêu đã mắt chạy song song. Nhìn tổng thể, ngoại thất xe đạt 9/10 điểm theo quan điểm cá nhân mình.

Về nội thất Hyundai Elantra 2020 ấn tượng, hiện đại

Chiều dài cơ sở của xe là 2.700 mm tạo ra một khoang nội thất khá rộng rãi, chở được 5 người và rất nhiều hành lý đi kèm. Ghế ngồi bọc nỉ hoặc bọc da tùy theo phiên bản. Không gian hàng ghế sau tương đối thoải mái với gác để tay, tựa đầu cao, khoảng duỗi chân rộng.

Ở phiên bản cao cấp, ghế lái sẽ tích hợp thêm tính năng chỉnh điện 10 hướng và sưởi hiện đại. Vô lăng bọc da chắc chắn, thiết kế 3 chấu, hỗ trợ điều khiển các thiết bị rảnh tay trên xe. Tay lái đạt tiêu chuẩn về cả tính thẩm mxu và an toàn, cực kỳ ấn tượng khi trải nghiệm.

Khoang hành lý chứa đến 500 lít và có thể mở rộng hơn nếu gập hàng ghế sau cùng xuống. Vậy là bạn khỏi lo khi đi du lịch hoặc đi công tác, về quê rồi nhé. ­

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá chi tiết BMW X1 2020 https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-bmw-x1-2020


Về vận hành

Ở mẫu xe Hyundai Elantra 2020, bạn sẽ có 3 tùy chọn động cơ, tương ứng với các mức công suất, momen xoắn khác nhau. Cụ thể:

-         Động cơ Gamma 1.6 MPI cho phép xe sản sinh công suất cực đại là 126 mã lực, momen xoắn cực đại 155 Nm.

-         Động cơ xăng Nu 2.0L cho phép xe sản sinh công suất cực đại là 154 mã lực cùng momen xoắn cực đại 196 Nm.

-         Động cơ 1.6L T-GDI cho phép xe đạt công suất tối đa lên đến 202 mã lực cùng momen xoắn cực đại 265 Nm.

Tất cả các động cơ trên đều đi kèm hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp hoặc hộp số 7 cấp ly hợp kép, giúp xe vượt các địa hình phức tạp như đường trơn, sỏi đá, gập ghềnh, trũng một cách dễ dàng, ổn định và mạnh mẽ.

Về sự tiện nghi mà Hyundai Elantra 2020 sở hữu

Hyundai Elantra 2020 sẽ khiến bạn cực kỳ ngạc nhiên và thích thú với những tiện nghi hiện đại đỉnh cao. Điển hình như màn hình cảm ứng 7 inch đã tích hợp sẵn Apple Carplay, Radio, Mp4, Bluetooth, sạc không dây. Dàn âm thanh với 6 loa siêu bass, siêu ấm và trong trẻo. Trợ lực lái thông minh linh hoạt trong mọi tình huống khi di chuyển.

Hỗ trợ định vị GPS tìm kiếm đường nhanh chóng và chính xác. Chìa khóa thông minh khởi động xe dễ dàng chỉ với một nút bấm tiện lợi. Gạt mưa tự động, có hỗ trợ gạt tàn, châm thuốc bên cạnh, dải chắn nắng tối màu bằng kính chuyên dụng.

Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, mang đến cảm giác mát lạnh, thoáng đãng cùng không khí trong lành, sảng khoái. Mang đến những phút giây ấn tượng, thư giãn trên mọi hành trình.

Đừng bỏ lỡ: Mẫu sedan Mỹ ấn tượng Chevrolet Cruze 2020 https://saigoncar.net/chevrolet-cruze-2020-mau-sedan-an-tuong-den-tu-xu-so-co-hoa/


Về sự an toàn

Bạn hoàn toàn có thể an tâm với sự an toàn mà xe mang lại. Di chuyển trên mọi địa hình, xử lý các tình huống xấu linh hoạt, hơn hết là hạn chế tối đa nếu có xảy ra rủi ro.

-         Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD.

-         Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát thân xe, kiểm soát lực kéo.

-         Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 8 cảm biến trước và sau chống va chạm khi điều hướng hoặc di chuyển lên dốc.

-         Khung xe làm từ thép chịu lực, chống gỉ, chống va đập hiệu quả. Túi khí an toàn, bảo vệ tính mạng người ngồi trên xe một cách tốt nhất.

Đánh giá từ phía người dùng

Trên diễn đàn otofun.net, anh Cao Hưng Thịnh nhận định: Hyundai Elantra 2020 nâng cấp mà trông như mẫu xe đến từ tương lai. Giá có tăng và hơi cao, nếu có thể khuyến mãi, giảm xuống 20 triệu nữa thì sẽ làm mưa làm gió trong phân phúc. Nhưng dù sao ở thời điểm này, đây vẫn là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.


Khảo sát từ 100 khách hàng yêu xe cho thấy, 65% có khả năng sẽ nâng cấp hoặc mua, còn lại 35% có khả năng không nâng cấp hoặc sẽ mua mẫu xe, phiên bản khác phù hợp hơn.

Còn theo kết luận của chúng tôi thì: Hyundai Elantra 2020 chính là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang mong đợi một chiếc xe đẹp mắt, cá tính, nội thất tiện nghi và giá thành cũng khá là hợp lý.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000