Kia Soul 2020 nên mua hay không và giá xe bao nhiêu

Thứ Ba

Kia Soul 2020 nên mua hay không và giá xe bao nhiêu

Tuy mang trong mình nhiều ưu điểm nổi trội nhưng giá thành Kia Soul 2020 khá cao so với các đối thủ cùng phân khúc nên nhiều người vẫn tỏ ra e ngại, dè dặn khi quyết định chọn mua.

Cũng tùy theo sở thích của từng khách hàng, nếu khách hàng nào yêu thích xe ở thiết kế ngoại thất, nội thất và quan tâm nhiều đến khả năng vận hành... thì có thể sẽ ưu tiên hơn.

Thiết kế ngoại thất Kia Soul 2020 độc đáo

Vóc dáng trông khá lớn và hầm hố, kích thước 4140 x 1.800 x 1.625 mm phần nào đã nói lên điều đó. Lưới tản nhiệt được tách riêng thành 2 phần, phần lưới trên bé và hẹp hơn, được phủ crom bóng loáng, phần phía dưới thì to và tạo điểm nhấn ấn tượng với 1 thanh kim loại màu đỏ chạy ngang. Thân xe có 1 đường viền kéo dài từ hốc bánh trước tới tận hốc bánh sau.

Bên cạnh đó, xe cũng được dập nổi nhiều đường gân ấn tượng. Mâm xe thiết kế phong cách thể thao, kích thước 18 inch, thân xe, gương sơn cùng màu tạo vẻ đẹp đồng nhất cuốn hút.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Transit 2020 https://fordcaothang.com/ford-transit-2020/


Chưa hết, xe còn trang bị đèn sương mù Led dạng lồi cực kỳ nổi bật, đèn pha Led Jewel Type chống chói lóa và tăng độ sáng khi di chuyển đường trường. Kính chiếu hậu tích hợp đèn báo rẻ và có thể gập, chỉnh điện dễ dàng, tay nắm mở cửa mạ crom sang trọng.

Đuôi xe cũng cực kỳ bắt mắt người xem với các đường cong góc cạnh và cụm đèn hậu thiết kế chữ C đối xứng. Đèn phanh ưu tiên lắp trên cao, ăng ten dạng cột hiện đại, xe có 2 màu trắng đỏ khá cuốn hút.

Nội thất trên Kia Soul 2020 tiện nghi, sang trọng

Chiều dài cơ sở lên đến 2.570mm đủ để người lái và hành khách cảm thấy tuyệt vời nhất khi trải nghiệm. Ngôn ngữ thể thao đa dụng bao trùm phong cách xe với rất nhiều tiện ích và thiết kế nổi bật.

Táp lô phong cách cổ điển hình chữ T khá lớn cùng các chi tiết nhỏ mạ bạc sang trọng nằm trên nền màu đen phủ da cực đẹp mắt. Vô lăng ba chấu bọc da, điều chỉnh 4 hướng tiện lợi, đi kèm nhiều nút bấm rảnh tay và thông minh. Sau tay lái có cụm đồng hồ trung tâm, màn hình 4,3 inch sắc nét và đầy đủ thông tin khi xe vận hành.


Các ghế của xecũng được bọc da sang trọng, riêng ghế lái có thể chỉnh điện 10 hướng cực kỳ linh hoạt trong các cung đường. Chỗ để chân rộng rãi, không vướng bận gì, phục vụ tốt cho 5 người cùng đi.

Điều hòa của xe làm mát nhanh và sâu, có thể lọc khí ion, tính năng này khá mới và thích thú. Hệ thống thông tin giải trí đỉnh cao như công nghệ UVO, android Auto, Apple Carplay, GPS định vị vệ tinh, radio.

Hỗ trợ kết nối đa năng với cổng USB/Bluetooth. Âm thanh Harman Kardon và 6 loa sinh động, cực kỳ êm tai, cho ra đời những giai điệu trong trẻo, đầy mê hoặc. Kính cửa chống tia UV cực kỳ tốt, điều khiển điện 1 chạm, chống kẹt hiệu quả. Có cửa sổ trời, nhiều hộc đựng đồ thông minh bên cạnh các ghế ngồi.

Kia Soul 2020 vận hành luôn bền bỉ và an toàn

Như ban đầu đã nói mẫu xe này sở hữu một khả năng vận hành đỉnh cao mà không phải đối thủ nào cũng làm được. Động cơ xăng với 4 xi lanh thẳng hàng cùng 16 van DOHC hiện đại, xe có thể sản sinh công suất max 156 mã lực, momen xoắn cực đại 192 Nm.

Hộp số tự động 6 cấp tiết kiệm nhiên liệu cực tốt và mang đến sự êm ái khi vận hành trên mọi địa hình. Bạn có thể tăng tốc xe lên đến 154km/h ổn định và nhanh chóng. Ba chế độ lái thông minh comfort, sport, normal, gas tự động tạo cảm giác hào hứng và chủ động khi điều khiển.

Hệ thống trợ lực điện MDPS tích hợp trên vô lăng tạo độ nhạy cao, giúp người lái chắc tay và an tâm trên các đoạn đường gập ghềnh. Lốp tiêu chuẩn 235/45R18 đàn hồi, bám đường tốt, đây sẽ là mẫu xe lý tưởng cho cuộc sống của bạn thêm thú vị.

Bên cạnh khả năng vận hành đỉnh cao, Kia Soul 2020 cũng được trang bị rất nhiều tính năng an toàn, được cơ quan an toàn giao thông cao tốc Mỹ đánh giá 5/5 sao.


-         Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện từ EBD chống trượt bánh và lật xe khi phanh gấp.

-         Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESP khi xe di chuyển ở tốc độ cao hoặc đi vào đường trơn trượt nguy hiểm.

-         Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, ổn định thân xe VSM cực kỳ thoải mái và an tâm nếu bạn muốn di chuyển trên đường đèo, dốc.

-         Camera tích hợp đuôi xe, giám sát điểm mù, cảnh báo giao thông sau xe, cảnh báo rời làn, cảnh báo va chạm trước.

-         Dây đai an toàn ở các hàng ghế, khóa cửa trung tâm, an toàn trẻ em, túi khí thông minh mang đến sự an tâm cao nhất cho tất cả mọi người.

Tuy doanh số bán ra không cao như mong đợi nhưng không có nghĩa là Kia Soul 2020 đang thất thế trước các đối thủ cùng phân khúc. Bạn hãy dựa vào chính nhu cầu và điều kiện kinh tế của bản thân để quyết định.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000