Điểm danh những điểm nổi bật của Honda Fit 2020

Thứ Ba

Điểm danh những điểm nổi bật của Honda Fit 2020

Honda Fit 2020 xuất hiện như một cơn chấn động khiến rất nhiều người thích thú và ngạc nhiên. Bởi ở phiên bản này, xe đã được cải tiến khá nhiều chứng tỏ sự cố gắng không ngừng của Honda hướng tới lợi ích của khách hàng.

Khách hàng cảm thấy hứng thú và các đối thủ khác cùng phân khúc tỏ ra khá thận trọng với những cải tiến mới.

Giá bán Honda Fit 2020 cạnh tranh

Điểm ấn tượng đầu tiên đó chính là mức giá bán vô cùng cạnh tranh. Chỉ từ 17.080 USD tương đương chỉ khoảng 390 triệu đồng. Đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Nissan Versa Note, Ford Fiesta.

Mức giá này khiến xe trở thành một trong những phân khúc xe giá rẻ được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Số lượng đặt hàng vẫn tăng đều, không có dấu hiệu giảm sút. Với một khách hàng thu nhập khá giả, chỉ sau một thời gian ngắn đã có thể dễ dàng sở hữu.
Honda Fit 2020 sở hữu phong cách ấn tượng.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Escape 2020 cùng Ford Cao Thắng


Nói đến phong cách phải nói đến thiết kế ngoại và nội thất của xe. Ngoại thất xe sản xuất theo phong cách hoàn toàn mới, lôi cuốn trên từng góc nhìn. Đèn hậu dạng Led, đèn trước dạng halogen, có hỗ trợ đèn pha tự động, cánh gió sau và camera lùi hiện đại. Những đường gân dập nổi chạy dọc thân xe tăng thêm nét mạnh mẽ và cá tính.

Đa dạng màu sắc sinh động, sẵn sàng đáp ứng mọi sở thích của khách hàng hiện nay. Ngoài ra, xe còn có cửa sổ trời, cần gạt nước đa tốc độ và tích hợp cảm biến thông minh với từng điều kiện môi trường.

Ở các phiên bản cao cấp có ghế bọc da sang trọng, sưởi dưới ghế. Kích thước tổng thể tương đối gọn giúp xe dễ dàng di chuyển trong mọi ngóc ngách của nội đô. Khoang nội thất rộng rãi, tiện lợi cho mỗi lần có dịp về quê chơi hoặc đi du lịch cùng bạn bè, người thân.

Trang bị khối động cơ mạnh mẽ trong cùng phân khúc

Đúng là như vậy, Honda Fit 2020 được trang bị động cơ hybrid 4 xi lanh 1.5L cực kỳ mạnh mẽ trong phân khúc xe giá rẻ. Với khối động cơ này, xe có thể sản sinh công suất 135 mã lực tại 6.000 vòng/phút và momen xoắn 170 Nm tại 5.000 vòng/phút. Đường gập ghềnh khúc khuỷu sẽ không là trở ngại.


Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị hộp số ly hợp kép, hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT tùy theo phiên bản. Mang đến những trải nghiệm ấn tượng trên các cung đường. Tất cả các phiên bản xe hiện nay đều sở hữu trục cam kép giúp xe vận hành êm ái và giảm độ xóc tối đa khi đi vào các địa hình xấu.

Thêm một ưu điểm nữa mà bạn sẽ vô cùng thích thú đó là mức tiêu hao nhiên liệu vô cùng ấn tượng. Chỉ khoảng 4.3lít/100km ở điều kiện đường xa lộ.

Honda Fit 2020 cực kỳ nhiều tính năng hiện đại

Honda Fit 2020 được Honda ưu ái rất nhiều bằng việc trang bị khá nhiều tính năng thông minh như công nghệ trợ lực lái Honda Sensing.

Công nghệ này giúp xe sử dụng đèn pha không chói, không ức chế người đối diện và lái linh hoạt hơn trong mọi tình huống. Ngoài ra, ở phiên bản cao cấp có hỗ trợ cửa sổ trời một lần chạm moonroof, cần gạt nước đa tốc độ, tích hợp cảm biến nhận diện.

Hệ thống điều hòa của xe cũng được quan tâm với công nghệ làm mát thông minh theo tình hình thực tế. Các thiết kế khoảng trần, để chân, khoảng cách ghế ngồi cân đối giúp tạo cảm giác thoải mái mỗi khi di chuyển.

Nhiều hộc đựng đồ tích hợp xung quanh, tựa để tay dễ chịu, ghế ngồi êm ái chống đau lưng và mỏi vai gáy. Hệ thống giải trí điều khiển tiện lợi, sinh động và giúp bạn cảm thấy thư giãn trong mọi hành trình dù ngắn hay dài.

Honda Fit 2020 siêu an toàn

Mua xe, đi xe, chúng ta đều rất quan tâm đến tính năng an toàn. Và sẽ không khiến bạn thất vọng. Dù là mẫu xe giá rẻ nhưng xe vẫn được trang bị những tính năng an toàn hàng đầu để bảo vệ hành khách một cách tốt nhất.

Điểm qua phổ biến không thể không nhắc đến hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng phanh, kiểm soát lực phanh, hỗ trợ lực kéo, khởi hành ngang dốc. Ngăn chặn tuyệt đối các rủi ro không đáng có và hạn chế tối đa va chạm nếu xảy ra sự cố khi di chuyển.

Chưa hết, xe còn bảo vệ trẻ em với cửa sau khóa thông minh, có cảm biến lùi và camera hỗ trợ khi đánh lái. Giúp bạn thực sự cảm thấy an tâm.

Đánh giá chung:

So với những mẫu xe khác cùng phân khúc thì đây thực sự là một sự lựa chọn lý tưởng bạn không nên bỏ qua. Xe vận hành êm ái và bền bỉ trong mọi điều kiện địa hình, lái linh hoạt và chắc tay.

Thiết kế sang trọng, lịch sự và nổi bật mỗi lần xuống phố. Nhiều tính năng tiện nghi để mỗi chuyến đi là một hành trình đầy thú vị cùng những điều tốt đẹp. Hơn hết, xe còn có mức giá khá hấp dẫn, chỉ cần kiên trì vài năm tiết kiệm, bạn đã dễ dàng sở hữu.

Hy vọng sau những chia sẻ ở trên, bạn sẽ biết chính xác có nên mua Honda Fit 2020 hay không?

Hotline tư vấn: 0937.69.0000