Tư vấn có nên mua xe Hyundai Tucson Eco 2020 hay không

Thứ Ba

Tư vấn có nên mua xe Hyundai Tucson Eco 2020 hay không

Rất nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết có nên mua Hyundai Tucson Eco 2020 hay không. Đừng quá lo lắng, bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chính xác để bạn quyết định sáng suốt.

Đánh giá chung về xe Hyundai Tucson Eco 2020

Chúng tôi sẽ tập trung đi sâu phân tích, đánh giá ngoại thất, nội thất, chế độ vận hành, sự tiện nghi và mức độ an toàn của xe để bạn quyết định.

Ngoại thất cực kỳ nổi bật


Nhìn tổng thể, kích thước thân xe Hyundai Tucson Eco 2020 ở mức trung bình không quá nhỏ cũng không quá lớn, ngang hàng với CR-V hoặc CX5. Đường gân dạng chữ C trên nắp Capo vô cùng ấn tượng, nối liền hai cột chữ A.

 Lưới tản nhiệt thiết kế đa giác và viền chrome ép sát với cụm đèn pha mang đến cái nhìn sắc sảo và mạnh mẽ. Cụm đèn sương mù, đèn Led ban ngày được bao bọc bằng các gân dập nổi cực kỳ cuốn hút.

Thân xe cũng sử dụng các gân dập nổi và ốp nhựa tối màu ở mép dưới tạo sự  đồng nhất và cảm giác tò mò đặc biệt. Hai bộ la zăng với các đường kính và nan chấu khác nhau, cách điệu ấn tượng. Cặp đèn hậu Led hiển thị 3D được bố trí cao và sát với cửa kính sau tăng khả năng nhận diện tốt nhất với người đi sau.

Nội thất Hyundai Tucson Eco 2020 không làm bạn thất vọng

Chúng tôi không nói ngoa chút nào, nội thất của Hyundai Tucson Eco 2020 sẽ không khiến bạn thất vọng. Tông màu sáng khá trang nhã, lịch sự, tạo cảm hứng thanh thoát, thoải mái trên suốt hành trình.

Không gian tương đối rộng, đáp ứng nhu cầu đi lại của cả gia đình một cách tiện lợi. Ghế xe bọc da sang trọng và mềm mại, ôm sát toàn bộ cơ thể người ngồi. Ghế lái có thể chỉnh điện 8 – 10 hướng linh hoạt, riêng bản tiêu chuẩn phải chỉnh tay. Khoảng để chân cũng khá sâu và rộng, trần xe dư dả với vóc dáng người Việt.

Sàn xe phẳng, lưng ghế độ nghiêng cân đối, giảm đau lưng, có tựa đầu giảm đau vai gáy hiệu quả. Bảng táp lô gọt đẽo cẩn thận, bao bọc toàn bộ màn hình trung tâm, ở hai bên có điều hòa đối xứng. Vô lăng 3 chấu bọc da cho cảm giác chắc tay khi lái và sang trọng khi chiêm ngưỡng. Tích hợp rất nhiều chức năng rảnh tay ngay trên vô lăng để bạn thao tác nhanh và tiện lợi hơn.

Hyundai Tucson Eco 2020 tiện nghi ở mức khá

Sở dĩ nói tiện nghi xe Hyundai Tucson Eco 2020 ở mức khá vì nhiều khách hàng vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Xe được trang bị chuẩn kết nối thông minh với các cổng phổ biến như AUX/USB/Bluetooth. Hệ thống âm thanh 6 loa cực kỳ sinh động, màn hình cảm ứng lớn lên đến 8 inch.

So với nhiều xe khác 8 loa thì đây là một điểm trừ nhỏ hãng cần cải tiến sớm. Hỗ trợ định dạng âm nhạc MP3, radio FM/AM, bản đồ dẫn đường dành riêng cho thị trường Việt Nam. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, hốc gió hàng ghế sau làm mát nhanh và thoáng khí.

Đèn nội thất chỉnh điện đóng mở 1 chạm linh hoạt, có cửa sổ trời để bạn ngắm cảnh dễ dàng. Khoang hành lý 878 lít, có thể gập hàng ghế sau xuống mở rộng đến 1700 lít, để mỗi chuyến đi dài ngày không còn lo lắng về đồ đạc mang theo.

Xem thêm:Đánh giá xe Ford Everest 2020 https://fordcaothang.com/ford-everest-2020/



Vận hành xứng tầm giá

Hyundai Tucson Eco 2020 rất đáng giá tiền nếu xét về khả năng vận hành. Cả 3 tùy chọn động cơ đều cho phép xe dễ dàng đạt công suất mã lực và momen xoắn cực đại cao, ít nhất từ 153 mã lực và 192 Nm.

Khá ấn tượng phải công, với khả năng vận hành như thế này, các con dốc ngắn, đường gập ghềnh sẽ không còn là trở ngại. Hộp số tự động 6 cấp hoặc 7 cấp tạo cảm giác mượt mà và nhẹ nhàng khi di chuyển, đồng thời tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Hạn chế độ rung, xóc xe mỗi lần tăng tốc hoặc đi vào địa hình xấu.

Chưa hết ,tất cả các phiên bản của xe cũng được trang bị 3 chế độ lái thông minh Eco – Normal – Sport khiến tài xế linh hoạt hơn trên các quãng đường. Dù bạn đi chậm hay đi nhanh, đi đường nội đô hay đi đường trường, xe đều mang đến những phút giây thú vị, thoải mái, không bao giờ có thể quên.

Luôn an toàn khi di chuyển

Một loạt các tính năng an toàn được ưu ái trang bị trên Hyundai Tucson Eco 2020 sẽ khiến bạn thực sự cảm thấy an tâm:


-         Có từ 2 – 6 túi khí an toàn (tùy theo từng phiên bản) tự động nổ khi va chạm.

-         Chống bó cứng phanh ABS, chống khóa cứng bánh xe khi bạn phanh gấp.

-         Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA thăng bằng xe, phân bổ lực phanh thông minh EBS.

-         Kiểm soát lực kéo tự động TCS, chống trượt thân xe VSM đi đèo, dốc an tâm.

-         Cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc an toàn.

-         Hỗ trợ đỗ xe PAS với 8 cảm biến cho các cảnh báo va chạm trước và sau xe.

-         Chống trộm đa năng Immobilizer, khung xe chịu lực cực kỳ tốt tiêu chuẩn AHSS.

Sau tất cả những chia sẻ ở trên, bạn nghĩ có nên mua Hyundai Tucson Eco 2020 về sử dụng hay không?

Hotline tư vấn: 0937.69.0000