Đánh giá cao sự an toàn và trẻ trung của Chevrolet Sonic 2020

Thứ Ba

Đánh giá cao sự an toàn và trẻ trung của Chevrolet Sonic 2020

Dù sắp tới sẽ có phiên bản 2020 nhưng Chevrolet Sonic 2020 vẫn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Bên cạnh lý do về giá thì mẫu xe phiên bản này luôn được đánh giá khá cao ở nét thẩm mỹ ấn tượng cùng sự an toàn khi vận hành.

Tại sao Chevrolet Sonic 2020 lại được người dùng đánh giá cao như vậy?

Có thể bạn đang hoài nghi, thắc mắc nhưng sau khi tham khảo bài viết dưới đây, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục, thậm chí là muốn mua ngay lập tức.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Explorer 2020 https://fordcaothang.com/ford-explorer-2020/


Chevrolet Sonic 2020 hay còn có tên gọi khác là Chevrolet Aveo ở một số thị trường trong đó có Việt Nam. Đánh giá chung tại thời điểm ra mắt và chào bán, mẫu xe này cực kỳ ăn khách bởi thiết kế vô cùng trẻ trung, đi theo xu hướng thể thao cá tính. Cụm đèn pha của xe là đèn Led, hỗ trợ đèn chiếu sáng ban ngày cũng là đèn Led sang trọng, nổi bật. Lưới tản nhiệt dạng tấm khiến độc đáo vừa mạnh mẽ vừa mềm mại trong mắt người xem. Bộ mâm xe thiết kế hợp kim cứng cáp với các kích thước 15 – 16 – 17 inch tùy từng phiên bản.

Nội thất Chevrolet Sonic 2020

Đi vào bên trong ta sẽ thấy Chevrolet Sonic 2020 cực kỳ kích thích người lái và cả hành khách. Các bộ phận nội thất sắp xếp rất hài hòa và gọn mắt, không tạo ra cảm giác chật chội hay vướng víu. Ghế lái chỉnh điện đa hướng tạo cảm giác thoải mái để tài xế điều khiển xe linh hoạt, an toàn. Ghế ngồi hành khách êm ái, khoảng để chân tương đối rộng, bạn có thể duỗi hoặc co tùy thích. Tay lái và ghế đều có tính năng sưởi ấm hạn chế độ lạnh của điều hòa hoặc tiết trời mùa đông. Xe cũng được trang bị chìa khóa thông minh, khởi động, khóa xe từ xa bằng nút bấm và ngăn cản nguy cơ trộm cắp.

Nói về sự tiện nghi thì Chevrolet Sonic 2020 vẫn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của bạn. Xe có hỗ trợ hệ thống giải trí MyLink đỉnh cao, màn hình 7 inch thời thượng tương thích tốt với Apple CarPlay và cả Android Auto. Vô lăng 3 chấu tích hợp nút bấm điều khiển nhiều tính năng, rảnh tay khi lái. Trên xe có bộ phát wifi, kết nối 4G tốc độ cao để bạn thoải mái sử dụng internet khi di chuyển.  Tiện lợi hơn với các hộc đựng đồ nhỏ nhắn bên cạnh vị trí ngồi của mỗi ghế. Đa dạng màu sắc khác nhau, đáp ứng tất cả nhu cầu sở thích của mọi khách hàng. Khoang hành lý khá rộng để bạn tiện lợi mỗi khi đi chơi xa cần chở nhiều đồ.


Mẫu xe này được trang bị 2 động cơ bao gồm Ecotec I4 1.8L hút khí tự nhiên và Ecotec I4 1.4L tăng áp tùy theo phiên bản. Cả 2 động cơ này đều giúp xe có thể đạt công suất lên đến 138 mã lực, momen xoắn cực đại là 176 Nm.

Hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp đều mang đến những cảm giác lái linh hoạt, an toàn mỗi khi xe tăng tốc hoặc chuyển địa hình. Tăng tốc tương đối nhanh, xé gió dứt khoát, ngăn cản tiếng ồn bên ngoài và hiện tượng rung lắc khi vận hành. Bạn không thể tin được đâu, sức mạnh của xe được ví như những con báo dũng mãnh và uy lực của rừng xanh, không bao giờ chịu khuất phục.

An toàn Chevrolet Sonic 2020

Về sự an toàn, xe sẽ khiến bạn thực sự an tâm. Hệ thống cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo làn đường, ổn định điện tử giúp xe luôn thăng bằng, không dễ gặp va chạm khi di chuyển. Tất nhiên, xe cũng không thể thiếu hệ thống phanh ABS và EBD, camera lùi để bạn an toàn nhất mỗi khi phanh gấp hoặc đánh lái vào vị trí hiểm trở.

Khung xe cực kỳ chắc chắn chống xước, chống va đập hiệu quả. Nếu có va chạm xảy ra thật thì 10 túi khí trên xe cũng khiến bạn và hành khách luôn được bảo vệ một cách tốt nhất. Khoảng sáng gầm xe cao, bạn hoàn toàn có thể an tâm nếu đường ngập nước hoặc đi dưới trời mưa. Di chuyển dễ dàng qua nhiều địa hình khác nhau mà không phải lo lắng nhiều.

Nói về mức giá bán thì bạn hoàn toàn có thể an tâm, nếu muốn mua thì vấn đề này không phải là trở ngại. Kể cả giá bán xe mới cũng khá thấp chứ đừng nói là xe cũ. Tại thị trường Mỹ, giá khởi điểm cho phiên bản tiêu chuẩn chỉ từ 14.500 USD, tức là khoảng 350 triệu đồng. Còn ở Việt Nam, mẫu xe này chỉ có một phiên bản duy nhất là bản 4 cửa sedan động cơ 1.5L, khách hàng có thể lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Giá mới niêm yết từ 445 – 481 triệu đồng tùy từng đại lý kinh doanh. Nếu mua giá cũ xe sẽ chỉ khoảng 250 – 300 triệu đồng. Sau khi hoàn tất cả thủ tục sang tên, thuế dịch vụ, giá sẽ chỉ dao động tăng lên từ 5 – 15%. Với mức giá này, một người thu nhập trung bình khá ở Việt Nam hoàn toàn có thể sở hữu dễ dàng.

Như vậy, theo bạn nghĩ có thực sự an toàn và ấn tượng khi di chuyển hay không. Hãy để lại suy nghĩ dưới phần bình luận bài viết này để xem những ai cùng chung ý kiến với bạn không nhé?

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá Honda Civic phiên bản 2020